ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีสะดุ้ง!โจนส์เดี้ยงจากเกมทีมชาติ

ผีสะดุ้ง!โจนส์เดี้ยงจากเกมทีมชาติ

Posted 11/11/2017 by siamsport

"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้รับข่าวร้าย เมื่อ ฟิล โจนส์ ปราการหลังจอมขยัน ได้รับบาดเจ็บจากการเล่นให้ทีมชาติอังกฤษ ในเกมอุ่นเกือกกับ เยอรมนี เมื่อคืนวันศุกร์

ฟิล โจนส์ กองหลังคนเก่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้รับบาดเจ็บที่ขาจากการเล่นให้ทีมชาติอังกฤษ ในเกมกระชับมิตร นัดที่ "สิงโตคำคาม" เปิดรัง เวมบลีย์ สเตเดี้ยม เสมอ เยอรมนี 0-0 เมื่อวันศุกร์ที่ 10 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

ปราการหลังวัย 25 ปี ได้รับบาดเจ็บจากจังหวะเคลียร์บอลหน้าประตูในนาทีที่ 17 ซึ่งเจ้าตัวก็ฝืนเล่นต่อ แต่สุดท้ายไม่ไหวและถูกเปลี่ยนตัวออกในนาทีที่ 25 โดยที่ โจ โกเมส ปราการหลังดาวรุ่งจาก ลิเวอร์พูล ได้รับโอกาสลงเล่นแทน 

การบาดเจ็บของ โจนส์ ถือเป็นข่าวร้ายสำหรับ โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" ไม่น้อย เนื่องจากมีความเป็นไปได้ที่จะอดใช้งาน อดีตดาวเตะ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ในช่วงคริสต์มาส

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฉ!ผีตกลงเบนฟิก้าเซ็นฉกเอ็มบาโล่ร่วมทัพ
    ลือหนาหู แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกลงกับ เบนฟิก้า เรื่องเซ็นสัญญาดึงตัว อูมาโร่ เอ็มบาโล่ ปีกดาวโรจน์ชาวโปรตุเกส วัย 16 ปี มาร่วมทีมได้แล้ว หลังจับตาดูพัฒนาการมานานพักหนึ่ง คาดดีลนี้น่าจะลุล่วงในราคา 5 ล้านปอนด์
  • แลมพาร์ดชี้ถ้าผีวืดแชมป์ไม่ใช่เพราะมูห่วย
    แฟร้งค์ แลมพาร์ด ตำนานแข้งเชลซี ชี้ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นโค้ชที่ต้องการชัยชนะ และมีแนวทางการทำงานของตัวเองเพื่อคว้าแชมป์มาครอง แต่ชี้หาก "ปีศาจแดง" มือเปล่า ก็จะมาโทษ มูรินโญ่ คนเดียวไม่ได้ เพราะต้องมองไปที่คุณภาพของทีมด้วย
  • วีเอเอาร์หนแรกที่เวมบลีย์!"สิงโต"ถอนเพียบรับ"อินทรีเหล็ก"ทัพใหญ่
    ทีมชาติอังกฤษไร้สตาร์ดังหลายรายไม่ว่าจะเป็น แฮร์รี่ เคน,จอร์แดน เฮนเดอร์สัน และ ราฮีม สเตอร์ลิง ฝั่ง เยอรมนี มี โทนี่ โครส, เมซุต โอซิล นำทีมลงเตะที่สนามเวมบลีย์ ในเกมที่จะใช้วิดีโอช่วยผู้ตัดสิน หรือ วีเออาร์ เป็นครั้งแรกที่สนามแห่งนี้
  • ผีว่าไง?ปืนตั้งค่าหัวโอซิล30ล.ปอนด์
    เดลี่ สตาร์ สื่อของอังกฤษ ตีข่าว อาร์เซน่อล ตั้งค่าหัวของ เมซุต โอซิล มิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมนีอยู่ที่ 30 ล้านปอนด์ หลังเจ้าตัวจะหมดสัญญากับทีมตอนจบซีซั่นนี้แล้ว ขณะเดียวกันก็มีข่าวลือว่า แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังให้ความสนใจในตัว โอซิล อยู่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »