ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ชาร์ปเผยป๋าไม่กล้าด่าก็องโต้ก่อเหตุฉาวกังฟูคิก

ชาร์ปเผยป๋าไม่กล้าด่าก็องโต้ก่อเหตุฉาวกังฟูคิก

Posted 13/11/2017 by siamsport

ลี ชาร์ป อดีตปีกคนดัง ระบุ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานนายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ได้ตำหนิ เอริก คันโตน่า ตำนานดาวยิงของทีมแบบรุนแรงในตอนที่เตะสาวก พาเลซ ทั้งที่เขาด่ากราดนักเตะคนอื่นๆ อย่างหนัก

ลี ชาร์ป อดีตยอดปีกของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานผู้จัดการทีมชาวสกอตต์ ไม่กล้าด่า เอริก คันโตน่า ตำนานกองหน้าของทีม แบบรุนแรงในตอนที่ "ก็องโต้" ก่อเหตุเตะแฟนบอล คริสตัล พาเลซ

ในเกมที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ไปเยือน คริสตัล พาเลซ ในเดือนมกราคม 1995 นั้น คันโตน่า ถูกไล่ออกจากสนามหลังกรรมการมองว่าเขาเล่นรุนแรง แต่สิ่งที่เป็นประเด็นมันเกิดขึ้นหลังจากนั้นเมื่อ แม็ทธิว ซิมม่อนส์ แฟนบอลคนหนึ่งของ พาเลซ ไปยั่วยุ คันโตน่า จนทำให้อดีตยอดดาวเตะชาวฝรั่งเศสตบะแตกจนถึงขั้นกระโดดเตะเขา ซึ่งมันทำให้โดนแบนยาว 9 เดือนด้วยกัน

ทั้งนี้ เกมดังกล่าวจบลงด้วยการเสมอกัน 1-1 ซึ่ง ชาร์ป เผยว่า เฟอร์กูสัน โมโหกับฟอร์มการเล่นของทีมมากๆ จนด่านักเตะหลายคนแบบรุนแรงหลังจบเกม แต่พอถึงรายของ คันโตน่า แล้วนั้น อดีตกุนซือคนดังกลับตำหนิเขาแบบเบาๆ เท่านั้น

ชาร์ป เผยว่า "ผู้จัดการทีมเข้ามาในห้องแต่งตัว และเขาก็อารมณ์เสียสุดๆ เขาปิดประตูดังลั่น แล้วถอดเสื้อแจ็คเก็ตทิ้งไป จากนั้นก็พับแขนเสื้อเพื่อเตรียมระเบิดอารมณ์ เขาโมโหจนควันแทบจะออกหูเลย ตอนนั้นมันมีเสื้อกับลูกบอลวางอยู่บนม้านั่งกลางห้องแต่งตัวเพื่อรอให้พวกเราเซ็นชื่อลงไป และมีถ้วยชากับแซนด์วิชวางอยู่ด้วย แต่เขาก็เตะมันทิ้งหมด เราโดนน้ำชาลวก ส่วนแซนด์วิชมันก็ลอยมาอยู่ตรงหลังคอของเรา"

"เรามองหน้ากันแล้วคิดว่า -ให้ตายเถอะ งวดนี้ คันโตน่า ต้องโดนแน่ๆ- จากนั้นผู้จัดการทีมก็เริ่มด่ากราด -ไอ้บ้า (แกรี่) พัลลิสเตอร์ แกโหม่งบอลไม่ได้เลยนี่หว่า แถมเข้าสกัดไม่โดนเลยด้วย ส่วนแก อินซ์ซี่ (พอล อินซ์) แกหายหัวไปไหนมาวะ ? ส่วนแก ชาร์ปปี้ คุณยายของฉันยังวิ่งได้เร็วกว่าแกเลย! พวกแกทุกคนมันน่าขายหน้าสิ้นดี พรุ่งนี้ 9 โมงเช้าฉันจะเล่นงานพวกแกอย่างหนักในการซ้อมแน่ๆ วันนี้ฉันช็อกมากๆ เลยว่ะ ส่วนนาย เอริก นายจะทำอย่างนั้นไม่ได้นะ ไอ้ลูกชาย-" อดีตปีกชาวอังกฤษ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีตกลงขายฟูให้เบซิคตัส-จ้องฉกเฟร็ดแทน
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกลงขาย มารูยาน เฟลไลนี่ มิดฟิลด์ทีมชาติเบลเยียม ให้ เบซิคตัส ช่วงหน้าหนาวนี้ และ "เร้ด เดวิลส์" ตั้งเป้ากระชาก เฟร็ด มิดฟิลด์ ชัคตาร์ โดเนตส์ค มาเป็นตัวตายตัวแทนแล้ว
  • ผีป่วน!ลูกากูหัวเสียทะเลาะเพื่อนหลังพ่ายสิงห์
    โรเมลู ลูกากู กองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวทะเลาะกับเพื่อนร่วมทีม หลังเกมพ่าย เชลซี เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว เหตุสตาร์เบลเยียมหัวเสียที่ตัวเองปืนฝืดไม่เลิก ก่อนมายิ้มออกเมื่อซัด 2 ตุงให้ทีมชาติเบลเยียม ในเกมอุ่นเครื่อง เม็กซิโก เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา
  • ไม่ธรรมดา!ป็อกบาชูมาร์กซิยาลฝีเท้าสุดแจ่ม
    ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ซุปตาร์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงสรรเสริญ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล หัวหอกเพื่อนร่วมทีม เป็นหนึ่งในแข้งที่เก่งที่สุดเท่าที่เคยเจอ มั่นใจ มาร์กซิยาล ยังมีดีกว่านี้อีก
  • เป็นหนี้บุญคุณอย่างมาก! ฟิล เนวิลล์ เผยเหตุการณ์ที่ต้องขอบคุณ ชไมเคิล หนักๆ
    ฟิล เนวิลล์ อดีตนักเตะสารพัดตำแหน่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมากล่าวถึงนายประตูระดับตำนานเพื่อนร่วมสโมสรอย่าง ปีเตอร์ ชไมเคิล ว่าตนเองรู้สึกเป็นหนี้บุญคุณสุดๆ ในเกม เอฟเอ คัพ รอบรองชนะเลิศ เมื่อปี 1999 ซึ่งช่วยเซฟจุดโทษที่ตนเป็นคนทำเสียได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »