ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » ผ่านตาบ้างมั้ย?3นักกีฬาสาวผันตัวเล่นหนังเอวี

ผ่านตาบ้างมั้ย?3นักกีฬาสาวผันตัวเล่นหนังเอวี

Posted 10/11/2017 by siamsport

เปิดตัว 3 นักกีฬาสาวแดนซามูไรที่ผันตัวไปเล่นหนังเอวี โดยต่างคนต่างมีเหตุผลของตัวเองที่ต้องทำเช่นนี้

วงการภาพยนตร์สำหรับผู้ใหญ่ (เอวี) ของประเทศญี่ปุ่น ถือเป็นธุรกิจที่ทำเงินได้อย่างมหาศาลด้วยรายได้จากทั่วโลก และก็มีนักแสดงที่มาจากหลากหลายอาชีพอาทิ นางแบบ หรือ พนักงานบริษัท ที่ผันตัวเข้าสู่วงการนี้

นอกจากนั้น ยังเคยมีนักกีฬาสาวที่ผันตัวมาเล่นหนังเอวีบ้างแล้วเช่นกัน ยกตัวอย่าง 3 คนนี้
                         
1.อากาเนะ คาตาฮิระ (นักกีฬาระบำใต้น้ำ)

 

วงการว่ายน้ำในประเทศญี่ปุ่นถึงกับสะท้าน หลัง อากาเนะ คาตาฮิระ นักกีฬาระบำใต้น้ำ ตัดสินใจเลิกเล่นกีฬาหันมาเอาดีในการเป็นนักแสดงหนังผู้ใหญ่เมื่อ 2 ปีที่แล้ว โดยเหตุผลที่ต้องเลิกเล่นเนื่องจากหน้าอกหน้าใจของเธอ มันใหญ่ตูมจึงไม่เหมาะกับกีฬาประเภทนี้

คาตาฮิระ หันไปเอาดีในการเป็นนักแสดงสงครามใต้สะดือในชื่อเรื่อง "ช็อค ! ท็อป เมอร์เมด อิน โกลเบล คอมพิทิชั่น เมค เดบิวท์ ฟอร์ มูเทกิ" (Shock! Top Mermaid In Global Competition Makes Debut For Muteki) ให้กับ มูเทกิ ค่ายหนังโป๊ชื่อดังในประเทศญี่ปุ่น

 

สำหรับสโลแกนในการกระตุ้นผู้ชมที่เป็นบุรุษเพศทางค่ายหนังได้สร้างกระแสด้วยการโปรโมตว่า "ร่างกายในแบบนักกีฬาที่งดงาม และมีความยืดหยุ่น รวมทั้งหน้าอกหน้าใจขนาดคัพ จี ซึ่งจะทำให้ฉากเซ็กซ์เต็มไปด้วยความเร่าร้อนและมีชีวิตชีวา"

คาตาฮิระ วัย 28 ปี เปิดใจถึงเหตุผลที่เธอต้องเลิกเล่นระบำใต้น้ำว่า "หน้าอกของฉันมันเริ่มโตขึ้นตั้งแต่ปีแรกที่ฉันเริ่มเรียนระดับมัธยมปลาย มันกลายเป็นอุปสรรคในการแข่งขัน การเล่นกีฬาระบำใต้น้ำไม่ควรมีรูปร่างแบบนี้"

นอกจากนี้ อดีตนักกีฬาระบำใต้น้ำ ยังเปิดใจว่าเธอมีประสบการณ์เซ็กซ์ครั้งแรกตั้งแต่ตอนอายุแค่ 14 ปีเท่านั้น "ตอนอายุแค่นั้น มันเจ็บมากๆ ฉันไม่ได้มีเซ็กซ์อีกเลยจนกระทั่งฉันอายุ 19 ปี ซึ่งฉันเริ่มรู้สึกพอใจกับเรื่องเซ็กซ์"

2. เมโล อิมาอิ (สโนว์บอร์ด)

 

เมโล อิมาอิ มีดีกรีเป็นถึงนักกีฬาสโนว์บอร์ดลงแข่งในกีฬาโอลิมปิกฤดูหนาวมาแล้ว ก่อนที่จะมาฝากผลงานหนังผู้ใหญ่เรื่อง "สโนว์ ดร็อป"

อิมาอิ วัย 29 ปี เคยเป็นตัวแทนของประเทศญี่ปุ่น ลงแข่งสโนว์บอร์ด ในโอลิมปิกฤดูหนาวที่ประเทศอิตาลี เมื่อปี 2006 จากนั้นเธอก็แต่งงานมีลูก แต่ชีวิตครอบครัวล้มเหลวต้องจบลงด้วยการหย่าร้าง

จากนั้น เธอก็ต้องทำทุกอย่างเพื่อหาเลี้ยงชีวิตและลูก ทั้งไปเป็นโสเภณี, สาวบาร์, ถ่ายแบบนู้ด และเปิดเผยว่า เธอเคยโดนข่มขืนตอนอายุแค่ 17 ปีเท่านั้น ก่อนมาเล่นหนังเอวีด้วยหน้าอกไซส์มหึมาขนาด 35 คัพดี
 
3. ซาโตดะ ชิกะ (วอลเลย์บอล)

 

ซาโตดะ ชิกะ เคยเป็นนักกีฬาวอลเลย์บอล ก่อนหันมาเล่นหนังเอวี โดยรับบทเป็นนักตบสาวเหมือนในชีวิตจริง และมีรูปร่างที่กำยำแตกต่างจากนางเอกคนอื่นๆ แต่น่าเสียดายที่เธอฝากผลงานไว้แค่เรื่องเดียวเท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "น้องแน็ต" เฉียบ ตบหมวยมะกันสุดระทึก2-1เกม ผงาดแชมป์ขนไก่เยอรมัน
    ''น้องแน็ต'' ณิชชาอร จินดาพล รองแชมป์เก่าเมื่อปี 2016 ที่ผ่านมา ไม่ทำให้กองเชียร์ชาวไทยผิดหวัง แก้มือได้สำเร็จ ตบ จาง ไบเหวิน จากอเมริกา ไปได้อย่างน่าตื่นเต้น 2-1 เกม ผงาดคว้าแชมป์ 'บิทเบอร์เกอร์ แบดมินตัน โอเพ่น 2017'' ที่เยอรมัน
  • "น้องเมย์"ต้านไม่ไหว โดนมือ1โลกถอนแค้นขนไก่น้ำหอม
    ''เมย์'' รัชนก อินทนนท์ มือวางอันดับ 6 โลกสดๆ ร้อนๆ พ่ายแพ้ต่อ ไถ้ ซื่อหยิง มือวางอันดับ 1 ของรายการ มืออันดับ 1 ของโลกจากไต้หวัน 2 เกมรวด ในศึก ''โยเน็กซ์ เฟร้นช์ โอเพ่น 2017'' ที่ฝรั่งเศส รอบ 8 คนสุดท้าย เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 27 ต.ค. ที่ผ่านมาตามเวลาประเทศไทย ทำให้ ไถ้ ซื่อหยิง ผงาดเข้าสู่รอบตัดเชือก พร้อมถอนแค้นได้สำเร็จ
  • ที่สุดของที่สุด! "น้องเมย์" สู้ได้ใจ ฮึดดับอกาเนะ ครองแชมป์ขนไก่เดนมาร์ก
    "รัชนก" สมหวังคว้าแชมป์เพื่อในหลวง ร.9 และชาวไทยได้สำเร็จ คู่ปรับจากแดนปลาดิบ "อกาเนะ ยามากูชิ" เจ้าของแชมป์เก่า มือ 5 โลก ไปแบบสุดมันส์ 2-1 เกม ครองแชมป์ขนไก่เดนมาร์ก โอเพ่น พร้อมรับ 1.8 ล. รีเทิร์นกลับมาผงาดคว้าแชมป์ในระดับซูปเปอร์ซีรี่ส์อีกครั้งหลังต้องรอตั้งแต่เดือน เม.ย. ปี 2016
  • น่ารัก!รอนนี่ให้แฟนสนุกเกอร์แทงลูกปิดแมตช์
    เกิดภาพน่ารักในการแข่งรอบ 32 คนสุดท้ายของศึกอิงลิช โอเพ่น หลังจากที่ รอนนี่ โอซัลลิแวน ให้แฟนคนหนึ่งที่วิ่งลงมาในพื้นที่สำหรับการแข่งขันได้แทงลูกปิดแมตช์ ทำเอาหลายคนหัวเราะไปตามๆ กัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »