ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีป่วน!ลูกากูหัวเสียทะเลาะเพื่อนหลังพ่ายสิงห์

ผีป่วน!ลูกากูหัวเสียทะเลาะเพื่อนหลังพ่ายสิงห์

Posted 12/11/2017 by siamsport

โรเมลู ลูกากู กองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวทะเลาะกับเพื่อนร่วมทีม หลังเกมพ่าย เชลซี เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว เหตุสตาร์เบลเยียมหัวเสียที่ตัวเองปืนฝืดไม่เลิก ก่อนมายิ้มออกเมื่อซัด 2 ตุงให้ทีมชาติเบลเยียม ในเกมอุ่นเครื่อง เม็กซิโก เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

ดาวเตะทีมชาติเบลเยียม ต้องเจอกับช่วงเวลาที่ยากลำบากเมื่อกลับไปเยือนถิ่นเก่า ในแมตช์ที่ อัลบาโร่ โมราต้า สวมบทฮีโร่โขกพังประตูชัยให้ เชลซี และมีรายงานว่า ลูกากู ไม่แฮปปี้กับฟอร์มของตัวเองซึ่งอยู่ในช่วงปืนฝืดกับ แมนฯ ยูไนเต็ด จนนำไปสู่การทะเลาะกับเพื่อนร่วมทีมในห้องแต่งตัวหลังจบเกมนั้น

ปัจจุบัน แมนฯ ยูไนเต็ด ตามหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จ่าฝูงพรีเมียร์ลีก อยู่ถึง 8 คะแนน หลัง ลูกากู ยังคงควานหาประตูไม่เจอต่อไปกับ "ปีศาจแดง" แต่เขาก็กลับมาพังตาข่ายได้อีกครั้งกับทีมชาติเบลเยียม ในเกมอุ่นเครื่องที่เสมอกับ เม็กซิโก 3-3 เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

ลูกากู ซัด 2 ประตูกับ เบลเยียม ทำให้เขาก้าวขึ้นมาเป็นดาวซัลโวสูงสุดของ "ปีศาจแดงแห่งยุโรป" ด้วยจำนวน 30 ประตูเท่ากับ ปอล ฟาน ฮิมส์ท และ แบร์กนาร์ ฟูร์ฮูฟ แต่สตาร์วัย 24 ปีก็ตั้งเป้าหมายที่จะประสบความสำเร็จมากกว่านี้

"ด้วยอายุน้อยขนาดนี้ ผมประสบความสำเร็จในสิ่งที่ยิ่งใหญ่แบบนี้ ซึ่งเป็นเรื่องที่ดีมากๆ แต่มันก็ยังมีงานที่ต้องทำอีกเยอะและผมก็ตื่นเต้นกับความท้าทายนั้น" ลูกากู กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่ธรรมดา!ป็อกบาชูมาร์กซิยาลฝีเท้าสุดแจ่ม
    ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ซุปตาร์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงสรรเสริญ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล หัวหอกเพื่อนร่วมทีม เป็นหนึ่งในแข้งที่เก่งที่สุดเท่าที่เคยเจอ มั่นใจ มาร์กซิยาล ยังมีดีกว่านี้อีก
  • เป็นหนี้บุญคุณอย่างมาก! ฟิล เนวิลล์ เผยเหตุการณ์ที่ต้องขอบคุณ ชไมเคิล หนักๆ
    ฟิล เนวิลล์ อดีตนักเตะสารพัดตำแหน่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมากล่าวถึงนายประตูระดับตำนานเพื่อนร่วมสโมสรอย่าง ปีเตอร์ ชไมเคิล ว่าตนเองรู้สึกเป็นหนี้บุญคุณสุดๆ ในเกม เอฟเอ คัพ รอบรองชนะเลิศ เมื่อปี 1999 ซึ่งช่วยเซฟจุดโทษที่ตนเป็นคนทำเสียได้
  • ขาดทุนก็ยอม!ผีขอ20ล.ปอนด์แลกชอว์
    สื่อดังอังกฤษ ระบุ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมโละ ลุค ชอว์ แบ็กซ้ายกระดูกยุง พ้นทีม หากได้ข้อเสนอที่ 20 ล้านปอนด์ ถึงแม้เป็นเรตราคาที่ทำให้พวกเขาขาดทุนก็ตาม
  • ตราหมีเล็งฉกเอร์เรร่าจากปีศาจแดง
    "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด หวังที่จะกระชากตัว อันเดร์ เอร์เรร่า มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมก๊วน โดยปัจจุบันนักเตะเหลือสัญญากับ "ปีศาจแดง" ไม่ถึงปี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »