ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » คอนเฟิร์ม! ช้างศึกยู-19 ตีตั๋วรอบสุดท้ายชิงแชมป์เอเซีย

คอนเฟิร์ม! ช้างศึกยู-19 ตีตั๋วรอบสุดท้ายชิงแชมป์เอเซีย

Posted 09/11/2017 by siamsport

แข้งไทยชุดยู 19 การันตีเข้ารอบสุดท้ายชิงแชมป์เอเซีย ที่ประเทศอินโดนีเซีย ในปีหน้าแล้ว หลังมีผลงานติด 1 ใน 5 ทีม ที่มีผลงานดีสุดในฐานะอันดับ 2 ของกลุ่ม

ทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี จบด้วยอันดับ 2 ของรอบคัดเลือก กลุ่ม ไอ ศึกยู 19 ชิงแชมป์เอเซีย 2018 ทว่ายังไม่การันตีการเข้ารอบ เพราะต้องลุ้นอับอีก 9 สาย ในการติดเป็น 1 ใน 5 ทีม ที่มีผลงานดีที่สุด   ทว่าล่าสุด สมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ได้ยืนยันอย่างเป็นทางการ ระบุว่า ทีมชาติไทย ได้ผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย ที่ประเทศอินโดนีเซียในปีหน้าเป็นที่แน่นอนแล้ว

ในฐานะทีมรองแชมป์กลุ่มที่ดีที่สุด 5 จาก 10 ทีม โดยรอบสุดท้ายจะมีทั้งสิ้น 16 ทีม ประกอบด้วย อินโดนีเซีย (เจ้าภาพ), แชมป์กลุ่มของรอบคัดเลือก 10 ทีม และอันดับ 2 ที่ดีที่สุดของรอบคัดเลือก 5 ทีม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รู้สไตล์! ชูเฮ ไม่คาดหวังลูกครอสจากชนาธิป
    สืบเนื่องจากการที่สโมสรคอนซาโดเล่ ซัปโปโร มีกองหน้ารูปร่างสูงใหญ่ ทั้ง เคน โทคูระ กองหน้าชาวญี่ปุ่นที่มีส่วนสูง 187 เซนติเมตร และ เจ โบธรอยด์ กองหน้าชาวอังกฤษ ที่มีส่วนสูง 191 เซนติเมตร สอดคล้องกับสไตล์การทำทีมฟุตบอลของ ชูเฮ โยโมดะ ในฐานะกุนซือ จะเน้นตั้งรับใช้จังหว่ะสวนกลับ และโจมตีจากลูกครอสด้านข้างอยู่บ่อยครั้ง
  • สิทธิโชคเบิ้ล! ช้างศึกยู-19ฝ่าพายุหิมะถล่มมองโกเลีย5-2 ลุ้นแชมป์กลุ่มดวลญี่ปุ่น8พย.
    การแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รอบคัดเลือก รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี เมื่อวันที่6 พฤศจิกายน เวลา15.00น.ตามเวลาประเทศไทย กลุ่ม ไอ นัดที่สอง เป็นการพบกัน ระหว่างทีมชาติไทย U19 กับ ทีมชาติมองโกเลีย U19 นัดแรก ช้างศึก U19 ชนะสิงคโปร์ U19 มาได้ 3-1 ส่วน มองโกเลีย นัดแรก แพ้ญี่ปุ่นมา 0-7 ส่วนเกมแรกวันนี้ ญี่ปุ่น ชนะ สิงคโปร์ 7-0 โดยสภาพอากาศที่มองโกเลีย มีหิมะตกลงมาอย่างหนักท่ามกลางสภาพอากาศ -1 องศาเซลเซียส
  • คอนซาโดเล่ วางโปรแกรมซ้อมเดี่ยว ชนาธิป หวังเร่งฟิตทันเวลา
    สืบเนื่องจากวันที่ 6 และ 7 พ.ย. 60 เป็นวันพักการฝึกซ้อมของสโมสรคอนซาโดเล่ ซัปโปโร ทีมอันดับที่ 13 ในตารางคะแนนเจลีก ที่มีโปรแกรมการแข่งขันนัดถัดไปในการออกไปเยือนชิมิสุ เอส-พัลส์ ทีมอันดับที่ 14 ของตารางคะแนน ในวันที่ 18 พ.ย. 60 แข่งขันกันในเวลา 13.00 น. ตามเวลาประเทศไทย
  • สิทธิโชคยืนหอกนำทัพช้างศึกยู-19ไทยดวลมองโกเลีย
    ''ช้างศึกจูเนียร์'' ทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี วาง ''ย้า'' สิทธิโชค ภาโส กองหน้าตัวเป้าล่าตาข่ายเจ้าภาพมองโกเลียต่อเนื่อง ด้าน มาร์ค อลาเบดร้า ปาลาซิโอส กุนซือใหญ่ชาวสเปน รับไร้ข้อมูลคู่ต่อสู้รายนี้ เนื่องจากเป็นทีมใหม่และเข้าร่วมการแข่งขันรายการนี้ครั้งแรก กำชับนักเตะห้ามประมาท พร้อมตั้งเป้าหมายคว้าชัยชนะสองนัดติด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »