ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีว่าไง?ปืนตั้งค่าหัวโอซิล30ล.ปอนด์

ผีว่าไง?ปืนตั้งค่าหัวโอซิล30ล.ปอนด์

Posted 10/11/2017 by siamsport

เดลี่ สตาร์ สื่อของอังกฤษ ตีข่าว อาร์เซน่อล ตั้งค่าหัวของ เมซุต โอซิล มิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมนีอยู่ที่ 30 ล้านปอนด์ หลังเจ้าตัวจะหมดสัญญากับทีมตอนจบซีซั่นนี้แล้ว ขณะเดียวกันก็มีข่าวลือว่า แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังให้ความสนใจในตัว โอซิล อยู่

อาร์เซน่อล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตั้งค่าหัว เมซุต โอซิล เพลย์เมกเกอร์คนดังเอาไว้ที่ 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,350 ล้านบาท) หลังจากที่มีข่าวลือว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้ความสนใจในตัวเขา ตามรายงานของ เดลี่ สตาร์ สื่อของเมืองผู้ดี

โอซิล มีโอกาสที่จะย้ายทีมแบบไร้ค่าตัวหลังจบฤดูกาลนี้ จากการที่ตอนนี้ยังไม่สามารถหาข้อตกลงเรื่องสัญญาฉบับใหม่ได้เลย ทั้งที่มีการเจรจากันถึงหลายครั้งตลอดช่วงระยะเวลาที่ผ่านมา โดยเป็นที่เชื่อว่าดาวเตะทีมชาติเยอรมนีต้องการค่าเหนื่อยเพิ่มอีก 2 เท่า หลังปัจจุบันรับอยู่ที่ 140,000 ปอนด์ (ประมาณ 6.3 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ ซึ่งมันจะทำให้เขากลายเป็นนักเตะที่ได้รับค่าเหนื่อยมากที่สุดของทีมทันที

ถึงแม้ อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล จะเคยให้สัมภาษณ์แบบหนักแน่นว่า โอซิล จะอยู่กับทีมจนหมดสัญญา แต่ เดลี่ สตาร์ ระบุว่า เวนเกอร์ ทำใจยอมรับแล้วว่าการขายแข้งวัย 29 ปีในตลดซื้อ-ขายนักเตะ รอบ 2 ช่วงเดือนมกราคมนี้ เพื่อให้ได้เงินบ้างดูจะเป็นทางเลือกที่สมเหตุสมผลมากกว่า

ทั้งนี้ เป็นที่เชื่อว่า โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือคนดังของ แมนฯ ยูไนเต็ด ชื่นชอบในตัว โอซิล อย่างมาก หลังจากทั้งคู่เคยร่วมงานกันที่ เรอัล มาดริด อย่างไรก็ตาม ตอนนี้มันก็ยังพอมีความเป็นไปได้ที่ อาร์เซน่อล จะเกลี้ยกล่อมให้ โอซิล ต่อสัญญาได้ หลังจากที่มีรายงานว่าการมอบเสื้อเบอร์ 10 ให้เขาอาจจะช่วยให้เจ้าตัวยอมเซ็นสัญญาฉบับใหม่ โดยปัจจุบันเบอร์ดังกล่าวเป็นของ แจ็ค วิลเชียร์ กองกลางชาวอังกฤษ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »