ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » วีเอเอาร์หนแรกที่เวมบลีย์!"สิงโต"ถอนเพียบรับ"อินทรีเหล็ก"ทัพใหญ่

วีเอเอาร์หนแรกที่เวมบลีย์!"สิงโต"ถอนเพียบรับ"อินทรีเหล็ก"ทัพใหญ่

Posted 10/11/2017 by siamsport

ทีมชาติอังกฤษไร้สตาร์ดังหลายรายไม่ว่าจะเป็น แฮร์รี่ เคน,จอร์แดน เฮนเดอร์สัน และ ราฮีม สเตอร์ลิง ฝั่ง เยอรมนี มี โทนี่ โครส, เมซุต โอซิล นำทีมลงเตะที่สนามเวมบลีย์ ในเกมที่จะใช้วิดีโอช่วยผู้ตัดสิน หรือ วีเออาร์ เป็นครั้งแรกที่สนามแห่งนี้

ฟุตบอลกระชับมิตรทีมชาติ
วันศุกร์ที่ 10 พฤศจิกายน 2560 
อังกฤษ - เยอรมัน
เวลา 03.00 น. ถ่ายทอดสด ช่อง7

สนาม : เวมบลีย์ สเตเดี้ยม, ลอนดอน อังกฤษ

แกเร็ธ เซาธ์เกต นายใหญ่ทีมชาติอังกฤษ พาทีมลงอุ่นเครื่องครั้งแรกหลังจากภารกิจสู่ฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายเสร็จสิ้นด้วยดี คว้าแชมป์กลุ่มมาได้ตามเป้าแต่เกมนี้ถึงกับมึนตึ้บเลยเพราะลูกทีมที่เจ็บจนไม่มีชื่อและถอนตัวเพียบ

ไม่ว่าจะเป็น เดเล่ อัลลี่, แฮร์รี่ เคน และ แฮร์รี่ วิงค์ส สามดาวเตะจากท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ และล่าสุด ราฮีม สเตอร์ลิง, ฟาเบียน เดลฟ์ และ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ก็ถอนตามกันไป ทำให้ แจ็ค คอร์ก กองกลางคนเก่งของเบิร์นลี่ย์ ถูกเรียกตัวมาติดทีมชาติอังกฤษเป็นครั้งแรก หลังจากฟอร์มดีกับต้นสังกัดฤดูกาลนี้

ล่าสุด  แจ็ค บัตแลนด์ ผู้รักษาประตูจากสโต๊ค ซิตี้ ต้องถอนไปอีกรายเนื่องจากนิ้วหักจากตอนซ้อมทำให้ จอร์แดน พิคฟอร์ด อาจได้ลงสนามเป็นตัวจริงแทน

แทมมี่ อบราฮัม ดาวยิงดาวรุ่งของสวอนซี มีโอกาสได้ประเดิมบู๊ ไม่ว่าช่วงใดช่วงหนึ่ง ตำแหน่งกองหน้าหลังจากไร้เงาเคน แต่คาดว่าตัวจริงจะเป็น เจมี่ วาร์ดี้กับ มาร์คัส แรชฟอร์ด ประสานงานกันก่อน

ด้าน แกรี่ เคฮิลล์ กองหลังเชลซี ที่พลาดการซ้อมเมื่อวันพฤหัสฯ ต้องลุ้นเช็กฟิตอีกที ขณะที่ รูเบน ลอฟตัส-ชีค กองกลางคริสตัล พาเลซ ได้รับการคาดหมายว่าจะได้ออกสตาร์ตเป็นตัวจริง เช่นเดียวกับมือกาว แจ็ค บัตแลนด์ และ ฟาเบียน เดลฟ์ ที่ฟอร์มดีกับ แมนฯ ซิตี้ ก็ได้ลุ้นลงเล่นอีกคน

ส่วนอินทรีเหล็ก เยอรมัน ของ โยอาคิม เลิฟ ตัวเต็งแชมป์บอลโลกกลางปีหน้า ฟอร์มแกร่งสุดๆ ชนะมา 7 เกมติดต่อกันในทุกรายการ 

นัดนี้ ขนทัพใหญ่มาเยือนเวมบลีย์อย่าง โทนี่ โครส, เมซุต โอซิล, ติโม แวร์เนอร์, ยูเลี่ยน ดรักซ์เลอร์ และ ซามี่ เคดิร่า แต่ เยโรม บัวเต็ง หมดสิทธิ์ลง เพราะบาดเจ็บ

ดาวเด่นที่ไม่อยู่ชุดนี้ก็มี มานูเอล นอยเออร์ นายทวารมือหนึ่งที่ยังเจ็บ รวมถึง โธมัส มุลเลอร์ ที่เดี้ยงอยู่ขณะที่เกมนี้คาดว่าจะประเดิมให้ มาร์เซล ฮัลสเตนเบิร์ก แบ็กของแอร์เบ ไลป์ซิก ได้ออกสตาร์ตเป็นตัวจริงครั้งแรก 
   
รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

อังกฤษ (3-5-2) : จอร์แดน พิคฟอร์ด - ฟิล โจนส์, จอห์น สโตนส์, แฮร์รี่ แม็คไกวร์ - ไคล์ วอล์คเกอร์, รูเบน ลอฟตัส ชีค, เอริก ดายเออร์, เจค ลิเวอร์มอร์,แดนนี่ โรส - เจมี่ วาร์ดี้, มาร์คัส แรชฟอร์ด

ผู้จัดการทีม : แกเร็ธ เซาธ์เกต

เยอรมัน (4-2-3-1) : มาร์ค อันเดร แทร์ ชเตเก้น - โยชัว คิมมิช, นิคสาส ซือเล่, มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์, มาร์เซล ฮัลสเตนเบิร์ก - ซามี่ เคดิร่า, โทนี่ โครส - ลีรอย ซาเน่,เมซุต โอซิล, ยูเลี่ยน ดรักซ์เลอร์ - ติโม แวร์เนอร์

เทรนเนอร์ : โยอาคิม เลิฟ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดอร์ทมุนด์เสนอแผนงานเป็นพันธมิตรส.บอลไทย
    เมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายน 2560 เวลา 10.00 น. สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ให้การต้อนรับ ตัวแทนจาก สโมสร โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทีมชั้นนำในศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน ที่ให้ความสนใจเป็นพันธมิตรกับทางสมาคมฯ
  • เลี่ยงได้ก็เลี่ยง! เมสซี่ เผยรายชื่อทีมที่ไม่อยากเจอใน ฟุตบอลโลก
    ลิโอเนล เมสซี่ ดาวเตะชาวอาร์เจนติน่าเปิดใจว่าไม่อยากดวลแข้งกับ ทีมชาติสเปน ในศึก ฟุตบอลโลก รอบสุดท้ายที่รัสเซียในปีหน้าและยังยกให้ เยอรมัน,บราซิล,ฝรั่งเศส เป็นทีมเต็งแชมป์ในทัวร์นาเม้นต์นี้
  • ตราไก่เปิดโผ!หน้าใหม่ 2,มาร์กซิยาล คืนทีม,ยังไร้เงา เบนเซม่า
    ทีมชาติฝรั่งเศส ประกาศรายชื่อผู้เล่นในเกมอุ่นเครื่องที่จะพบกับเวลส์ และ เยอรมนี ในวันที่ 10 พฤศจิกายน และ 14 พฤศจิกายน นี้ โดย อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ตัวรุกจาก แมนฯยูไนเต็ด ถูกเรียกติดทีมชาติเป็นครั้งแรกในรอบปี
  • แอนเดอร์ตันชี้เคนคู่ควรค่าตัว200ลป.
    ดาร์เรน แอนเดอร์ตัน อดีตปีกขวัญใจแฟนบอล ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ยกย่อง แฮร์รี่ เคน ดาวยิงรุ่นน้องในสโมสร "ไก่เดือยทอง" และทีมชาติอังกฤษ ว่าเป็นนักเตะที่คู่ควรกับค่าตัว 200 ล้านปอนด์ (ราว 9,000 ล้านบาท) หากมีการย้ายสังกัดในอนาคต

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »