ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฉ!เรือใบเต็งซิวชานเสริมแกร่งหลังจบซีซั่นนี้

แฉ!เรือใบเต็งซิวชานเสริมแกร่งหลังจบซีซั่นนี้

Posted 13/11/2017 by siamsport

สื่อแฉสนั่น "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กลายเป็นตัวเก็งเต็งหนึ่งที่จะได้ตัว เอ็มเร่ ชาน ห้องเครื่อง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ไปเสริมแกร่งในช่วงซัมเมอร์หน้า

เอ็มเร่ ชาน กองกลางชาวเยอรมันของ ลิเวอร์พูล ยอดทีมแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ปฏิเสธที่จะย้ายไปเล่นกับ ยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี โดยเลือกที่จะไปค้าแข้งกับ  แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในช่วงซัมเมอร์หน้า จากการเปิดเผยของ เดลี่ สตาร์ สื่อดังในเมืองผู้ดี

การเจรจาเรื่องขยายสัญญาใหม่ระหว่าง ห้องเครื่องทีมชาติเยอรมนี กับ "หงส์แดง" ไม่สามารถหาบทสรุปได้เลย และนั่นหมายความว่าเขาจะได้ย้ายทีมแบบไม่มีค่าตัวเนื่องจากสัญญาปัจจุบันของเขาในถิ่นแอนฟิลด์ จะหมดลงหลังจบฤดูกาลปัจจุบัน

ช่วงที่ผ่านมา ยูเวนตุส เป็นทีมเต็งที่จะได้ตัว ดาวเตะวัย 23 ปี ไปร่วมทีม อย่างไรก็ตามตอนนี้ "ม้าลาย" ต้องเผชิญหน้ากับคู่แข่งสำคัญเนื่องจากทีมของกุนซือ โจเซป "เป๊ป" กวาร์ดิโอล่า แสดงความสนใจอยากได้ ชาน มาเสริมแกร่งในแดนกลาง

ล่าสุด เดลี่ สตาร์ รายงานว่า ชาน สนใจอยากย้ายไปเล่นในถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม เนื่องจาก กองกลางเลือดด๊อยท์ช อยากทำงานร่วมกับ เป๊ป ซึ่งเคยมองข้ามเขาในช่วงระหว่างที่ทำงานให้กับ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค มหาอำนาจลูกหนังบุนเดสลีกา เยอรมนี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสริมคม!ค้อนจ้องยืมอิงส์จนจบซีซั่น
    เวสต์แฮม ยูไนเต็ด กระสันยืมตัว แดนนี่ อิงส์ กองหน้า ลิเวอร์พูล มาเสริมคมช่วงปีใหม่นี้ เหตุ เดวิด มอยส์ กุนซือคนใหม่ "เดอะ แฮมเมอร์ส" ปลื้มในตัวแข้งเลือดผู้ดีมานานแล้ว ขณะที่ "หงส์แดง" ก็น่าจะเปิดไฟเขียว เนื่องจากต้องการให้นักเตะเรียกฟอร์มเก่งกลับมา
  • คล็อปป์ยันโรเบิร์ตสันยังมีอนาคตกับหงส์
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ยัน แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน แบ็กตัวใหม่ ยังมีอนาคตกับทีม ถึงแม้ไม่ค่อยได้เล่นก็ตาม บอกนักเตะยังคงต้องเรียนรู้และปรับปรุงต่อไปเพื่อให้พร้อมเมื่อโอกาสมาถึง
  • ให้ไม่ได้ ก็ย้ายฟรี!! เผย 2 เงื่อนไขที่ เอ็มเร่ ชาน ต้องการในสัญญาใหม่กับ หงส์แดง
    Liverpool Echo สื่อดังประจำลุ่มแม่น้ำเมอร์ซีย์ไซด์ เปิดเผยความคืบหน้าสำหรับสัญญาฉบับใหม่ของ เอ็มเร่ ชาน กองกลางทีมชาติ เยอรมัน ของ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ที่ปัจจุบันเหลือสัญญาในถิ่น แอนฟิลด์ เป็นฤดูกาลสุดท้าย
  • ฟีร์มีโน่ยกคล็อปป์คนสำคัญช่วยพัฒนาฝีเท้า
    โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ กองหน้า ลิเวอร์พูล เผยตัวเองได้ประโยชน์จากการทำงานกับ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือชาวเยอรมัน ยกเจ้านายช่วยให้ตัวเองพัฒนาขึ้นทุกด้าน รวมถึงการเล่นเกมรับที่ตัวเองเต็มใจอย่างยิ่งในการไล่แย่งบอลคู่แข่ง พร้อมบอกสุดแฮปปี้กับชีวิตในเมอร์ซี่ไซด์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »