ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » เจอทีมรักทำพิษ!เซียนหนุ่มผู้ดีชวดเงิน11ล้าน

เจอทีมรักทำพิษ!เซียนหนุ่มผู้ดีชวดเงิน11ล้าน

Posted 09/11/2017 by siamsport

เตือนแล้วอย่าไปยุ่งกับทีมรัก! หนุ่มผู้ดีต้องชวดเงินกว่า 11 ล้านบาท หลังแทงบอล พรีเมียร์ลีก และ แชมเปี้ยนชิพ 11 คู่ เข้าไปแล้ว 10 คู่ ก่อนจะฝันสลายเพราะทีมโปรดดันแพ้

เจมส์ ซีคกิ้งส์ แฟนบอลหนุ่มอังกฤษ ต้องชวดเงินพนันไปถึง 250,000 ปอนด์ (ประมาณ 11.25 ล้านบาท) หลังจากโดน ฮัลล์ ซิตี้ ทีมโปรดของตัวเองทำพิษ ตามรายงานจาก "ฮัลล์ เดลี่ เมล" สื่อผู้ดี เมื่อวันพุธที่ 8 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

ซีคกิ้งส์ วัย 20 ปี แทงพนันเกม พรีเมียร์ลีก และ แชมเปี้ยนชิพ ที่เตะไปเมื่อวันเสาร์ที่ 4 พ.ย. ที่ผ่านมา จำนวน 11 คู่ โดยหากเข้าหมดจะได้เงินกลับมาราว 250,000 ปอนด์ จากที่ลงเงินเดิมพันไปแค่ 90 เพนนี (ประมาณ 40.5 บาท) เท่านั้น

เซียนหนุ่มผู้ดี กำลังจะได้เฮอยู่แล้ว หลังทีมที่แทงไว้เข้าไป 10 คู่ แต่ความฝันของเขาต้องพังทลาย เพราะ ฮัลล์ ดันแพ้ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด 1-4

"ผมผิดหวังอย่างยิ่ง ผมวางแผนซื้อรถ เรนจ์ โรเวอร์ส และบ้านหลังใหม่ไว้แล้วเชียว ก่อนที่จะหัวใจสลาย มันยิ่งแย่เข้าไปอีกที่โดนทีมรักของตัวเองทำพิษ ผมรู้ว่า หลายคนเคยบอกไว้แล้วว่า อย่าไปวางพนันทีมรักของคุณเด็ดขาด แต่ผมเชียร์ ฮัลล์ ให้ชนะมาตลอด พวกเขาคือทีมของผม หากผมไม่วางข้างพวกเขา แล้วพวกเขาชนะ ผมคงจะหัวเสียมากกว่านี้อีก" ซีคกิ้งส์ กล่าว

สำหรับ 10 ทีมที่ ซีคกิ้งส์ วางเดิมพันแล้วเข้าคือ เร้ดดิ้ง, เชฟฟิลด์ เว้นส์เดย์, ลิเวอร์พูล, บอร์นมัธ, เบิร์นลี่ย์, ฮัดเดอร์สฟิลด์, ไบรท์ตัน, อิปสวิช, บาร์นสลี่ย์ และ โบลตัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่ต้องเดา!โด้เผยชื่อลูกสาวคนที่สี่แล้ว
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดแข้งชาวโปรตุกีสของ เรอัล มาดริด ทำให้แฟนคลับเฮสนั่น เมื่อออกมาเผยชื่อทายาทคนที่สี่แล้ว โดยยืนยันเป็นเพศหญิง และชื่อว่า อลาน่า มาร์ติน่า ที่สำคัญกำหนดการคลอดจะอยู่ในช่วงปลายเดือนพ.ย.นี้
  • โด้หล่อ!ออกค่ารักษาให้เหยื่อไฟไหม้ป่าโปรตุเกส
    สตาร์ตัวจริง! คริสเตียโน่ โรนัลโด้ โคตรแข้งชาวโปรตุกีส แสดงความมีน้ำใจกับเหยื่อจากเหตุไฟไหม้ป่ารุนแรงในบ้านเกิด ยินดีจ่ายค่ารักษาให้ทุกคนที่ได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์ครั้งนี้
  • เกมเป็นเหตุ!แฟนจีนบินไกล12,000ไมล์ตามหาทีมรัก
    เกม เอฟเอ็ม ทำหนุ่มจีนรายหนึ่งลงทุนบินมาถึงอังกฤษ เพื่อตามหาสโมสรนอกลีกที่เจ้าตัวตกหลุมรักตั้งแต่เริ่มเล่นคุมทีมเมื่อ 15 ปีก่อน
  • โด้ควงครอบครัวถ่ายรูปสุดสุขโชว์ไอจี
    ช่วงเวลาแสนสุข ! คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตู เรอัล มาดริด ชีวิตช่างแฮปปี้เหลือเกิน ล่าสุดถ่ายรูปร่วมกับครอบครัวพร้อมใบหน้าที่เปี่ยมสุข ก่อนโพสต์ให้แฟนคลับได้เห็นผ่านโลกออนไลน์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »