ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่ธรรมดา!ป็อกบาชูมาร์กซิยาลฝีเท้าสุดแจ่ม

ไม่ธรรมดา!ป็อกบาชูมาร์กซิยาลฝีเท้าสุดแจ่ม

Posted 12/11/2017 by siamsport

ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ซุปตาร์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงสรรเสริญ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล หัวหอกเพื่อนร่วมทีม เป็นหนึ่งในแข้งที่เก่งที่สุดเท่าที่เคยเจอ มั่นใจ มาร์กซิยาล ยังมีดีกว่านี้อีก

ปอล ป็อกบา กองกลางดาวดังเลือดน้ำหอมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวยกย่อง อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล กองหน้าเพื่อนร่วมสังกัดและเพื่อนร่วมทีมชาติฝรั่งเศสว่า เป็นนักฟุตบอลที่มีฝีเท้ายอดเยี่ยมที่สุดคนหนึ่งเท่าที่ตนเคยเห็นมา

ฤดูกาลนี้ มาร์กซิยาล ทำไปแล้ว6 ประตู กับ 6 แอสซิสต์ จากการลงเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด รวมทุกรายการ 16 นัด ซึ่งถือเป็นผลงานที่น่าประทับใจทั้งที่เขาไม่ได้ครองตำแหน่งตัวจริงของทีมแบบถาวร โดยฟอร์มอันยอดเยี่ยมดังกล่าวก็ทำให้แข้งวัย 21 ปี ได้กลับมาติดทีมชาติฝรั่งเศสอีกครั้งหลังหลุดจากทีมไปนาน

"ผมมั่นใจว่าเขาเป็นคนที่เก่งมากๆ และมีฟอร์มช่วงปรี-ซีซั่นที่ดี แม้กระทั่งช่วงเริ่มฤดูกาลเขาก็ยังช่วยทีมเอาไว้มาก อ็องโตนี่ เป็นคนที่มีพรสวรรค์อันยอดเยี่ยม เขาเป็นนักเตะที่เก่งมากๆ ผมว่าเขาเป็นหนึ่งในนักเตะที่เก่งที่สุดเท่าที่ผมเคยเจอมา หรือเคยร่วมซ้อมด้วยเลย เขายังอายุน้อย และกำลังพัฒนาฝีเท้าอยู่ เขาจะพัฒนาได้อีกเยอะ และผมมั่นใจว่าคุณจะได้เห็นผลงานที่ยอดเยี่ยมกว่านี้จาก อ็องโตนี่ แน่นอน" อดีตดาวเตะ ยูเวนตุส วัย 24 ปี ให้สัมภาษณ์กับ เอ็มยูทีวี สถานีโทรทัศน์อย่างเป็นทางการของสโมสร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เป็นหนี้บุญคุณอย่างมาก! ฟิล เนวิลล์ เผยเหตุการณ์ที่ต้องขอบคุณ ชไมเคิล หนักๆ
    ฟิล เนวิลล์ อดีตนักเตะสารพัดตำแหน่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมากล่าวถึงนายประตูระดับตำนานเพื่อนร่วมสโมสรอย่าง ปีเตอร์ ชไมเคิล ว่าตนเองรู้สึกเป็นหนี้บุญคุณสุดๆ ในเกม เอฟเอ คัพ รอบรองชนะเลิศ เมื่อปี 1999 ซึ่งช่วยเซฟจุดโทษที่ตนเป็นคนทำเสียได้
  • ขาดทุนก็ยอม!ผีขอ20ล.ปอนด์แลกชอว์
    สื่อดังอังกฤษ ระบุ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมโละ ลุค ชอว์ แบ็กซ้ายกระดูกยุง พ้นทีม หากได้ข้อเสนอที่ 20 ล้านปอนด์ ถึงแม้เป็นเรตราคาที่ทำให้พวกเขาขาดทุนก็ตาม
  • ตราหมีเล็งฉกเอร์เรร่าจากปีศาจแดง
    "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด หวังที่จะกระชากตัว อันเดร์ เอร์เรร่า มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมก๊วน โดยปัจจุบันนักเตะเหลือสัญญากับ "ปีศาจแดง" ไม่ถึงปี
  • ผีสะดุ้ง!โจนส์เดี้ยงจากเกมทีมชาติ
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้รับข่าวร้าย เมื่อ ฟิล โจนส์ ปราการหลังจอมขยัน ได้รับบาดเจ็บจากการเล่นให้ทีมชาติอังกฤษ ในเกมอุ่นเกือกกับ เยอรมนี เมื่อคืนวันศุกร์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »