ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คนคุ้นเคย!หงส์เล็งยื่นข้อเสนอให้มาสเค

คนคุ้นเคย!หงส์เล็งยื่นข้อเสนอให้มาสเค

Posted 10/11/2017 by siamsport

ดิอาริโอ โกล สื่อของสเปน ระบุ ลิเวอร์พูล ยื่นข้อเสนอทาบทาม ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ แข้งชาวอาร์เจนไตน์ของ บาร์เซโลน่า แต่ก็ต้องแข่งกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และ ยูเวนตุส ที่อยากได้เจ้าตัวเช่นกัน

ลิเวอร์พูล สโมสรชั้นนำแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยื่นข้อเสนอให้ ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ ดาวเตะสารพัดประโยชน์ของ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า พิจารณา เพื่อให้เขากลับมาอยู่กับทีม ตามรายงานของ ดิอาริโอ โกล สื่อของแดนกระทิงดุ

มาสเคราโน่ มีสัญญากับ บาร์เซโลน่า จนถึงปี 2019 แต่ลือกันว่าเขาจะย้ายทีมทันทีที่ถึงช่วงซัมเมอร์ ปีหน้า หลังจากอยู่ในถิ่น คัมป์ นู มานานถึง 7 ปี ขณะที่แข้งชาวอาร์เจนไตน์ก็ยอมรับเองว่าตอนนี้กำลังวิเคราะห์สถานการณ์ของตัวเองอยู่

กระทั่งล่าสุด ดิอาริโอ โกล ก็เผยว่าตอนนี้มี 3 ทีมที่ยื่นข้อเสนอให้ มาสเคราโน่ พิจารณา ซึ่งนอกจาก ลิเวอร์พูล แล้วนั้น ปารีส แซงต์-แชร์กแมง กับ ยูเวนตุส ก็ยื่นสัญญาให้แข้งวัย 33 ปีพิจารณาเช่นกัน

สื่อเจ้าเดิมเสริมว่า ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงคนดังของ บาร์เซโลน่า เชื่อด้วยว่า มาสเคราโน่ ตัดสินใจที่จะย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์ ปีหน้า เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และ "อาซูลกราน่า" ก็พร้อมที่จะปล่อยเขาออกจากทีมแบบไร้ค่าตัว เพื่อลดค่าเหนื่อยโดยรวมของทีมเช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เฮนโด้ เหงื่อตก!! คล็อปป์ หัวใสพร้อมกระชาก มาสเค อุดกลางรับ หงส์แดง รอบสอง
    Diario Gol สื่อดังแดน กระทิงดุ ตีข่าว “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล กำลังวางแผนดึงตัวอดีตศิษย์เก่าอย่าง ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ มิดฟิลด์ตัวรับกึ่งเซ็นเตอร์แบ็คร่างจิ๋วของ บาร์เซโลน่า ที่ปัจุบันได้รับโอกาสในการลงสนามในถิ่น คัมป์ นู ค่อนข้างน้อย
  • บิ๊กไลป์ซิกยันไม่ปล่อยเกอิต้าซบหงส์ม.ค.นี้
    ความหวังของ ลิเวอร์พูล ในการลุ้นได้ นาบี เกอิต้า มาใช้งานตั้งแต่ตลาดหน้าหนาวนี้กลายเป็นศูนย์ หลัง ราล์ฟ รังนิก ผอ.กีฬา ไลป์ซิก ยันต้องการเก็บแข้งชาวกินีไว้ช่วยล่าโควต้าฟุตบอลถ้วยยุโรป ไม่มีทางไฟเขียวให้ย้ายซบ "หงส์แดง" ล่วงหน้าแน่นอน
  • ใจฝ่อ!ยูเว่ไม่สนทุ่มกระชากคูตี้เสริมทัพแล้ว
    สื่อเมืองมะกะโรนีตีข่าว ยูเวนตุส ตัดสินใจไม่ทุ่มเงินกระชาก ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ จอมทัพลิเวอร์พูล มาร่วมทีมช่วงตลาดพ่อค้าแข้งหน้าหนาวแล้ว หลังมองหลายมุมคงไม่มีทางแข่งกับ บาร์เซโลน่า และ "เปแอสเช" ได้แน่นอน
  • เจอร์ราร์ดชมซาลาห์พิสูจน์ตัวเองได้เยี่ยม
    สตีเว่น เจอร์ราร์ด ตำนานมิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล ชู โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ดาวยิงฟอร์มฮอต พิสูจน์ตัวเองได้สุดยอดกับการเล่นให้ "หงส์แดง" รับตนเคยกังขาเรื่องฝีเท้าของเจ้าตัวมาก่อน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »