ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ชนาธิป ตอบสื่อญี่ปุ่น เป้าหมายดวลเอส-พัลส์และ3เกมสุดท้าย

ชนาธิป ตอบสื่อญี่ปุ่น เป้าหมายดวลเอส-พัลส์และ3เกมสุดท้าย

Posted 12/11/2017 by siamsport

จากคลิปวิดีโอในยูทูป แชนแนลที่ชื่อว่า "CS12DREAM" เป็นช่องที่อัพวิดีโอทั้งหมดเกี่ยวกับสโมสรคอนซาโดเล่ ซัปโปโร ทีมอันดับที่ 13 ในระดับเจลีกวัน 2017 ได้เปิดเผยคำสัมภาษณ์ของชนาธิป สรงกระสินธ์ ที่ให้สัมภาษณ์ต่อ HTB TV หรือ สถานีโทรทัศน์ฮอกไกโด โดยระบุถึงเป้าหมายของสโมสรในเกมการแข่งขันนัดถัดไป ที่จะออกไปเยือน ชิมิสุ เอส-พัลส์ ทีมอันดับที่ 14 ของตารางคะแนน ในวันที่ 18 พ.ย. 60 ในเวลา 13.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

กองกลางทีมชาติไทย ได้เปิดเผยกับสื่อญี่ปุ่น สำหรับเป้าหมายของคอนซาโดเล่ ซัปโปโร ต้องการเก็บชัยชนะที่เหลือของฤดูกาลทั้งหมด เพื่อการันตีการรอดตกชั้น และมีอันดับที่สูงที่สุด ส่วนเป้าหมายในเกมนี้ ตั้งเป้าไว้อย่างยิ่งว่าจะขอทำประตูให้ได้ หากมีโอกาสอยากทำเพื่อทีมเสมอ

"เราอยากชนะทุกนัด เพื่อที่จะให้ทีมอยู่รอด ในนัดนี้ผมจะพยายามยิงประตูให้ได้ด้วยและทีมต้องชนะด้วย เราเองถ้ามีโอกาสก็อยากทำประตูเหมือนกัน"

สำหรับสถานการณ์ของสโมสรคอนซาโดเล่ ซัปโปโร ที่อยู่อันดับที่ 13 ของตารางคะแนนเจลีกวัน 2017 จากการมี 34 แต้ม โดยหากสามารถบุกชนะ ชิมิสุ เอส-พัลส์ ในวันที่ 18 พ.ย. 60 นี้ได้ จะทำให้ต้นสังกัดของชนาธิป สรงกระสินธ์ รอดตกชั้นในทันที โดยไม่ต้องสนใจผลการแข่งขันของทีมซานเฟรซเซ ฮิโรชิม่า ทีมอันดับที่ 16 ที่อยู่ในโซนตกชั้นจากการมี 27 แต้ม หรือ หากซัปโปโร สามารถมีผลการแข่งขันในรูปแบบการเสมอ และ ซานเฟรซเซ ฮิโรชิม่า บุกแพ้ วิสเซล โกเบ ทีมจากเกาะฮอกไกโด จะรอดตกชั้นในทันที เพราะช่วงว่างของคะแนนจะมีความห่างมากพอ และการแข่งขันจะเหลือเพียงสองนัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โอโนะ หวัง ชนาธิป ได้ไปลุยลีกยุโรป
    ฟ็อกซ์ สปอร์ต เอเชีย ได้ตีบทสัมภาษณ์ ชินจิ โอโนะ กองกลางวัย 38 ปีของคอนซาโดเล่ ซัปโปโร ซึ่งเขียนโดย กาเบรียล ทัน ที่เคยไปเกาะติดสถานการณ์ของทัพ "คอนซะ" ลงซ้อมมาแล้ว โดยใช้หัวว่า "อัจฉริยะแห่ง ชินจิ โอโนะ" ซึ่งนำคำว่า "เทนไซ" 天才 (tensai) ในภาษาญี่ปุ่นที่แปลว่า "อัจฉริยะ" มาใช้นั่นเอง
  • ดังไกล! สื่อน้ำหอมเผยคลิปวิธีซ้อมกวินทร์ คนแห่ดูและเม้นท์กระจาย
    "เจ้าตอง" กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ นายทวารทีมชาติไทย ดังไกลไปถึงยุโรป หลังสื่อดังเมืองน้ำหอม นำคลิปวิธีฝึกซ้อมไปลงทางเฟซบุ๊ก ขณะที่แฟนบอลคอมเมนต์ชมร่างกายแข็งแกร่ง
  • คอนเฟิร์ม! ช้างศึกยู-19 ตีตั๋วรอบสุดท้ายชิงแชมป์เอเซีย
    แข้งไทยชุดยู 19 การันตีเข้ารอบสุดท้ายชิงแชมป์เอเซีย ที่ประเทศอินโดนีเซีย ในปีหน้าแล้ว หลังมีผลงานติด 1 ใน 5 ทีม ที่มีผลงานดีสุดในฐานะอันดับ 2 ของกลุ่ม
  • รู้สไตล์! ชูเฮ ไม่คาดหวังลูกครอสจากชนาธิป
    สืบเนื่องจากการที่สโมสรคอนซาโดเล่ ซัปโปโร มีกองหน้ารูปร่างสูงใหญ่ ทั้ง เคน โทคูระ กองหน้าชาวญี่ปุ่นที่มีส่วนสูง 187 เซนติเมตร และ เจ โบธรอยด์ กองหน้าชาวอังกฤษ ที่มีส่วนสูง 191 เซนติเมตร สอดคล้องกับสไตล์การทำทีมฟุตบอลของ ชูเฮ โยโมดะ ในฐานะกุนซือ จะเน้นตั้งรับใช้จังหว่ะสวนกลับ และโจมตีจากลูกครอสด้านข้างอยู่บ่อยครั้ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »