ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เสริมคม!ค้อนจ้องยืมอิงส์จนจบซีซั่น

เสริมคม!ค้อนจ้องยืมอิงส์จนจบซีซั่น

Posted 12/11/2017 by siamsport

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด กระสันยืมตัว แดนนี่ อิงส์ กองหน้า ลิเวอร์พูล มาเสริมคมช่วงปีใหม่นี้ เหตุ เดวิด มอยส์ กุนซือคนใหม่ "เดอะ แฮมเมอร์ส" ปลื้มในตัวแข้งเลือดผู้ดีมานานแล้ว ขณะที่ "หงส์แดง" ก็น่าจะเปิดไฟเขียว เนื่องจากต้องการให้นักเตะเรียกฟอร์มเก่งกลับมา

หัวหอกชาวอังกฤษ วัย 25 ปี ดูเหมือนว่าค่อยๆ คืนฟอร์ม หลังจากที่ต้องผ่าตัดที่เข่าถึง 2 ครั้งนับตั้งแต่ย้ายจาก เบิร์นลี่ย์ มาค้าแข้งในถิ่นแอนฟิลด์ เมื่อปี 2015 และคาดว่าเจ้าตัวอาจต้องหาทางลงสนามอย่างสม่ำเสมอ และทำผลงานให้ยอดเยี่ยมกับต้นสังกัดต่อไป

ล่าสุด มีรายงานระบุว่า เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีมป้ายแดงของ "เดอะ แฮมเมอร์ส" ชื่นชอบ อิงส์ มากๆ และพยายามดึงตัวมาอยู่กับ เรอัล โซเซียดาด ตอนที่นักเตะหมดสัญญากับ เบิร์นลี่ย์ เมื่อปี 2 ปีก่อนแล้ว และคาดว่าตอนนี้ เวสต์แฮม อยากยืมตัวนักเตะจนจบซีซั่นนี้ แต่อาจต้องเปิดศึก บอร์นมัธ ที่อยากได้ตัวไปร่วมทีมเช่นกัน

ขณะเดียวกัน "เดอะ ซัน" อ้างว่า ทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ พร้อมปล่อย อิงค์ ให้สโมสรอื่น แต่ก็ต้องการแน่ใจว่านักเตะจะได้รับโอกาสลงสนาม และต้องไม่นั่งเป็นสำรองเมื่อถูกยืมไปร่วมทีม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คล็อปป์ยันโรเบิร์ตสันยังมีอนาคตกับหงส์
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ยัน แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน แบ็กตัวใหม่ ยังมีอนาคตกับทีม ถึงแม้ไม่ค่อยได้เล่นก็ตาม บอกนักเตะยังคงต้องเรียนรู้และปรับปรุงต่อไปเพื่อให้พร้อมเมื่อโอกาสมาถึง
  • ให้ไม่ได้ ก็ย้ายฟรี!! เผย 2 เงื่อนไขที่ เอ็มเร่ ชาน ต้องการในสัญญาใหม่กับ หงส์แดง
    Liverpool Echo สื่อดังประจำลุ่มแม่น้ำเมอร์ซีย์ไซด์ เปิดเผยความคืบหน้าสำหรับสัญญาฉบับใหม่ของ เอ็มเร่ ชาน กองกลางทีมชาติ เยอรมัน ของ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ที่ปัจจุบันเหลือสัญญาในถิ่น แอนฟิลด์ เป็นฤดูกาลสุดท้าย
  • ฟีร์มีโน่ยกคล็อปป์คนสำคัญช่วยพัฒนาฝีเท้า
    โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ กองหน้า ลิเวอร์พูล เผยตัวเองได้ประโยชน์จากการทำงานกับ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือชาวเยอรมัน ยกเจ้านายช่วยให้ตัวเองพัฒนาขึ้นทุกด้าน รวมถึงการเล่นเกมรับที่ตัวเองเต็มใจอย่างยิ่งในการไล่แย่งบอลคู่แข่ง พร้อมบอกสุดแฮปปี้กับชีวิตในเมอร์ซี่ไซด์
  • คนคุ้นเคย หงส์เล็งยื่นข้อเสนอให้มาสเค
    ดิอาริโอ โกล สื่อของสเปน ระบุ ลิเวอร์พูล ยื่นข้อเสนอทาบทาม ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ แข้งชาวอาร์เจนไตน์ของ บาร์เซโลน่า แต่ก็ต้องแข่งกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และ ยูเวนตุส ที่อยากได้เจ้าตัวเช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »