ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » จ่อย้ายค่าย! “ชนาธิป” ฮือฮาสวมสตั๊ดยี่ห้อ Mizuno แบรนด์ดังญี่ปุ่นลงซ้อม

จ่อย้ายค่าย! “ชนาธิป” ฮือฮาสวมสตั๊ดยี่ห้อ Mizuno แบรนด์ดังญี่ปุ่นลงซ้อม

Posted 11/11/2017 by siamsport

ชนาธิป สรงกระสินธ์ สร้างความฮือฮาอีกครั้ง หลังปล่อยภาพสวมสตั๊ดแบรนด์ดังของญี่ปุ่นลงฝึกซ้อมให้กับสโมสร คอนซาโดเล ซัปโปโร ทีมดังในศึกเจวัน ญี่ปุ่น

กองกลางซุปเปอร์สตาร์ชาวไทย ก่อนหน้านี้เป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับแบรนด์ อาดิดาส (adidas) มาโดยตลอด ทว่าล่าสุดอาจมีการเปลี่ยนแปลงครั้งประวัติศาสตร์ของวงการฟุตบอลไทยอีกครั้ง เมื่อเจ้าตัวปล่อยภาพการฝึกซ้อมให้กับ “เจ้านกฮูกเมืองเหนือ” โดยสวมสตั๊ดสีดำล้วน (Blackout Boots) ยี่ห้อ Mizuno แบรนด์ดังของประเทศญี่ปุ่น

ซึ่งมีการคาดการณ์ว่า “นักฟุตบอลไทย” เริ่มมีมูลค่าทางการตลาดฟุตบอลในลีกต่างประเทศ เนื่องจาก “ชนาธิป” สามารถทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับต้นสังกัด และในศึกเจลีก ญี่ปุ่น ทำให้มีโอกาสสูงที่ดาวเตะวัย 23 ปีจะทำการเซ็นสัญญาเป็นพรีเซ็นเตอร์กับแบรนด์ดังในญี่ปุ่น เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

สำหรับรองเท้า Blackout Boots ถือว่าถูกผลิตขึ้นในทุกยี่ห้อ ส่วนมากนักฟุตบอลระดับโลกจะได้สวมใส่ในการลงสนามแข่งขัน และฝึกซ้อม ก่อนมีการโปรโมทอย่างเป็นทางการ อาทิ คริสเตียโน่ โรนัลโด้, ลีโอเนล เมสซี่, ซลาตัน อิบราฮิโมวิช, เวย์น รูนี่ย์, ราดาเมล ฟัลเกา, มาร์โก แวร์รัตติ ฯลฯ

ทั้งนี้ คอนซาโดเล ซัปโปโร มีคิวออกไปเยือน ชิมิสุ เอส-พัลส์ ในศึกฟุตบอลเจวัน ในวันที่ 18 พฤศจิกายนนี้ ซึ่งหากคว้า 3 คะแนนได้ก็จะการันตีการรอดตกชั้นได้ทันที

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โอโนะ หวัง ชนาธิป ได้ไปลุยลีกยุโรป
    ฟ็อกซ์ สปอร์ต เอเชีย ได้ตีบทสัมภาษณ์ ชินจิ โอโนะ กองกลางวัย 38 ปีของคอนซาโดเล่ ซัปโปโร ซึ่งเขียนโดย กาเบรียล ทัน ที่เคยไปเกาะติดสถานการณ์ของทัพ "คอนซะ" ลงซ้อมมาแล้ว โดยใช้หัวว่า "อัจฉริยะแห่ง ชินจิ โอโนะ" ซึ่งนำคำว่า "เทนไซ" 天才 (tensai) ในภาษาญี่ปุ่นที่แปลว่า "อัจฉริยะ" มาใช้นั่นเอง
  • ดังไกล! สื่อน้ำหอมเผยคลิปวิธีซ้อมกวินทร์ คนแห่ดูและเม้นท์กระจาย
    "เจ้าตอง" กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ นายทวารทีมชาติไทย ดังไกลไปถึงยุโรป หลังสื่อดังเมืองน้ำหอม นำคลิปวิธีฝึกซ้อมไปลงทางเฟซบุ๊ก ขณะที่แฟนบอลคอมเมนต์ชมร่างกายแข็งแกร่ง
  • "กิเลน"เปิดคัดแข้งรุ่น11-12 ปีเข้าอะคาเดมี่ เริ่ม11พ.ย.นี้
    จากความสำเร็จของสโมสร "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่สามารถคว้าดับเบิ้ลแชมป์ ฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก และโตโยต้า ลีกคัพ มาครองได้ในฤดูกาลที่ผ่านมา เช่นเดียวกับระดับเยาวชนที่สามารถคว้าแชมป์ฟุตบอลเยาวชน รายการใหญ่ "โค้กคัพ" ได้ถึงสองสมัยติดต่อกัน
  • มุ่งลุยงานโค้ช! “อภิเชษฐ์ พุฒตาล” ประกาศแขวนสตั๊ดในวัย 39 ปี
    อภิเชษฐ์ พุฒตาล แบ็คขวามากประสบการณ์ อาร์มี่ ยูไนเต็ด ทีมในศึกเอ็ม-150 แชมเปี้ยนชิพ ตัดสินใจแขวนสตั๊ดอย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว เพื่อมุ่งหน้าสู่งานโค้ชต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »