ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ยืนกรานตามเดิม! สมาคมฯ ยันไม่เลื่อนโปรแกรมนัดชิงฯ โตโยต้า ลีก คัพ แน่นอน

ยืนกรานตามเดิม! สมาคมฯ ยันไม่เลื่อนโปรแกรมนัดชิงฯ โตโยต้า ลีก คัพ แน่นอน

Posted 08/11/2017 by mthai

สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ยืนยันจะไม่มีการเลื่อนเกมการแข่งขันฟุตบอล โตโยต้า ลีก คัพ 2017 นัดชิงชนะเลิศ แต่อย่างใด โดยจะยังคงทำการแข่งขันในวันพุธที่ 22 พฤศจิกายน 2560 เวลา 19.00 น. ณ สนามศุภชลาศัย ตามกำหนดการเดิม

เนื่องจากการแข่งขันฟุตบอลรายการดังกล่าว รอบชิงชนะเลิศ ได้ถูกกำหนดวัน เวลา และสถานที่การแข่งขัน และมีการเตรียมการไว้ล่วงหน้าแล้ว โดยสโมสรได้รับทราบตามหนังสือแจ้งเรื่องกำหนดการล่วงหน้าจากฝ่ายจัดการแข่งขัน ตั้งแต่ก่อนการจับสลากประกบคู่ในรอบรองชนะเลิศ และก่อนจะลงทำการแข่งขันแล้ว จึงไม่สามารถเลื่อนวันแข่งขันได้

ส่วนเรื่องของผู้ตัดสินนั้น สมาคมฯ ขอแจ้งว่า ผู้ตัดสินที่จะลงทำหน้าที่ในรอบชิงชนะเลิศฟุตบอล ช้าง เอฟเอ คัพ 2017 และ โตโยต้า ลีก คัพ 2017 จะยังคงใช้ผู้ตัดสินชาวไทย เนื่องจากต้องการให้เกียรติผู้ตัดสินไทยที่ทำหน้าที่มาตลอดทั้งฤดูกาล โดยทางสมาคมฯยังไม่มีนโยบายใช้ผู้ตัดสินต่างชาติ และยังถือเป็นการพัฒนาการตัดสินของบุคลากรในประเทศ

สุดท้ายนี้ ขอขอบคุณไปยังคณะผู้บริหารของ เชียงราย ยูไนเต็ด ที่ล่าสุดติดต่อมายังสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ และเห็นชอบพร้อมกับให้ความร่วมมือกับทางสมาคมฯ และ บริษัท ไทยลีก จำกัด ที่จะเข้าร่วมการแข่งขันตามกำหนดการเดิม

สำหรับฟุตบอล โตโยต้า ลีก คัพ 2017 นัดชิงชนะเลิศ ระหว่าง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด พบกับ เชียงราย ยูไนเต็ด จะแข่งขันกันในวันพุธที่ 22 พฤศจิกายน 2560 เวลา 19.00 น. ณ สนามศุภชลาศัย

ส่วนนัดชิงชนะเลิศของฟุตบอล ช้าง เอฟเอ คัพ 2017 เชียงราย ยูไนเต็ด จะพบกับ แบงค็อก ยูไนเต็ด ในวันเสาร์ที่ 25 พฤศจิกายน 2560 เวลา 19.00 น. ที่สนามศุภชลาศัย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »