ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ปีศาจแดงเล็งดึงอุมติตี้เสริมแนวรับ

ปีศาจแดงเล็งดึงอุมติตี้เสริมแนวรับ

Posted 09/11/2017 by siamsport

สื่อดังอังกฤษระบุ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เล็งที่จะกระชากตัว ซามูแอล อุมติตี้ ปราการหลัง บาร์เซโลน่า มาร่วมก๊วนช่วงเดือนมกราคม เผย อุมติตี้ มีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 53 ล้านปอนด์

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้กำหนดให้ ซามูแอล อุมติตี้ เซนเตอร์แบ็กเลือดน้ำหอมของ บาร์เซโลน่า ยอดสโมสร ลา ลีกา สเปน เป็นหนึ่งในนักเตะเป้าหมายสำหรับการเสริมทัพช่วงเดือนมกราคมนี้ ตามรายงานจาก เดอะ มิร์เรอร์ สื่อชั้นนำเมืองผู้ดี เมื่อวันพุธที่ 8 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

เป็นที่เข้าใจกันว่า มูรินโญ่ ต้องการกองหลังคนใหม่มาเล่นร่วมกับ เอริค ไบยี่ หลังจากที่ วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ ปราการหลังทีมชาติสวีเดน ที่เพิ่งย้ายมาจาก เบนฟิก้า เมื่อช่วงซัมเมอร์ ยังทำผลงานไม่เป็นที่น่าพอใจ

ถึงแม้ ฟิล โจนส์ ปราการหลังเลือดผู้ดี ได้ลงเล่นเป็นตัวจริงอย่างต่อเนื่องในฤดูกาลนี้ แต่ก็คาดว่า มูรินโญ่ อยากได้กองหลังระดับท็อปคลาสเข้ามาเสริม เนื่องจากไม่ไว้ใจในฝีเท้าของ คริส สมอลลิ่ง

เดิมที "ปีศาจแดง" มีข่าวเกี่ยวโยงกับ ราฟาแอล วาราน เซนเตอร์แบ็ก เรอัล มาดริด มาตลอดนับตั้งแต่ มูรินโญ่ เข้ามาคุมทีม แต่ล่าสุด เดอะ มิร์เรอร์ ระบุว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ได้หันไปเล็ง อุมติตี้ แทนแล้ว โดยเชื่อกันว่า ปราการหลังทีมชาติฝรั่งเศสวัย 23 ปี ไม่ปิดโอกาสในการอำลาถิ่น คัมป์ นู เช่นกัน หากไม่ได้รับสัญญาฉบับใหม่จากต้นสังกัด    

ทั้งนี้ อุมติตี้ ซึ่งมีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 53 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,385 ล้านบาท) ลงเล่นให้ บาร์เซโลน่า ไปแล้วทั้งสิ้น 58 นัด ทำได้ 1 ประตู นับตั้งแต่ย้ายมาจาก โอลิมปิก ลียง เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2016

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 5เหตุผลที่มูจะโยกคุมเปแอสเช
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เจอข่าวไม่ดีเท่าไหร่ในช่วงนี้ หลังจากที่มีรายงานว่า โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมคนดังเริ่มไม่มีความสุขกับการทำงานในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แล้ว
  • ผีจับตาตราโอเร่เล็งคว้าเสริมคมม.ค.ปีหน้า
    ลือหึ่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังจับตาดูสถานการณ์ของ แบร์กตร็องด์ ตราโอเร่ ดาวยิงชาวบูร์กินาฟาโซของ โอลิมปิก ลียง เพื่อเล็งคว้าตัวมาเสริมคมช่วงต้นปีหน้า หลังนักเตะทำผลงานให้ "โอแอล" ได้อย่างร้อนแรงในซีซั่นนี้
  • ทาบสถิติผี!เบเนเวนโต้ออกสตาร์ตสุดห่วย
    เบเนเวนโต้ มีสถิติเทียบเท่ากับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในเรื่องการออกสตาร์ตที่เลวร้ายที่สุดในบรรดา 5 ลีกใหญ่ของยุโรป หลังจากแพ้ทั้ง 12 นัดแรกเหมือนกัน โดยนัดหน้าพวกเขาต้องเจอกับ ซาสซูโอโล่
  • ใจฝ่อ!ยูเว่ไม่สนทุ่มกระชากคูตี้เสริมทัพแล้ว
    สื่อเมืองมะกะโรนีตีข่าว ยูเวนตุส ตัดสินใจไม่ทุ่มเงินกระชาก ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ จอมทัพลิเวอร์พูล มาร่วมทีมช่วงตลาดพ่อค้าแข้งหน้าหนาวแล้ว หลังมองหลายมุมคงไม่มีทางแข่งกับ บาร์เซโลน่า และ "เปแอสเช" ได้แน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »