ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เดี๋ยวก็กลับมายิง! มาร์ติเนซ เชื่อ ลูกากู ฝืดไม่นาน หลังเท้าบอดหลายเกมติด

เดี๋ยวก็กลับมายิง! มาร์ติเนซ เชื่อ ลูกากู ฝืดไม่นาน หลังเท้าบอดหลายเกมติด

Posted 10/11/2017 by mthai

โรเบร์โต้ มาร์ติเนซ ผู้จัดการทีมชาติเบลเยียม ซึ่งมีความรู้จักกับ โรเมลู ลูกากู ศูนย์หน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นอย่างดี ออกมาพูดถึงลูกทีมรายนี้ว่าจะสามารถกลับมาถล่มประตูเป็นกอบเป็นกำเหมือนช่วงต้นฤดูกาลได้แน่นอน

“ผมรู้จักกับ โรเมลู เป็นอย่างดี นั่นเพราะว่าผมเคยร่วมงานกับเขามานานถึง 4 ปี” มาร์ติเนซ ซึ่งเคยคุมทีม เอฟเวอร์ตัน ในช่วงเดียวกับที่มี ลูกากู เป็นดาวยิงประจำทีมกล่าว

“เมื่อช่วงต้นฤดูกาลเขาสนุกไปกับการเริ่มต้นที่ยอดเยี่ยม และมาในช่วงนี้เขาก็พร้อมที่จะรับมือกับสถานการณ์ให้ได้ ผมเองไม่ได้กังวลอะไรในตัวเขาเลย สิ่งเดียวที่เขาต้องทำก็คือรับมือกับความคาดหวังจากสโมสรอย่าง แมนฯ ยูไนเต็ด ให้ได้”

สำหรับ ลูกากู ตอนนี้มีภารกิจต้องรับใช้ทีมชาติเบลเยียม โดยจะมีโปรแกรมเตะอุ่นเครื่องกับเม็กซิโก คืนวันศุกร์ที่ 10 พฤศจิกายน เวลา 02.45 น. ตามเวลาประเทศไทย ก่อนที่จะเจอกับญี่ปุ่น คืนวันอังคารที่ 14 พฤศจิกายน ต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่ได้มีปัญหากัน! อาจารย์ยัง เผยตนกับ เดเล่ อัลลี เดือดกันแค่ในเกมแล้วก็จบไป
    แอชลี่ย์ ยัง วิงแบ็ค แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาบอกว่าตนเองกับ เดเล่ อัลลี ของ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ไม่ได้มีปัญหาอะไรกันหลังจบเกม พรีเมียร์ ลีก เมื่อเดือนก่อน ซึ่งทั้งคู่มีปากเสียงกันอย่างดุเดือดในสนาม พร้อมยืนยันว่าเรื่องของในสนามเมื่อจบแล้วก็จบไป ไม่ได้เก็บมาคิดต่อให้ต้องโกรธเคืองกัน
  • ปีศาจแดงเล็งดึงอุมติตี้เสริมแนวรับ
    สื่อดังอังกฤษระบุ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เล็งที่จะกระชากตัว ซามูแอล อุมติตี้ ปราการหลัง บาร์เซโลน่า มาร่วมก๊วนช่วงเดือนมกราคม เผย อุมติตี้ มีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 53 ล้านปอนด์
  • 5เหตุผลที่มูจะโยกคุมเปแอสเช
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เจอข่าวไม่ดีเท่าไหร่ในช่วงนี้ หลังจากที่มีรายงานว่า โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมคนดังเริ่มไม่มีความสุขกับการทำงานในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แล้ว
  • ผีจับตาตราโอเร่เล็งคว้าเสริมคมม.ค.ปีหน้า
    ลือหึ่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังจับตาดูสถานการณ์ของ แบร์กตร็องด์ ตราโอเร่ ดาวยิงชาวบูร์กินาฟาโซของ โอลิมปิก ลียง เพื่อเล็งคว้าตัวมาเสริมคมช่วงต้นปีหน้า หลังนักเตะทำผลงานให้ "โอแอล" ได้อย่างร้อนแรงในซีซั่นนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »