ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » สวีเดนวาง"เบิร์ก-ตอยโวเน่น",เลี่ยนปึ้ก"แวร์รัตติ"นำทัพ ชิงตั๋วบอลโลกยกแรก

สวีเดนวาง"เบิร์ก-ตอยโวเน่น",เลี่ยนปึ้ก"แวร์รัตติ"นำทัพ ชิงตั๋วบอลโลกยกแรก

Posted 10/11/2017 by siamsport

คู่ใหญ่ประจำรอบนี้ สวีเดนสภาพทีมพร้อมเต็มที่มี เอมิล ฟอร์สเบิร์ก ปั้นเกมหลังคู่หน้าอย่าง มาร์คุส เบิร์ก และ โอล่า ตอยโวเน่น ฝั่งอิตาลี ขนสตาร์ดังอย่าง เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่,มาร์โก แวร์รัตติ และ ชิโร่ อิมโมบิเล่ นำทัพ ในศึกชิงตั๋วฟุตบอลโลก 2018 เพลย์ออฟ

ฟุตบอลโลก 2018 โซนยุโรป รอบเพลย์ออฟ นัดแรก
วันศุกร์ที่ 10 พฤศจิกายน 2560
สวีเดน - อิตาลี
เวลา 02.45 น. ถ่ายทอดสด ช่อง33

สนาม : เฟรนด์ส อารีน่า (โซลน่า, สวีเดน)

ยานน์ อันเดอร์สสัน เทรนเนอร์ทีมชาติสวีเดน พาทีมผ่านเข้ารอบเพลย์ออฟมาได้อย่างหวุดหวิด โดยจบรองแชมป์กลุ่ม เอ ด้วยประตูได้เสียที่ดีกว่า
ฮอลแลนด์เท่านั้น

นายใหญ่ ''ไวกิ้ง'' เรียกนักเตะติดทัพมา 25 คนด้วยกัน สตาร์ดังต่างมีชื่อกันถ้วนหน้า ไม่ว่าจะ วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เซบาสเตียน
ลาร์สสัน ของฮัลล์ ซิตี้, เอมิล ฟอร์สเบิร์ก ของแอร์เบ ไลป์ซิก และ โอล่า ตอยโวเน่น ของตูลูส

อย่างไรก็ตาม แมตช์นี้ต้องปราศจาก มิคาเอล ลุสติก ที่ติดโทษแบน ทำให้น่าจะเป็น เอมิล คราฟธ์ ที่ได้เล่นแทนในตำแหน่งแบ็กขวา นอกนั้นสมบูรณ์พร้อม

    ผู้รักษาประตูเป็น โรบิน โอลเซ่น แนวรับ อันเดรียส กรานควิสต์ จับคู่เซนเตอร์ฮาล์ฟกับ วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ ขนาบข้างด้วย เอมิล คราฟธ์ และ ลุดวิก ออกุ
สตินส์สัน

เซบาสเตียน ลาร์สสัน ยืนมิดฟิลด์คู่กลางกับ อัลบิน เอ็คดาล ริมเส้นใช้ วิคตอร์ คลาเอสสัน และ เอมิล ฟอร์สเบิร์ก กองหน้า มาร์คุส เบิร์ก จับคู่ล่าตาข่ายกับ
โอล่า ตอยโวเน่น

ด้าน จาน ปิเอโร่ เวนตูร่า กุนซือทีมชาติอิตาลี จบด้วยอันดับ 2 ของกลุ่ม จี ตามหลังสเปนทำให้ต้องหลุดมาเตะเพลย์ออฟอย่างน่าเสียดาย

อิล ชิที. ระดมนักเตะมากถึง 27 คน โดยเรียกจอร์จินโย่ และ ซิโมเน่ ซาซ่า ที่หลุดไปนาน กลับมาติดธงอีกครั้ง เช่นเดียวกับ อเลสซานโดร ฟลอเรนซี่ ที่ฟิต
สมบูรณ์เต็มร้อยแล้ว

ปัญหาเพียงจุดเดียวคือวิงแบ็กซ้ายที่ เลโอนาร์โด้ สปินัซโซล่า ดันมีอาการบาดเจ็บระหว่างซ้อม ทำให้ไม่น่าเสี่ยงส่ง นั่นทำให้ มัตเตโอ ดาร์เมียน จะได้รับ
โอกาสแทน

การจัดทัพในระบบ 3-5-2 จานลุยจิ บุฟฟ่อน รับหน้าที่เฝ้าเสา กองหลังประกอบด้วย อันเดรีย บาร์ซายี่, เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ และ จอร์โจ้ คิเอลลินี่

ดานิเอเล่ เด รอสซี่ ประสานงานแดนกลางกับ มาร์โก ปาโรโล่ และ มาร์โก แวร์รัตติ วิงแบ็กเป็น อันโตนิโอ คันเดรว่า กับ มัตเตโอ ดาร์เมียน คู่หน้า ชิโร่ อิมโมบิ
เล่ เป็นตัวหลัก อีกตำแหน่ง ซิโมเน่ ซาซ่า มีภาษีดีสุด เนื่องจาก อันเดรีย เบล็อตติ เพิ่งหายเจ็บกลับมา

รายชื่อนักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

สวีเดน (4-4-2) : โรบิน โอลเซ่น - เอมิล คราฟธ์, อันเดรียส กรานควิสต์, วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ, ลุดวิก ออกุสตินส์สัน - วิคตอร์ คลาเอสสัน, เซบาสเตียน ลาร์สสัน, อัลบิน
เอ็คดาล, เอมิล ฟอร์สเบิร์ก - มาร์คุส เบิร์ก, โอล่า ตอยโวเน่น

อิตาลี (3-5-2) : จานลุยจิ บุฟฟ่อน - อันเดรีย บาร์ซายี่, เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่, จอร์โจ้ คิเอลลินี่ - อันโตนิโอ คันเดรว่า, มาร์โก ปาโรโล่, ดานิเอเล่ เด รอสซี่, มาร์โก แวร์รัตติ,
มัตเตโอ ดาร์เมียน - ชิโร่ อิมโมบิเล่, ซิโมเน่ ซาซ่า

ผู้ตัดสิน : คูเนต ซาคีร์ (ตุรกี)

เกร็ดก่อนเกม
* อิตาลีไม่เสียประตูใน 5 จาก 7 เกมหลังสุดเกมบอลโลกฟีฟ่า
* อิตาลีไม่เสียประตูใน  5 จาก 7 เกมหลังเมื่อเจอกับ สวีเดน นับทุกรายการรวมกัน
* สวีเดนมีสกอร์รวมต่ำกว่า 2.5 ลูกใน 6 จาก 7 เกมหลังสุดที่เจอกับอิตาลีนับทุกรายการ
* มีสกอร์รวมต่ำกว่า 2.5 ลูกใน 3 เกมหลังสุดของอิตาลีในเกมบอลโลกฟีฟ่า
* อิตาลีไม่แพ้ใครใน 7 เกมหลังสุดที่เจอกับ สวีเดน นับทุกรายการรวมกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ความกดดัน!เราไม่กลัวเลย
    จามปิเอโร่ เวนตูร่า กล่าวว่าเราอยากเข้าร่วมศึกฟุดบอลโลก รอบสุดท้ายให้ได้ และเราก็พร้อมแล้ว ผู้รักษาประตู จานลุยจี บุฟฟ่อน แสดงว่า สวีเดน เผชิญกับความกดดันน้อยกว่าเรา นี่คือสิ่งธรรมาดาอยู่แล้ว แต่เราไม่กลัวเลย บางทีมจะโชว์ฟอร์มเยี่ยมกว่าตอนอยู่ในความกดดัน
  • โค้งสุดท้ายคัดบอลโลกกับ9ทีมสุดท้ายที่จะได้ไปรัสเซีย
    ด้านบนคือทีมที่ได้ผ่านเข้ารอบไปแล้ว การแข่งขันฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก เดินทางม่าถึงช่วงสุดท้ายและภายในสัปดาห์หน้าก็จะได้ทราบโฉมหน้าของทั้งหมด 32 ชาติที่จะได้ไปเล่นรอบสุดท้ายที่รัสเซียในปีหน้า ซึ่งโปรแกรมฟาดแข้งจะเริ่มตั้งแต่คืนวันที่ 8 พฤศจิกายนและจะทยอยลงแข่งขันกันไปเรื่อยๆ จนไปสิ้นสุดในวันที่ 15 พฤศจิกายน โดยยังเหลือโควต้าอีก 9 ทีมให้ได้ลุ้นกัน
  • เปิดสถิติน่าสนใจ8ชาติเพลย์ออฟโซนยุโรป
    เปิดสถิติน่าสนใจของ ไอร์แลนด์เหนือ, สวิตเซอร์แลนด์, สวีเดน, อิตาลี, โครเอเชีย, กรีซ, เดนมาร์ก และ ไอร์แลนด์ ก่อนลงเตะรอบเพลย์ออฟในเดือนหน้า
  • สุดซี้ด! จับสลากเพลย์ออฟบอลโลกยุโรป สวีเดน ฟัดอิตาลี
    ฟีฟ่า ได้ทำการจับสลาก การประกบคู่รอบเพลย์ออฟ ของฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก โซนยุโรป ออกมาเรียบร้อยแล้ว โดยผลการประกบคู่มีดังนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »