ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ยินดีด้วย!แฟนโด้คลอดลูกแล้ว

ยินดีด้วย!แฟนโด้คลอดลูกแล้ว

Posted 13/11/2017 by siamsport

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งซูเปอร์สตาร์ของ เรอัล มาดริด เผยเอง จอร์จิน่า โรดริเกซ หวานใจของเขาได้คลอดลูกแล้ว โดยนี่ถือเป็นทายาทรักคนแรกของทั้งคู่ และเป็นลูกคนที่สี่ของ โรนัลโด้

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงคนดังของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน เปิดเผยว่า จอร์จิน่า โรดริเกซ แฟนสาววัย 22 ปีได้คลอดลูกของทั้งคู่ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันอาทิตย์ที่ 12 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

โรนัลโด้ ประกาศถึงข่าวดีครั้งนี้ผ่านทางการโพสต์รูปครอบครัวตอนอยู่ที่โรงพยาบาล กีรอน ยูนิเวอร์ซัล กรุงมาดริด ลงบน อินสตาแกรม เครือข่ายสังคมออนไลน์ยอดฮิต โดยโรงพยาบาลดังกล่าวอยู่ใกล้กับบ้านของเขาพอดี ซึ่งนี่นับเป็นลูกคนแรกของเขากับ โรดริเกซ

ทั้งนี้ ทายาทคนใหม่ของ โรนัลโด้ เป็นเด็กผู้หญิง โดยพวกเขาตั้งชื่อให้ว่า อลาน่า มาร์ติน่า และถือเป็นลูกคนที่ 4 ของ โรนัลโด้ ต่อจาก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จูเนียร์, อีวา มาเรีย และ มาเตโอ มาเรีย โดยนี่ถือว่าเป็นการคลอดเร็วกว่ากำหนด หลังตอนแรกคาดกันว่าเธอจะคลอดราววันอังคารที่ 21 พฤศจิกายนนี้

"อลาน่า มาร์ติน่า คลอดออกมาแล้ว! ทั้ง จีโอ (โรดริเกซ) และ อลาน่า ต่างก็แข็งแรงดี! เราทุกคนดีใจกันมากๆ" ดาวเตะชาวโปรตุกีสระบุ

ลือกันว่าสาเหตุที่เลื่อนให้คลอดเร็วกว่าเดิมนั้น เป็นเพราะ โรนัลโด้ ได้รับอนุญาตให้ไม่ต้องไปช่วยทีมชาติโปรตุเกสในช่วงโปรแกรมเกมทีมชาติ และตอนนี้เขาก็ไม่มีคิวลงเล่นให้ต้นสังกัดจนกว่าจะถึงวันที่ 18 พฤศจิกายนนี้ด้วย ทุกฝ่ายจึงเห็นพ้องต้องกันว่านี่เป็นเวลาที่เหมาะสม เนื่องจากจะทำให้ครอบครัวได้อยู่กันพร้อมหน้าในตอนที่เด็กลืมตาดูโลก

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เจ็บรอบนี้ไม่ทนแล้ว! เรอัล มาดริด ปักป้ายขาย แกเร็ธ เบล 85 ล้านปอนด์
    เรอัล มาดริด สุดทนกับอาการบาดเจ็บไม่จบไม่สิ้นของ แกเร็ธ เบล ปีกความเร็วจัดชาวเวลส์ โดยรอบนี้พร้อมขายที่ราคา 85 ล้านปอนด์ หากทีมไหนพร้อมจ่ายก็สามารถมาดึงตัวไปได้เลย
  • เปเรซพร้อมทุ่มคว้ามาร์กินญอสเสริมแนวรับราชัน
    ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ปธ. เรอัล มาดริด พร้อมทุ่มเงินก้อนโตคว้า มาร์กินญอส ปราการหลัง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง หลัง "ราชันชุดขาว" ทำผลงานแย่ในช่วงต้นซีซั่นนี้ จนทำให้โอกาสป้องกันแชมป์ลา ลีกา เหลือน้อยเต็มที
  • รามอสจี้โด้ชี้แจงเรื่องบอกชุดขาวอ่อนลง
    เซร์คิโอ รามอส ปราการหลัง เรอัล มาดริด แสดงความต้องการให้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ชาวโปรตุกีสชี้แจงถึงการที่บอกว่าฤดูกาลนี้ "ราชันชุดขาว" มีขุมกำลังที่อ่อนแอกว่าซีซั่นที่แล้ว พร้อมชี้หลายคนที่อยู่กับทีมในตอนนี้ก็ช่วยให้ทีมได้แชมป์มาแล้วหลายรายการ
  • เปเรซเจาะตลาดพรีเมียร์เล็งฉก5แข้งเสริมทัพราชัน
    ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสร เรอัล มาดริด คิดการใหญ่เตรียมล่ากระชาก 5 ผู้เล่นจากหลายทีมในพรีเมียร์ลีก มาร่วมทัพในต้นปีหน้า หลัง "โลส บลังโกส" ทำผลงานได้ย่ำแย่ช่วงต้นซีซั่นนี้ งานนี้มีนักเตะจากทั้ง อาร์เซน่อล, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล เป็นเป้าหมาย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »