ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » จับชนาธิปรุกทางขวา พร้อมซัลโว1ประตูแมตช์อุ่นเครื่อง

จับชนาธิปรุกทางขวา พร้อมซัลโว1ประตูแมตช์อุ่นเครื่อง

Posted 11/11/2017 by siamsport

ความเคลื่อนไหวของสโมสรคอนซาโดเล่ ซัปโปโร ทีมอันดับที่ 13 ของตารางคะแนนเจลีกวัน 2017 โดยมีโปรแกรมลงสนามเกมถัดไปในการบุกเยือน ชิมิสุ เอส-พัลส์ ทีมอันดับที่ 14 ของตารางคะแนน ในวันที่ 18 พ.ย. 60 แข่งขันกันในเวลา 13.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

ล่าสุดเมื่อเวลา 11.00 น. ตามเวลาท้องถิ่นที่เร็วกว่าเมืองไทย 2 ชั่วโมง ที่สนามฝึกซ้อมมิยาโนซาว่า สโมสรคอนซาโดเล่ ซัปโปโร ได้มีโปรแกรมอุ่นเครื่องกับสโมสรคอนซาโดเล่ ซัปโปโร รุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี โดยจุดมุ่งหมายของ ชูเฮ โยโมดะ ในฐานะกุนซือใหญ่ ที่ต้องการให้ลูกทีมมีเกมอุ่นเครื่องเพื่อรักษาความฟิตของร่างกาย เป็นสิ่งที่เน้นย้ำเป็นพิเศษเนื่องจากลีกสูงสุดของประเทศญี่ปุ่น อยู่ในช่วงหยุดพัก เพราะโปรแกรมแข่งขันของทีมชาติตามปฏิทินฟีฟ่าเดย์

โดยสิ่งที่หน้าสนใจสำหรับแผนการเล่นของคอนซาโดเล่ ซัปโปโร ที่มาในระบบ 3-4-3 นั้น ในตำแหน่งผู้เล่นเกมรุกข้างหน้านั้น ชนาธิป สรงกระสินธ์ มิดฟิลด์ทีมชาติไทย ถูกจับไปเล่นทางฝั่งขวา โดยมี ชินโง เฮียวโด เล่นตำแหน่งตัวรุกทางซ้าย และใช้ ฮิเดทากะ คานาโซโนะ ยืนเป็นศูนย์หน้าตัวเป้าในนัดนี้ พร้อมกับผู้เล่นตัวหลักรายอื่น ๆ ทั้ง กู ซัง ยุน ผู้เล่นรักษาประตูตัวหลัก , อากิโตะ ฟูกุโมริ , ทาคุมะ อาราโนะ , ไดกิ ซูกะ , ฮิโรกิ มิยาซาว่า

การอุ่นเครื่องใช้เวลาแค่ 45 นาทีเท่านั้น เป็นคอนซาโดเล่ ซัปโปโร เอาชนะ เยาวชนคอนซาโดเล่ ซัปโปโร รุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี ด้วยสกอร์ 2-0 โดยชนาธิป สรงกระสินธ์ มีส่วนร่วมทั้ง 2 ประตู ในจังหว่ะ นาทีที่ 6 ของการแข่งขัน จากจังหว่ะที่ ไดกิ ซูกะ หลุดเข้าไปในกรอบเขตโทษทางซ้าย ก่อนเปิดเลียดเข้ามาให้ชนาธิป ยิงเข้าไป และต่อด้วยนาทีที่ 37 ของการแข่งขัน มิดฟิลด์ทีมชาติไทยที่ในจังหว่ะนั้น ยืนอยู่หน้ากรอบเขตโทษ ก่อนไหลทะลุช่องให้ ชินโง เฮียวโด หลุดเข้าไปในกรอบเขตโทษ และเปิดกลับเข้ามาตรงกลางให้ ฮิเดทากะ คานาโซโนะ ยิงประตูเข้าไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »