ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เนย์มาร์น้ำตาไหลปัดข่าวตัวปัญหาที่ปารีส

เนย์มาร์น้ำตาไหลปัดข่าวตัวปัญหาที่ปารีส

Posted 11/11/2017 by siamsport

เนย์มาร์ หัวหอกทีมชาติบราซิล ปฏิเสธข่าวลือที่ว่าเขาเป็นตัวปัญหาที่ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง จากการไม่กินเส้นทั้งกับ เอดินสัน คาวานี่ และโค้ชอูไน เอเมรี่ ยืนยันทั้งน้ำตา ย้ายมาเพื่อช่วยทีมคว้าแชมป์ ไม่ใช่ย้ายมาสร้างปัญหาวุ่นวาย ชี้ทั้งหมดมาจากการนั่งเทียนเขียนข่าวทั้งนั้น

เนย์มาร์ ย้ายจากบาร์เซโลน่า ไปเล่นกับ เปแอสเช ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา และไม่ทันไรก็มีข่าวทำตัวเหนือกว่าชาวบ้านทันที อย่างการจะไปแย่ง คาวานี่ ยิงจุดโทษ นอกจากนี้ยังมีข่าวไม่กินเส้นกับ เอเมรี่ ต่างๆ นานา จนมีข่าวว่าเจ้าตัวอาจย้ายทีม แม้กระทั่งข่าวซบ เรอัล มาดริด ก็ยังถูกหยิบยกมา ซึ่ง เซร์คิโอ รามอส กัปตันทีม "ราชันชุดขาว" อ้าแขนรับเต็มที่ แต่มันก็เป็นข่าวเสียหายทำให้นักเตะต้องปฏิเสธ

"ผมไม่ชอบข่าวซุบซิบนินทา มันดีกว่าที่คุณจะได้ยินกับหูตรงๆ" เนย์มาร์ ที่ยิงจุดโทษเข้า 1 ครั้ง และพลาด 1 ครั้ง ในเกมอุ่นเครื่งที่ ลีลล์ กล่าว "ผมไม่มีปัญหากับเปแอสเช สิ่งเดียวที่กวนใจผมคือแรงกดดันจากสื่อ ผมชอบชัยชนะ ผมอยากคว้าแชมป์ นั่นเป็นเหตุผลที่ผมเลือกมาเปแอสเช"

"ผมมีความสุขมาก ผมมีแรงกระตุ้น ที่ผ่านมามันมีข่าวไม่จริงมากมายถูกปั้นแต่งขึ้นมา ผมไม่มีปัญหากับ เอดินสัน คาวานี่ หรือกับโค้ชของผม ผมมาเพื่อช่วยทีม และเพื่อมีความสุข ผมไม่ได้มาเพื่อสร้างปัญหาให้ใคร" เนย์มาร์ กล่าวในที่สุด

ด้าน ติเต้ โค้ชทีมชาติบราซิล หนุนหลัง เนย์มาร์ เช่นกัน พร้อมปฏิเสธข่าวที่ว่าพวกเขามีปัญหากัน "ผมได้ยินข่าวที่ว่า ติเต้ มีปัญหากับเนย์มาร์ และผมได้ยินจนเบื่อ เราเบื่อด้วยกัน ผมรู้ว่าถ้าเขามีปัญหา คนแบบเขาจะเอามาคุยในห้องแต่งตัว ผมสามารถพูดเรื่องอารมณ์ของเนย์มาร์ได้ เขาเป็นเด็กดี แล้วก็จิตใจดี"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผลบอล : เพื่อสุขภาพ!! อังกฤษ เน้นดาวรุ่งเฝ้าบ้านเจ๊าจืด เยอรมัน 0-0 อุ่นเกือกทีมชาติ
    ศึกฟุตบอล กระชับมิตรทีมชาติ ประจำค่ำคืน วันศุกร์ที่ 10 พฤศจิกายน 2560 เป็นการดวลกันระหว่างสองคู่ปรับอย่าง อังกฤษ มีคิวเปิดสนาม เวมบลีย์ ต้อนรับการมาเยือนของ เยอรมัน ก่อนจะจบ 90 นาทีลงไปด้วยผลเสมอกันแบบไร้สกอร์ 0 ประตูต่อ 0
  • เจ็บปวด!เวนตูร่าลั่นอิตาลีไม่สมควรแพ้
    จามปิเอโร่ เวนตูร่า กุนซือทีมชาติอิตาลี ลั่นทีมตนไม่น่าแพ้ หลังออกไปพ่าย สวีเดน 0-1 ในเกมฟุตบอลโลก 2018 รอบเพลย์ออฟ นัดแรก พร้อมเร้าลูกทีมต้องพลิกสถานการณ์ให้ได้ในเกมเลกสอง
  • โคนมเปิดรังรับยักษ์เขียว!เบนท์เนอร์วัดคมลองเพลย์ออฟโซนยุโรป
    "ขุนพลโคนม" เดนมาร์ก เตรียมส่ง นิคลาส เบนท์เนอร์ ลงปิดสกอร์นัดรับ "ยักษ์เขียว" ไอร์แลนด์ ที่มี เชน ลอง ประจำการล่าตาข่าย ในศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก (เพลย์ออฟ โซนยุโรป นัดแรก) คืนวันเสาร์ที่ 11 พ.ย. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : 3 SD (ช่อง 28), เวลา : 00.00 น.
  • เลี่ยนจืด! โดนไวกิ้งอัด1-0 เพลย์ออฟบอลโลก แถมเลก2 แวร์รัตติ แบนอีก
    ทีมชาติสวีเดน เปิดบ้าน เฟรนด์ส อารีน่า ใน สต็อคโฮล์ม เฉือนเอาชนะ อิตาลี 1-0 ในศึกเพลย์ออฟ ฟุตบอลโลก โซนยุโรป กุมความได้เปรียบก่อนไปเยือนเลกสองที่ ซาน ซิโร่ คืนวันจันทร์นี้ เกมนี้ เล่นกันหนักหน่วง ใบเหลืองว่อน รวมถึง มาร์โก แวร์รัตติ จอมทัพอิตาลี่โดนจดชื่อตั้งแต่ครึ่งแรก จนทำให้ต้องพลาดเกมเลกสองเนื่องจากติดคาดโทษอยู่แล้ว โดย 45 นาทีแรก สกอร์อยู่ที่ 0-0 โดย อิตาลี มีโอกาสส่องประตูแค่หนเดียว ค...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »