ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีตกลงขายฟูให้เบซิคตัส-จ้องฉกเฟร็ดแทน

ผีตกลงขายฟูให้เบซิคตัส-จ้องฉกเฟร็ดแทน

Posted 12/11/2017 by siamsport

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกลงขาย มารูยาน เฟลไลนี่ มิดฟิลด์ทีมชาติเบลเยียม ให้ เบซิคตัส ช่วงหน้าหนาวนี้ และ "เร้ด เดวิลส์" ตั้งเป้ากระชาก เฟร็ด มิดฟิลด์ ชัคตาร์ โดเนตส์ค มาเป็นตัวตายตัวแทนแล้ว

"มิร์เรอร์ สปอร์ต" สื่อชื่อดังของประเทศอังกฤษ รายงานข่าวว่า "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้บรรลุข้อตกลงเรื่องปล่อยตัว มารูยาน เฟลไลนี่ กองกลางชาวเบลเยียม ให้ เบซิคตัส ทีมดังจากลีกตุรกี ในราคา 8 ล้านปอนด์ (ราว 360 ล้านบาท) ช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะเดือนมกราคมปีหน้าแล้ว

เชื่อกันว่า โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม "เร้ด เดวิลส์" จำเป็นต้องโละนักเตะบางส่วน ก่อนจะเสริมทัพแข้งใหม่ต่อไป และ เฟลไลนี่ เป็นหนึ่งแข้งที่อยู่ข่ายอาจต้องเก็บข้าวของย้ายทีม ซึ่งล่าสุด มีรายงานว่า แมนฯ ยูไนเต็ด สามารถตกลงขาย อดีตมิดฟิลด์ เอฟเวอร์ตัน ให้ เบซิคตัส ได้แล้วในช่วงต้นปี 2018 เนื่องจากเขาจะหมดสัญญาในเดือนมิถุนายนปีหน้า และ "ปีศาจแดง" ก็ตั้งเป้าหมายคว้า เฟร็ด กองกลาง ชัคตาร์ โดเนตส์ค มาทดแทน

สำหรับ เฟร็ด ทำผลงานยอดเยี่ยมให้ ชัตตาร์ มาตลอด และเพิ่งต่อสัญญายาวกับทีมเมื่อช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมา แต่ตอนนี้หลายทีมชั้นนำในยุโรปต้องการกระชาก โดยมี เซบีย่า กับ บาเลนเซีย รวมอยู่ด้วย อย่างไรก็ตาม จากความสนใจจาก "ปีศาจแดง" อาจทำให้นักเตะเปลี่ยนใจโยกมาเล่นในแดนผู้ดีก็เป็นได้   

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีป่วน!ลูกากูหัวเสียทะเลาะเพื่อนหลังพ่ายสิงห์
    โรเมลู ลูกากู กองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวทะเลาะกับเพื่อนร่วมทีม หลังเกมพ่าย เชลซี เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว เหตุสตาร์เบลเยียมหัวเสียที่ตัวเองปืนฝืดไม่เลิก ก่อนมายิ้มออกเมื่อซัด 2 ตุงให้ทีมชาติเบลเยียม ในเกมอุ่นเครื่อง เม็กซิโก เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา
  • ไม่ธรรมดา!ป็อกบาชูมาร์กซิยาลฝีเท้าสุดแจ่ม
    ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ซุปตาร์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงสรรเสริญ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล หัวหอกเพื่อนร่วมทีม เป็นหนึ่งในแข้งที่เก่งที่สุดเท่าที่เคยเจอ มั่นใจ มาร์กซิยาล ยังมีดีกว่านี้อีก
  • เป็นหนี้บุญคุณอย่างมาก! ฟิล เนวิลล์ เผยเหตุการณ์ที่ต้องขอบคุณ ชไมเคิล หนักๆ
    ฟิล เนวิลล์ อดีตนักเตะสารพัดตำแหน่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมากล่าวถึงนายประตูระดับตำนานเพื่อนร่วมสโมสรอย่าง ปีเตอร์ ชไมเคิล ว่าตนเองรู้สึกเป็นหนี้บุญคุณสุดๆ ในเกม เอฟเอ คัพ รอบรองชนะเลิศ เมื่อปี 1999 ซึ่งช่วยเซฟจุดโทษที่ตนเป็นคนทำเสียได้
  • ขาดทุนก็ยอม!ผีขอ20ล.ปอนด์แลกชอว์
    สื่อดังอังกฤษ ระบุ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมโละ ลุค ชอว์ แบ็กซ้ายกระดูกยุง พ้นทีม หากได้ข้อเสนอที่ 20 ล้านปอนด์ ถึงแม้เป็นเรตราคาที่ทำให้พวกเขาขาดทุนก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »