ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ดังไกล! สื่อน้ำหอมเผยคลิปวิธีซ้อมกวินทร์ คนแห่ดูและเม้นท์กระจาย

ดังไกล! สื่อน้ำหอมเผยคลิปวิธีซ้อมกวินทร์ คนแห่ดูและเม้นท์กระจาย

Posted 10/11/2017 by siamsport

"เจ้าตอง" กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ นายทวารทีมชาติไทย ดังไกลไปถึงยุโรป หลังสื่อดังเมืองน้ำหอม นำคลิปวิธีฝึกซ้อมไปลงทางเฟซบุ๊ก ขณะที่แฟนบอลคอมเมนต์ชมร่างกายแข็งแกร่ง

"เลกิ๊ป" สื่อกีฬาดังของประเทศฝรั่งเศส โพสต์คลิปลงเฟซบุ๊กอย่างเป็นทางการถึงวิธีการฝีกซ้อมของ กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ผู้รักษาประตูทีมชาติไทย และ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด โดยมีแฟนๆ สนใจคลิกชมจำนวนมาก

ในคลิปจะเห็นถึงวิธีการซ้อมป้องกันลูกยิงฟรีคิกของ "เจ้าตอง" รวมทั้งการเซฟลูกยิงในแบบต่างๆ พร้อมกันนี้ "เลกิ๊ป" ยังเขียนแคปชั่นไว้ว่า "เวลาที่ผู้รักษาประตูทีมชาติไทย กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ฝึกซ้อม มันก็ออกมาแบบนี้"


ขณะเดียวกันได้มีแฟนบอลเข้ามาแสดงความเห็นหลายราย โดยบางรายชมว่า กวินทร์ มีร่างกายที่แข็งแกร่งอย่างมาก และอยากจะเห็นมาเล่นในระดับโลก เป็นต้น

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คอนเฟิร์ม! ช้างศึกยู-19 ตีตั๋วรอบสุดท้ายชิงแชมป์เอเซีย
    แข้งไทยชุดยู 19 การันตีเข้ารอบสุดท้ายชิงแชมป์เอเซีย ที่ประเทศอินโดนีเซีย ในปีหน้าแล้ว หลังมีผลงานติด 1 ใน 5 ทีม ที่มีผลงานดีสุดในฐานะอันดับ 2 ของกลุ่ม
  • รู้สไตล์! ชูเฮ ไม่คาดหวังลูกครอสจากชนาธิป
    สืบเนื่องจากการที่สโมสรคอนซาโดเล่ ซัปโปโร มีกองหน้ารูปร่างสูงใหญ่ ทั้ง เคน โทคูระ กองหน้าชาวญี่ปุ่นที่มีส่วนสูง 187 เซนติเมตร และ เจ โบธรอยด์ กองหน้าชาวอังกฤษ ที่มีส่วนสูง 191 เซนติเมตร สอดคล้องกับสไตล์การทำทีมฟุตบอลของ ชูเฮ โยโมดะ ในฐานะกุนซือ จะเน้นตั้งรับใช้จังหว่ะสวนกลับ และโจมตีจากลูกครอสด้านข้างอยู่บ่อยครั้ง
  • สิทธิโชคเบิ้ล! ช้างศึกยู-19ฝ่าพายุหิมะถล่มมองโกเลีย5-2 ลุ้นแชมป์กลุ่มดวลญี่ปุ่น8พย.
    การแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รอบคัดเลือก รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี เมื่อวันที่6 พฤศจิกายน เวลา15.00น.ตามเวลาประเทศไทย กลุ่ม ไอ นัดที่สอง เป็นการพบกัน ระหว่างทีมชาติไทย U19 กับ ทีมชาติมองโกเลีย U19 นัดแรก ช้างศึก U19 ชนะสิงคโปร์ U19 มาได้ 3-1 ส่วน มองโกเลีย นัดแรก แพ้ญี่ปุ่นมา 0-7 ส่วนเกมแรกวันนี้ ญี่ปุ่น ชนะ สิงคโปร์ 7-0 โดยสภาพอากาศที่มองโกเลีย มีหิมะตกลงมาอย่างหนักท่ามกลางสภาพอากาศ -1 องศาเซลเซียส
  • คอนซาโดเล่ วางโปรแกรมซ้อมเดี่ยว ชนาธิป หวังเร่งฟิตทันเวลา
    สืบเนื่องจากวันที่ 6 และ 7 พ.ย. 60 เป็นวันพักการฝึกซ้อมของสโมสรคอนซาโดเล่ ซัปโปโร ทีมอันดับที่ 13 ในตารางคะแนนเจลีก ที่มีโปรแกรมการแข่งขันนัดถัดไปในการออกไปเยือนชิมิสุ เอส-พัลส์ ทีมอันดับที่ 14 ของตารางคะแนน ในวันที่ 18 พ.ย. 60 แข่งขันกันในเวลา 13.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »