ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » รามอสจี้โด้ชี้แจงเรื่องบอกชุดขาวอ่อนลง

รามอสจี้โด้ชี้แจงเรื่องบอกชุดขาวอ่อนลง

Posted 10/11/2017 by siamsport

เซร์คิโอ รามอส ปราการหลัง เรอัล มาดริด แสดงความต้องการให้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ชาวโปรตุกีสชี้แจงถึงการที่บอกว่าฤดูกาลนี้ "ราชันชุดขาว" มีขุมกำลังที่อ่อนแอกว่าซีซั่นที่แล้ว พร้อมชี้หลายคนที่อยู่กับทีมในตอนนี้ก็ช่วยให้ทีมได้แชมป์มาแล้วหลายรายการ

เซร์คิโอ รามอส กองหลังกัปตันทีม เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน เรียกร้องให้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงเพื่อนร่วมทีมออกมาชี้แจงให้ชัดเจนถึงเรื่องที่ให้สัมภาษณ์ว่าขุมกำลังของ "ราชันชุดขาว" ในฤดูกาลนี้อ่อนแอกว่าซีซั่นก่อน

หลังจบเกม ยูเอฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอช นัดที่ เรอัล ออกไปแพ้ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 1-3 ถึงสนามเวมบลีย์ เมื่อวันพุธที่ 1 พฤศจิกายน ที่ผ่านมานั้น โรนัลโด้ อกมาตำหนิสโมสรที่ตัดสินใจปล่อยนักเตะหลายคนออกจากทีม ไม่ว่าจะเป็นการขาย อัลบาโร่ โมราต้า, ดานิโล่ และ เปเป้ รวมถึงการปล่อย ฮาเมส โรดริเกซ ออกไปด้วยสัญญายืมตัว โดยเขามองว่ามันทำให้ทีมอ่อนแอลงเยอะ ซึ่งเห็นได้ชัดจากการที่ทีมของกุนซือ ซีเนดีน ซีดาน เป็นเพียงอันดับ 3 ของตารางคะแนนในตอนนี้ และตามหลัง บาร์เซโลน่า ที่เป็นจ่าฝูงถึง 8 แต้มด้วยกัน

"ผมไม่เห็นด้วยที่เขาบอกว่าขุมกำลังของเราอ่อนแอลง มันดูเหมือนจะเป็นการแสดงความคิดเห็นที่ฉวยโอกาสจากสถานการณ์ในตอนนี้ ตอนที่เราได้แชมป์ ซูเปอร์ คัพ ผมไม่เห็นว่าจะมีใครที่คิดแบบนั้นเลย เราไม่ได้เสียดายที่ปล่อยใครไปทั้งนั้น นักเตะหลายคนที่อยู่กับทีมในตอนนี้ต่างก็เป็นคนที่ทำให้เราได้แชมป์มาแล้วทุกรายการ ขุมกำลังมันมีการเปลี่ยนแปลงก็จริง แต่นักเตะแต่ละคนก็มีส่วนช่วยทีมในแบบที่แตกต่างกัน" รามอส ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปเรซเจาะตลาดพรีเมียร์เล็งฉก5แข้งเสริมทัพราชัน
    ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสร เรอัล มาดริด คิดการใหญ่เตรียมล่ากระชาก 5 ผู้เล่นจากหลายทีมในพรีเมียร์ลีก มาร่วมทัพในต้นปีหน้า หลัง "โลส บลังโกส" ทำผลงานได้ย่ำแย่ช่วงต้นซีซั่นนี้ งานนี้มีนักเตะจากทั้ง อาร์เซน่อล, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล เป็นเป้าหมาย
  • ปูด!ชุดขาวเล็งฉกอเกวโร่ร่วมก๊วนม.ค.
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ล็อกเป้าล่าตัว เซร์คิโอ อเกวโร่ ยอดหัวหอก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาร่วมก๊วนช่วงเดือนมกราคม โดยหวังให้ "เอล กุน" มาช่วยยกระดับแนวรุกที่ทำประตูได้น้อยในซีซั่นนี้
  • ชุดขาวว่าไง?มูสนปล่อยเดเคอาหากได้วาราน
    ดอน บาลอน สื่อของสเปน ตีข่าว โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด สนใจที่จะปล่อย ดาบิด เด เคอา มือกาวจอมหนึบให้ เรอัล ถ้าหากได้ ราฟาแอล วาราน มาเป็นข้อแลกเปลี่ยนพร้อมกับเงินจำนวนหนึ่ง หลังจากที่ มูรินโญ่ ชอบใจในฝีเท้าของ วาราน มานานแล้ว
  • "โด้"ไม่ยิง! "ชุดขาว" กู้ศรัทธาไล่ถลุงรองบ๊วยลาส ปัลมาส 3-0
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยังต้องควานหาประตูที่สองในลีกต่อไปหลัง "ราชันชุดขาว" เปิด ซาติอาโก้ เบร์นาเบว ไล่ถล่มรองบ๊วย ลาส ปัลมาส ขาดลอย 3-0 คาเซมีโร่, มาร์โก อาเซนซิโอ และอีสโก้ ช่วยกันพังตาข่ายให้ เรอัล มาดริด กลับมาคว้าชัยซิวสามแต้มแซงขึ้นไปรั้งอันดับ 3 ตามหลัง บาร์เซโลน่า 8 คะแนน ในศึก ลา ลีกา สเปน คืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมาฟุตบอลลา ลีกา สเปนวันอาทิตย์ที่ 5 พฤศจิกายน 2560เรอัล มาดริด 3 - ลาส ปัลมาส 0สน...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »