ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » โครแอตถล่มยับ,สวิสเชือดเลกแรกคัดบอลโลก

โครแอตถล่มยับ,สวิสเชือดเลกแรกคัดบอลโลก

Posted 10/11/2017 by siamsport

"โครแอต" โครเอเชีย ทำผลงานได้สวยหรูในการเป็นเจ้าถิ่น หลังไล่ถล่ม "กรีซ" แบบขาดลอย 4-1 ขณะที่อีกคู่ "สวิส" ไม่ยอมน้อยหน้า บุกเฉือนหวิว "ไอร์แลนด์เหนือ" กุมชัยเกมแรกศึกคัดบอลโลก โซนยุโรป

ผลฟุตบอลโลก 2018 โซนยุโรป รอบเพลย์ออฟ นัดแรก
    วันพฤหัสที่ 9 พฤศจิกายน 2560
    โครเอเชีย 4 - 1 กรีซ

    สนาม : สตาดิโอน มัคซิเมียร์

    โครเอเชีย ขนผู้เล่นชุดใหญาลงสนามอย่างครบครัน นำโดย ลูก้า โมดริช,อิวาน ราคิติช และ อิวาน เปริซิช ฝั่งกรีซ นำโดย โซคราติส ปาปาสตาโธปูลอส กองหลังกัปตันทีม และ คอสตาส มิโตรกลู  กองหน้าตัวเก่งประจำทีม

    เริ่มเกมได้เพียง 11 นาที เจ้าถิ่นมาได้ลูกจุดโทษ เมื่อ โอเรสติส คาร์เนซิส ผู้รักษาประตูกรีซ สกัดบอลไม่ดีไปไทำฟาวล์ นิโกล่า คาลินิช ในกรอบเขตโทษ ก่อนที่จะเป็น ลูก้า โมดริช สังหารไม่พลาด โครเอเชีย ขึ้นนำ 1-0

    ต่อมานาทีที่ 19 ตราหมากรุก หนีห่างเป็น 2-0 จากจังหวะที่ อิวาน สตรินิช ปาดเข้ากลางมาให้ คาลินิช สะกิดบอลเปลี่ยนทางเข้าประตูไป

    นาที่ที่ 30 กรีซ มาได้ประตูไล่มา 1-2 จากลูกเตะมุม  โซคราติส ปาปาสตาโธปูลอส  โขกเข้าประตู

    เจ้าถิ่นมาได้ประตูหนี เป็น 3-1 จากจังหวะเติมเกมรุกทางฝั่งขวา ซิเม่ เวอร์ซัลจ์โก้ ครอสมาให้ อิวาน เปริซิส ยิงเข้าประตู

    จบครึ่งแรก โครเอเชีย นำ 3-1

    ในครึ่งหลัง เริ่มมาได้เพียง 4 นาที จากจังหวะผิดพลาดของคอสตาส สตาฟิลิดิส จะพักอกคืนผู้รักษาประตู แต่เป็นเวอร์ซัลจ์โก้ วิ่งโฉบมาแย่งบอล บอลเข้าทางของอังเดรจ์ ครามาริช ยิงง่ายเข้าไป เจ้าถิ่นหนีห่าง 4-1

    หลังจากนั้นโครเอเชีย ยังเป็นฝ่ายครองบอลได้เหนือกว่าแต่ไม่มีประตูเพิ่ม จบเกม โครเอเชีย ชนะ กรีซ 4-1 โดยเกมนัดที่สองจะย้ายไปเล่นบ้านของกรีซในวันอาทิตย์นี้

    รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

    โครเอเชีย : ดานิเยล ซูบาซิช - โดมาโกจ์ วิด้า, อิวาน สตรินิช, เดยัน ลอฟเรน, ซิเม่ เวอร์ซัลจ์โก้ - อิวาน ราคิติช, มาร์เซโล่ โบรโซวิช - อังเดรจ์ ครามาริช, ลูก้า โมดริช, อิวาน เปริซิช - นิโคล่า คาลินิช

     กรีซ  : โอเรสติส คาร์เนซิส - จานนิน มานิอาติส, คีริอากอส ปาปาโดปูลอส, โซคราติส ปาปาสตาโธปูลอส, จอร์จอส ซาเวลลาส - โชเซ่ การ์ลอส กอนซัลเวส โรดริเกส ''เซก้า'', อันเดรียส ซามาริส - อเล็กซานดรอส ซิโอลิส, คอสตาส ฟอร์ตูนิส, คอสตาส สตาฟิลิดิส - คอสตาส มิโตรกลู

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โครแอตห้าว,ส่งมานด์ซูคิชอัดกรีซเพลย์ออฟบอลโลก
    "โครแอต" โครเอเชีย ได้สิทธิ์เพลย์ออฟแบบฉิวเฉียด เกมนี้เป็นเจ้าบ้านก่อน พร้อมส่ง มาริโอ มานด์ซูคิช ศูนย์หน้ายูเวนตุส กระซวกทีมเยือน "กรีซ" ที่อยากทำผลงานให้ดีเพื่อความได้เปรียบเกมหน้าที่จะกลับเล่นในถิ่นต่อไป ในการแข่งขันฟุตบอลโลก 2018 รอบเพลย์ออฟ โซนยุโรป นัดแรก คืนวันพฤหัสบดี 9 กันยายน 2560
  • โค้งสุดท้ายคัดบอลโลกกับ9ทีมสุดท้ายที่จะได้ไปรัสเซีย
    ด้านบนคือทีมที่ได้ผ่านเข้ารอบไปแล้ว การแข่งขันฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก เดินทางม่าถึงช่วงสุดท้ายและภายในสัปดาห์หน้าก็จะได้ทราบโฉมหน้าของทั้งหมด 32 ชาติที่จะได้ไปเล่นรอบสุดท้ายที่รัสเซียในปีหน้า ซึ่งโปรแกรมฟาดแข้งจะเริ่มตั้งแต่คืนวันที่ 8 พฤศจิกายนและจะทยอยลงแข่งขันกันไปเรื่อยๆ จนไปสิ้นสุดในวันที่ 15 พฤศจิกายน โดยยังเหลือโควต้าอีก 9 ทีมให้ได้ลุ้นกัน
  • เปิดสถิติน่าสนใจ8ชาติเพลย์ออฟโซนยุโรป
    เปิดสถิติน่าสนใจของ ไอร์แลนด์เหนือ, สวิตเซอร์แลนด์, สวีเดน, อิตาลี, โครเอเชีย, กรีซ, เดนมาร์ก และ ไอร์แลนด์ ก่อนลงเตะรอบเพลย์ออฟในเดือนหน้า
  • ยูฟ่าเตรียมทดสอบดวลจุดโทษแบบไทเบรกเทนนิส
    ยูฟ่า เตรียมทดลองระบบการดวลจุดโทษแบบใหม่เพื่อไม่ให้เกิดความได้เปรียบเสียเปรียบกันอีกต่อไป โดยจะให้สลับกันยิงก่อนเหมือนช่วงเล่นไทเบรกในเทนนิส

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »