ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฉ!ผีตกลงเบนฟิก้าเซ็นฉกเอ็มบาโล่ร่วมทัพ

แฉ!ผีตกลงเบนฟิก้าเซ็นฉกเอ็มบาโล่ร่วมทัพ

Posted 10/11/2017 by siamsport

ลือหนาหู แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกลงกับ เบนฟิก้า เรื่องเซ็นสัญญาดึงตัว อูมาโร่ เอ็มบาโล่ ปีกดาวโรจน์ชาวโปรตุเกส วัย 16 ปี มาร่วมทีมได้แล้ว หลังจับตาดูพัฒนาการมานานพักหนึ่ง คาดดีลนี้น่าจะลุล่วงในราคา 5 ล้านปอนด์

ยูไนเต็ด มีข่าวสนใจปีกชาวโปรตุเกส วัย 16 ปี เมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา หลังจากนักเตะโชว์ฟอร์มได้น่าประทับใจกับทีมเยาวชนของ "เหยี่ยวลิสบอน" และด้วยการที่ เรอัล มาดริด ก็ชื่นชอบในตัวนักเตะ ทำให้ล่าสุด"เรคคอร์ด" สื่อชื่อดังของโปรตุเกสรายงานข่าวว่า ทีมของ โชเซ่ มูรินโญ่ รุกคืบตกลงกับ เบนฟิก้า เรื่องเซ็นสัญญาดึงตัว เอ็มบาโล่ มาร่วมทีมโดยด่วนในราคา 5 ล้านปอนด์ (ราว 225 ล้านบาท)

ทั้งนี้ ถ้า เอ็มบาโล่ ย้ายซบ "เร้ด เดวิลส์" จริงๆ เขาจะถูกส่งไปสั่งสมประสบการณ์กับทีมเยาวชน "ปีศาจแดง" ก่อนจะขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ต่อไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แลมพาร์ดชี้ถ้าผีวืดแชมป์ไม่ใช่เพราะมูห่วย
    แฟร้งค์ แลมพาร์ด ตำนานแข้งเชลซี ชี้ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นโค้ชที่ต้องการชัยชนะ และมีแนวทางการทำงานของตัวเองเพื่อคว้าแชมป์มาครอง แต่ชี้หาก "ปีศาจแดง" มือเปล่า ก็จะมาโทษ มูรินโญ่ คนเดียวไม่ได้ เพราะต้องมองไปที่คุณภาพของทีมด้วย
  • ผีว่าไง?ปืนตั้งค่าหัวโอซิล30ล.ปอนด์
    เดลี่ สตาร์ สื่อของอังกฤษ ตีข่าว อาร์เซน่อล ตั้งค่าหัวของ เมซุต โอซิล มิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมนีอยู่ที่ 30 ล้านปอนด์ หลังเจ้าตัวจะหมดสัญญากับทีมตอนจบซีซั่นนี้แล้ว ขณะเดียวกันก็มีข่าวลือว่า แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังให้ความสนใจในตัว โอซิล อยู่
  • ละเอียดยิบ!มิเกลเล่าเหตุการณ์เมินผีซบสิงห์
    จอห์น โอบี มิเกล บอกเล่าถึงเรื่องที่ปฏิเสธ แมนฯ ยูไนเต็ด แล้วไปซบ เชลซี ทั้งที่ตอนแรกเซ็นสัญญากับ "ปีศาจแดง" ไปแล้ว โดยระบุ "สิงห์บลูส์" ดูแลตนกับครอบครัวดีมากๆ ต่างกับ "ปีศาจแดง" ที่ไม่ได้ติดต่อมาหาตนหลังจากที่ตนทำการทดสอบฝีเท้ากับทีมไปแล้ว
  • ผี ยิ้มแป้น!! ปืนใหญ่ จนมุมปักป้ายขาย โอซิล ตลาดหนาวนี้ 30 ล้านปอนด์
    Daily Star สื่อดังของ อังกฤษ ประโคมข่าว “ปืนใหญ่” อาร์เซน่อล ตั้งราคาสำหรับการขาย เมซุต โอซิล มิดฟิลด์ตัวเก่งของทีมในตลาดซื้อขายนักเตะเดือน มกราคม นี้ ไว้ที่มูลค่า 30 ล้านปอนด์ หลังจากที่ตัวนักเตะกำลังจะหมดสัญญาในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม หลังจบฤดูกาลนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »