ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คล็อปป์ยันโรเบิร์ตสันยังมีอนาคตกับหงส์

คล็อปป์ยันโรเบิร์ตสันยังมีอนาคตกับหงส์

Posted 12/11/2017 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ยัน แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน แบ็กตัวใหม่ ยังมีอนาคตกับทีม ถึงแม้ไม่ค่อยได้เล่นก็ตาม บอกนักเตะยังคงต้องเรียนรู้และปรับปรุงต่อไปเพื่อให้พร้อมเมื่อโอกาสมาถึง

ดาวเตะทีมชาติสกอตแลนด์ ย้ายมาจาก ฮัลล์ ซิตี้ เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่กลับได้เล่นเพียงแค่ 3 นัดเท่านั้นในฤดูกาลนี้ เนื่องจาก อัลเบร์โต้ โมเรโน่ ยึดตำแหน่งตัวจริง จนนำไปสู่ข่าวลือว่า โรเบิร์ตสัน อาจจะถูกปล่อยตัวออกไปในเดือนมกราคมนี้ อย่างไรก็ตาม ล่าสุด คล็อปป์ ยืนยันว่าเขายังคงเชื่อมั่นในตัวแข้งวัย 23 ปี

"ผู้คนจะพูดว่า -ทำไมคุณทำแบบนั้น? เพราะเขาอยู่ที่นี่และไม่ได้เล่นอย่างนั้นหรือ?- เพราะเขาต้องเรียนรู้ แต่มันไม่ใช่ปัญหา เราได้คุยกันแล้ว คุยกันถึงเรื่องนี้และเขาต้องปรับปรุง ตราบใดที่นักเตะคนอื่นๆ ทำแบบนี้ อัลเบร์โต้ เหมือนเครื่องจักร เขาไม่เคยแสดงความเหนื่อยล้าหรืออะไรแบบนั้นออกมา"

"แอนดรูว์ ยังขาดจังหวะ ซึ่งคุณคิดว่าตอนนี้ โอเค เขาจะมีเกมทีมชาติและกลับมา เราจะมีเกมเล็กๆ เป็นการภายในและนั่นก็ดีสำหรับ แอนดี้ ซึ่งเขาอยู่บนเส้นทางที่ดี ดีมากๆ มันเป็นเรื่องดี นอกจากว่าเขาอาจไม่มีความสุขที่ไม่ได้เป็นตัวจริงบ่อยอย่างที่ต้องการ แต่มันเป็นเรื่องของการพัฒนาและจากนั้นก็พร้อมเมื่อถึงโอกาสที่คุณได้ลงสนาม" คล็อปป์ กล่าว

สำหรับ โมเรโน่ ลงสนาม 13 นัดให้ ลิเวอร์พูล ในฤดูกาลนี้ และเพิ่งเผยเมื่อต้นสัปดาห์ว่า เขาไม่เคยคิดถึงเรื่องการย้ายทีมเลยในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ให้ไม่ได้ ก็ย้ายฟรี!! เผย 2 เงื่อนไขที่ เอ็มเร่ ชาน ต้องการในสัญญาใหม่กับ หงส์แดง
    Liverpool Echo สื่อดังประจำลุ่มแม่น้ำเมอร์ซีย์ไซด์ เปิดเผยความคืบหน้าสำหรับสัญญาฉบับใหม่ของ เอ็มเร่ ชาน กองกลางทีมชาติ เยอรมัน ของ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ที่ปัจจุบันเหลือสัญญาในถิ่น แอนฟิลด์ เป็นฤดูกาลสุดท้าย
  • ฟีร์มีโน่ยกคล็อปป์คนสำคัญช่วยพัฒนาฝีเท้า
    โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ กองหน้า ลิเวอร์พูล เผยตัวเองได้ประโยชน์จากการทำงานกับ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือชาวเยอรมัน ยกเจ้านายช่วยให้ตัวเองพัฒนาขึ้นทุกด้าน รวมถึงการเล่นเกมรับที่ตัวเองเต็มใจอย่างยิ่งในการไล่แย่งบอลคู่แข่ง พร้อมบอกสุดแฮปปี้กับชีวิตในเมอร์ซี่ไซด์
  • คนคุ้นเคย หงส์เล็งยื่นข้อเสนอให้มาสเค
    ดิอาริโอ โกล สื่อของสเปน ระบุ ลิเวอร์พูล ยื่นข้อเสนอทาบทาม ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ แข้งชาวอาร์เจนไตน์ของ บาร์เซโลน่า แต่ก็ต้องแข่งกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และ ยูเวนตุส ที่อยากได้เจ้าตัวเช่นกัน
  • มั่นใจเหลือเกิน!มิโญเลต์โวหงส์ลุ้นไล่จี้เรือใบ
    ซิมง มิโญเลต์ นายด่านจอมหนึบ มั่นคงมั่นใจว่า ลิเวอร์พูล ต้นสังกัดมีโอกาสที่จะทำคะแนนไล่บี้จี้ตูด แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ แม้ตอนนี้ "เรือใบสีฟ้า" จะแล่นฉิวยากจะหยุดก็ตาม แต่ด้วยเกมช่วงฤดูหนาวที่อัดแน่น อาจเป็นไปได้ที่พวกเขาจะสะดุดทำแต้มหลุดมือ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »