ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เชื่อไหม ดาราสาว 5 คนนี้ อายุเท่ากัน อยากรู้เคล็ดลับแต่ละคน ห้ามพลาด

เชื่อไหม ดาราสาว 5 คนนี้ อายุเท่ากัน อยากรู้เคล็ดลับแต่ละคน ห้ามพลาด

Posted 10/11/2017 by mthai

ดาราสาว กับความสวยความงาม เป็นของคู่กัน บางคนเข้าวงการมาตั้งแต่ยังเป็นเด็ก กาลเวลาผ่านไปก็ยังคงความสวยเหมือนเดิม เผลอๆ สวยขึ้นกว่าเดิมด้วยซ้ำ และดาราสาวที่จะมาเขียนถึงในวันนี้ แต่ละคนอายุ 35 กันแล้วนะจ๊ะ แอบตกใจเล็กๆ เพราะหน้ายังใส ยังเด้งกันอยู่เลย เค้ามีเคล็ดลับความงามกันยังไงบ้าง ? สาวๆ ทีอยากจะหุ่นดี สุขภาพดี ผิวพรรณดี ก็ลองทำตามกันได้

1. เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ

สาวเจนี่ชัดเจนในเรื่องของการขยันออกกำลังกายอยู่แล้ว เลิฟมากถึงขั้นเปิดยิมเป็นของตัวเอง ซึ่งก่อนหน้านี้ถึงแม้ว่าจะไม่ใช่คนที่อวบอ้วนอะไร แต่พอหลังจากที่หันมาออกกำลังกายอย่างจริงจัง หุ่นก็เฟิร์มกระชับ กล้ามเนื้อได้สัดส่วน ถ่ายแบบแต่ทีเป็นต้องอ้าปากค้าง เพราะต้องยอมรับว่าเธอหุ่นดีมาก ส่วนเรื่องอาหารกินปกติ ไม่ได้เคร่งว่าจะต้องเป็นอาหารคลีนเท่านั้น แต่จะกินเท่าที่อิ่ม กินเป็นมื้อๆ และไม่กินจุกจิก

2. เมย์ พิชญ์นาฏ สาขากร

สาวคนนี้หุ่นดี ผิวพรรณดี ใครเห็นเป็นต้องอิจฉา เธอบอกว่าในอดีตเคยลดความอ้วนอย่างหนัก จนผอมสมใจ แต่ไม่มีความสุข เพราะเครียดเรื่องการกินอาหารจนเกินไป เลยเปลี่ยนวิธีใหม่ เป็นการเลือกกินมากขึ้น ลดแป้งให้น้อยลง กินสลัดผัก และปลานึ่ง ส่วนขนมหวานก็กินได้ แต่จะหาเพื่อนมากินด้วยกัน และที่สำคัญคือไม่ลืมที่จะออกกำลังกาย ซึ่งสาวเมย์ก็ชอบทั้งวิ่ง ว่ายน้ำ ตีกอล์ฟ และแบดมินตัน

3. ยุ้ย จีรนันท์ มะโนแจ่ม

นางเอกสาวคนนี้เข้าวงการมานานมาก จนตอนนี้หันมาเป็นผู้จัดละครแล้ว หลายคนก็เห็นว่าหน้าและหุ่น เหมือนเดิมไม่มีเปลี่ยน โดยสาวยุ้ยมีวิธีการดูแลตัวเองแบบง่ายๆ แต่สม่ำเสมอ นั่นก็คือการหาเวลาว่างไปนวดหน้า นวดตัว กินอาหารที่มีประโยชน์ บางครั้งถ้ามีเวลาก็จะทำอาหารกินเอง เพราะได้เลือกวัตถุดิบเอง กินผักผลไม้ ไม่ค่อยกินเนื้อสัตว์ ดื่มน้ำเปล่าเยอะๆ และที่สำคัญคือไม่ลืมออกกำลังกาย

4. วุ้นเส้น วิริฒิพา ภักดีประสงค์

วีเจสาวคนนี้ เธอมีจุดยืนที่ชัดเจนว่าจะไม่ลดความอ้วนด้วยการอดอาหาร หรือ กินแต่ผักผลไม้อย่างเดียว เพราะจะทำให้ขาดสารอาหาร และไม่มีแรง แต่จะเลือกกินอาหารที่มีประโยชน์ให้ครบ 5 หมู่ เช่น เนื้อปลา ข้าวกล้อง ผัก และผลไม้ ในปริมาณที่เหมาะสม นอกจากนี้ยังชอบว่ายน้ำเป็นชีวิตจิตใจ ส่วนเรื่องของผิวหน้า สาววุ้นเส้นเน้นไปที่การทาครีมกันแดด โดยเลือกครีมกันแดดให้เหมาะกับสภาพผิว และต้องมีค่าเอสพีเอฟสูง ที่ป้องกันรังสียูวีเอและบี จะช่วยปกป้องผิวได้ดี และสุดท้าย เธอไม่ชอบน้ำอัดลม จะดื่มน้ำเปล่าทุกวัน

5. ศรีริต้า เจนเซ่น

เข้าวงการมาตั้งแต่อายุ 13 จนตอนนี้ 35 ความสวยที่มีก็ไม่เคยเปลี่ยน เรื่องของผิวพรรณครีมกันแดดเป็นสิ่งสำคัญ จะขาดไม่ได้เด็ดขาด ยิ่งทำงานกลางแดดร้อนๆ ครีมที่ทาจะต้องมีส่วนผสมของไวเทนนิ่ง นอกจากนี้ยังใส่ใจเรื่องอาหารการกิน โดยเน้นไปที่การกินผักผลไม้ มีวิตามินเสริมบ้าง และนอนพักผ่อนให้เยอะๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อีฟ เฌอณัช นางแบบสาวสุดเซ็กซี่ เจ้าของแบรนด์เสื้อผ้าชื่อดัง
    อีฟ เฌอณัช รัตนะสาริณ อีกหนึ่งนางแบบสาวสวย ที่เปิดธุรกิจเสื้อผ้าเป็นของตัวเองภายใต้แบรนด์ Chernas_Clothing จนขายดีเป็นเทน้ำเทท่าเรียกว่าแทบไม่ได้พัก แต่นอกจากจะเป็นเจ้าของ เธอก็ยังมาเป็นนางแบบโพสท่าโชว์เสื้อผ้าของร้านตัวเองอีกด้วย ส่วนจะสวยเซ็กซี่แค่ไหนไม่ต้องพูดให้มากความ การันตีคุณภาพจากภาพนุ่งบิกินี่ในอินสตาแกรมของเจ้าตัวก็พอจะเดาได้ แต่ถ้าหนุ่มๆ คนไหนที่ยังไม่เคยเห็น วันนี้เรารวบรวมมาให้ชมกันแล้ว
  • กลับมาอีกครั้งกับความเซ็กซี่ของ พลอย ปรียาภัทร ใน E-Photobook เล่มพิเศษโดย Mars Plus
    สงสัยยังติดกันใจอยู่กันแน่นอน สำหรับ พลอย ปรียาภัทร อีกหนึ่งนางแบบสาวที่เคยฝากผลงานการถ่ายไว้บนนิตยสาร Mars จนกลายเป็นที่กล่าวขานของหนุ่มๆ มาแล้ว กลับมาครั้งนี้เซ็กซี่เต็มเหนี่ยวกว่าครั้งก่อนหลายเท่าใน E-Photobook เล่มพิเศษของ Mars Plus ตอนนี้พร้อมให้เหล่าแฟนคลับดาวน์โหลดกันได้แล้ว แจ่มๆ แบบนี้ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง
  • สวยแซ่บขึ้นทุกวัน!! แกรนด์ เดอะสตาร์ นักร้องสาวขาแดนซ์ ผิวเนียนใส
    แกรนด์ เดอะสตาร์ หรือ แกรนด์ กรณ์ภัสสร นักร้องสาวสายแดนซ์ ที่ขึ้นชื่อเรื่องผิวขาวสวย ที่ตอนนี้นับวันยิ่งแซ่บขึ้นเรื่อยๆ อวดหุ่นๆ ในอินสตาแกรม ให้เห็นบ่อยๆ
  • 15 อันดับ ดาราเอวีญี่ปุ่นระดับตำนาน
    ญี่ปุ่นเป็นประเทศที่ไม่ปิดกั้นเรื่องเพศ จึงมีการถ่ายทำภาพยนตร์ลามกและจัดจำหน่ายได้อย่างเสรี แล้วการถ่ายทำก็จำเป็นที่จะต้องหานักแสดงที่มีประสบการณ์และรูปร่างหน้าตาให้เหมาะกับบทบาท วันนี้เราจะพามาชมกับดารานักแสดงหญิง 15 อันดับ ที่มีความนิยมสูงสุด เพียงแค่เห็นหรือได้ยินชื่อคุณก็จะนึกถึงหน้าตาและรูปร่างของพวกเธอขึ้นมาทันที

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »