ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เดอไซยี่หวังเอวร่าไม่จบเส้นทางค้าแข้งแบบนี้

เดอไซยี่หวังเอวร่าไม่จบเส้นทางค้าแข้งแบบนี้

Posted 08/11/2017 by siamsport

มาร์กแซล เดอไซยี่ อดีตกองหลังดีกรีแชมป์โลกและแชมป์ยูโร เผยว่า ส.บอลแดนน้ำหอม กับ ยูฟ่า จะเป็นคนตัดสินบทลงโทษของ ปาทริซ เอวร่า แบ๊กซ้ายมาร์กเซย กรณีนอตหลุดเตะแฟนบอลตอนอุ่นเครื่องก่อนเกมยูโรป้า ลีก ชี้บางทีแฟนบอลก็ทำตัวแย่ แต่นักเตะต้องควบคุมตัวเองให้ได้ และหวังว่าการโดน โอแอม สั่งเว้นวรรค จะไม่ใช่จุดจบของแบ๊กรุ่นน้อง ที่มีเส้นทางค้าแข้งที่ประสบความสำเร็จมากมาย

ผลพวงจากลูกเตะกังฟูคิกทำให้ ยูฟ่า แบน เอวร่า ไปก่อน 1 นัด ส่วน โอแอม ก็จับแบ๊กวัย 36 ปีเว้นวรรคจากการลงสนามไปก่อน โดยจากนั้นในเกมลีกที่ มาร์กเซย ไล่ต้อน ก็อง 5-0 นัดล่าสุด มีแฟนบอลกางแผ่นป้าย "เอวร่า ออกไปซะ!" โชว์หราในสนาม ขณะที่ เอวร่า โพสต์อินสตาแกรม ขอบคุณกำลังใจจาก "แฟนบอลโอแอมตัวจริง" ที่มีให้เขาล้นหลาม

สำหรับกรณีนี้ เดอไซยี่ ที่คว้าแชมป์โลกปี 1998 และแชมป์ยูโร ปี 2000 กับทีม "เลส์ เบลอส์" ยอมรับว่า เขาเข้าใจหัวอกเอวร่าดี แต่เถียงแทนไม่ได้ และหวังว่านักเตะที่มีเส้นทางค้าแข้งประสบความสำเร็จแบบเอวร่า จะไม่จบลงแบบนี้

"ทุกคนต้องคิดเอาเองกับกรณีนี้ ตั้งแต่วินาทีที่คุณอยู่ในสนามบอล คุณพูดแต่เรื่องฟุตบอล ซึ่งบางครั้งแฟนบอลก็ทำอะไรบ้าๆ แบบนี้ และในท้ายที่สุด นักเตะต้องทำตัวเป็นแบบอย่าง คุณตัดสินเองได้ ตอนนี้เราคงต้องปล่อยให้เป็นหน้าที่ของสหพันธ์ฟุตบอลฝรั่งเศส และยูฟ่า ที่ต้องตัดสิน ใครๆ ก็รู้ว่าคุณต้องพยายามควบคุมตัวเอง แต่ผมเสียใจนะ เพราะเขามีเส้นทางอาชีพที่ยิ่งใหญ่ ผมไม่อยากให้เขาจบแบบนี้ เขามีเหตุผลของเขา ผมหวังว่าเขาจะขอโทษ เพื่อที่จะได้ก้าวต่อไป"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อีกตัวเลือก!เปแอสเชคิดฉกอัลเลกรีคุมทัพ
    ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เล็งกระชาก มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี นายใหญ่ ยูเวนตุส มาคุมทัพในอนาคต หลังมีข่าวลือ "เปแอสเช" เตรียมเด้ง อูไน เอเมรี่ กุนซือชาวสเปน นอกจากทีมจะซิวแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้สำเร็จ
  • คอนซาโดเล่โล่ง! ผลตรวจ โบธรอยด์ ไร้ปัญหาพร้อมเล่น 3 นัดที่เหลือ
    สืบเนื่องจากการที่ เจ โบธรอยด์ กองหน้าของสโมสรคอนซาโดเล่ ซัปโปโร มีอาการชักและวูบคาสนามฝึกซ้อมมิยาโนซาว่า เมื่อวันที่ 4 พ.ย. 60 ที่ผ่านมา ก่อนที่ทีมสต๊าฟของสโมสรจะช่วยกันปฐมพยาบาลเบื้องต้น จนเจ้าตัวฟื้นคืนสติ และถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลเพื่อทำการตรวจเช็คสภาพร่างกายอย่างละเอียดเพื่อหาสาเหตุในครั้งนี้
  • ไม่ใช่ครั้งแรก! เผยในอดีต เจย์ โบธรอยด์ เคยวูบถึงขั้นขับรถชนเสาข้างทางมาแล้ว
    เจย์ โบธรอยด์ ศูนย์หน้า คอนซาโดเล่ ซัปโปโร เพิ่งตกเป็นข่าวสร้างความหวั่นวิตกให้กับแฟนๆ เมื่อวูบกลางสนามซ้อมช่วงเช้าวันเสาร์ที่ 4 พฤศจิกายน จนต้องส่งตัวไปยังโรงพยาบาลเป็นการด่วน ซึ่งนี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เขามีอาการแบบนี้ เพราะในอดีตเคยวูบระหว่างขับรถจนเกิดอุบัติเหตุมาแล้ว
  • คอนเฟิร์ม!มาร์กเซยพักงานเอวร่าระหว่างสอบสวน
    โอลิมปิก มาร์กเซย สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลีก เอิง ฝรั่งเศส สั่งพักงาน ปาทริซ เอวร่า แบ็กซ้ายประสบการณ์สูง เมื่อวันศุกร์ที่ 3 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ระหว่างการสอบสวนกรณีที่เขากระโดดเตะใส่แฟนบอลของตัวเอง ก่อนเกม ยูเอฟ่า ยูโรปา ลีก ที่บุกไปแพ้ วิตอเรีย กิมาไรช์ 0-1 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 2 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »