ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เลี่ยนจืด! โดนไวกิ้งอัด1-0 เพลย์ออฟบอลโลก แถมเลก2 แวร์รัตติ แบนอีก

เลี่ยนจืด! โดนไวกิ้งอัด1-0 เพลย์ออฟบอลโลก แถมเลก2 แวร์รัตติ แบนอีก

Posted 11/11/2017 by siamsport

ทีมชาติสวีเดน เปิดบ้าน เฟรนด์ส อารีน่า ใน สต็อคโฮล์ม เฉือนเอาชนะ อิตาลี 1-0 ในศึกเพลย์ออฟ ฟุตบอลโลก โซนยุโรป กุมความได้เปรียบก่อนไปเยือนเลกสองที่ ซาน ซิโร่ คืนวันจันทร์นี้

    เกมนี้ เล่นกันหนักหน่วง ใบเหลืองว่อน รวมถึง มาร์โก แวร์รัตติ จอมทัพอิตาลี่โดนจดชื่อตั้งแต่ครึ่งแรก จนทำให้ต้องพลาดเกมเลกสองเนื่องจากติดคาดโทษอยู่แล้ว โดย 45 นาทีแรก สกอร์อยู่ที่ 0-0 โดย อิตาลี มีโอกาสส่องประตูแค่หนเดียว

    ครึ่งหลัง อิตาลี เล่นดีขึ้น เปิดเกมรุกหนัก แต่เมื่อเข้าสู่นาทีที่ 61 กลายเป็นสวีเดน ได้ประตูนำ 1-0 จากจังหวะที่ตัวสำรอง ยาค็อบ โยฮันส์สัน ซัดแฉลบ ดานิเอเล่ เด รอสซี่ เข้าไปชนิดที่ จานลุยจิ บุฟฟ่อน หมดสิทธิ์ป้องกัน

    อิตาลี โหมหนักหวังเอาคืน และเกือบทำได้ แต่โชคร้ายลูกวอลเล่ย์ของ มัตเตโอ ดาร์เมี่ยน ชนเสาอย่างจัง จบเกม สวีเดน คว้าชัย 1-0 ก่อนไปเล่นเลกสองที่ ซาน ซิโร่ ในคืนวันจันทร์ ซึ่ง อิตาลี จำเป็นต้องพลิกสถานการณ์ให้ได้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สวีเดนวาง"เบิร์ก-ตอยโวเน่น",เลี่ยนปึ้ก"แวร์รัตติ"นำทัพ ชิงตั๋วบอลโลกยกแรก
    คู่ใหญ่ประจำรอบนี้ สวีเดนสภาพทีมพร้อมเต็มที่มี เอมิล ฟอร์สเบิร์ก ปั้นเกมหลังคู่หน้าอย่าง มาร์คุส เบิร์ก และ โอล่า ตอยโวเน่น ฝั่งอิตาลี ขนสตาร์ดังอย่าง เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่,มาร์โก แวร์รัตติ และ ชิโร่ อิมโมบิเล่ นำทัพ ในศึกชิงตั๋วฟุตบอลโลก 2018 เพลย์ออฟ
  • วีเอเอาร์หนแรกที่เวมบลีย์!"สิงโต"ถอนเพียบรับ"อินทรีเหล็ก"ทัพใหญ่
    ทีมชาติอังกฤษไร้สตาร์ดังหลายรายไม่ว่าจะเป็น แฮร์รี่ เคน,จอร์แดน เฮนเดอร์สัน และ ราฮีม สเตอร์ลิง ฝั่ง เยอรมนี มี โทนี่ โครส, เมซุต โอซิล นำทีมลงเตะที่สนามเวมบลีย์ ในเกมที่จะใช้วิดีโอช่วยผู้ตัดสิน หรือ วีเออาร์ เป็นครั้งแรกที่สนามแห่งนี้
  • โครแอตถล่มยับ,สวิสเชือดเลกแรกคัดบอลโลก
    "โครแอต" โครเอเชีย ทำผลงานได้สวยหรูในการเป็นเจ้าถิ่น หลังไล่ถล่ม "กรีซ" แบบขาดลอย 4-1 ขณะที่อีกคู่ "สวิส" ไม่ยอมน้อยหน้า บุกเฉือนหวิว "ไอร์แลนด์เหนือ" กุมชัยเกมแรกศึกคัดบอลโลก โซนยุโรป
  • โครแอตห้าว,ส่งมานด์ซูคิชอัดกรีซเพลย์ออฟบอลโลก
    "โครแอต" โครเอเชีย ได้สิทธิ์เพลย์ออฟแบบฉิวเฉียด เกมนี้เป็นเจ้าบ้านก่อน พร้อมส่ง มาริโอ มานด์ซูคิช ศูนย์หน้ายูเวนตุส กระซวกทีมเยือน "กรีซ" ที่อยากทำผลงานให้ดีเพื่อความได้เปรียบเกมหน้าที่จะกลับเล่นในถิ่นต่อไป ในการแข่งขันฟุตบอลโลก 2018 รอบเพลย์ออฟ โซนยุโรป นัดแรก คืนวันพฤหัสบดี 9 กันยายน 2560

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »