ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มีน้อยใจ! ลูกากู โพสต์เหน็บแฟน แมนฯ ยูไนเต็ด หลังซัดประตูให้เบลเยียม

มีน้อยใจ! ลูกากู โพสต์เหน็บแฟน แมนฯ ยูไนเต็ด หลังซัดประตูให้เบลเยียม

Posted 13/11/2017 by mthai

โรเมลู ลูกากู ศูนย์หน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โพสต์ข้อความเหน็บแฟนบอลบางส่วนที่วิจารณ์เขาเรื่องฟอร์มการทำประตู หลังจากยิงได้ในเกมระดับทีมชาติ ซึ่งเบลเยียมของเขาเสมอกับเม็กซิโก 3-3 เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 10 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

เกมดังกล่าว ลูกากู ยิงประตูได้ 2 ลูก สวนทางกับฟอร์มการเล่นในระดับสโมสรที่เท้าบอดมาแล้ว 7 เกมติดต่อกัน จนถูกแฟนบอลบางส่วนวิจารณ์อย่างหนักหน่วง ทำเอาเจ้าตัวต้องขอระบายสักหน่อยผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว

ดาวยิงวัย 24 ปี ได้โพสต์รูปตัวเองฉลองประตูกับเบลเยียม พร้อมใส่ข้อความว่า “ต้องกล่าวคำขอบคุณมากๆ ไปยังเพื่อนร่วมทีมของผมทุกคน รวมถึงแฟนบอลตัวจริงที่ส่งข้อความมาให้กำลังใจ!”

ซึ่งก็เป็นที่น่าจับตามองว่าเมื่อจบสัปดาห์ทีมชาติแล้ว ลูกากู กลับไปเล่นให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด เขาจะได้รับการต้อนรับจากแฟนบอลที่ไม่ได้จัดอยู่ในประเภทแฟนบอลตัวจริงตามที่เขากล่าวเอาไว้อย่างไรบ้าง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชาร์ปเผยป๋าไม่กล้าด่าก็องโต้ก่อเหตุฉาวกังฟูคิก
    ลี ชาร์ป อดีตปีกคนดัง ระบุ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานนายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ได้ตำหนิ เอริก คันโตน่า ตำนานดาวยิงของทีมแบบรุนแรงในตอนที่เตะสาวก พาเลซ ทั้งที่เขาด่ากราดนักเตะคนอื่นๆ อย่างหนัก
  • ผีตกลงขายฟูให้เบซิคตัส-จ้องฉกเฟร็ดแทน
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกลงขาย มารูยาน เฟลไลนี่ มิดฟิลด์ทีมชาติเบลเยียม ให้ เบซิคตัส ช่วงหน้าหนาวนี้ และ "เร้ด เดวิลส์" ตั้งเป้ากระชาก เฟร็ด มิดฟิลด์ ชัคตาร์ โดเนตส์ค มาเป็นตัวตายตัวแทนแล้ว
  • ผีป่วน!ลูกากูหัวเสียทะเลาะเพื่อนหลังพ่ายสิงห์
    โรเมลู ลูกากู กองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวทะเลาะกับเพื่อนร่วมทีม หลังเกมพ่าย เชลซี เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว เหตุสตาร์เบลเยียมหัวเสียที่ตัวเองปืนฝืดไม่เลิก ก่อนมายิ้มออกเมื่อซัด 2 ตุงให้ทีมชาติเบลเยียม ในเกมอุ่นเครื่อง เม็กซิโก เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา
  • ไม่ธรรมดา!ป็อกบาชูมาร์กซิยาลฝีเท้าสุดแจ่ม
    ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ซุปตาร์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงสรรเสริญ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล หัวหอกเพื่อนร่วมทีม เป็นหนึ่งในแข้งที่เก่งที่สุดเท่าที่เคยเจอ มั่นใจ มาร์กซิยาล ยังมีดีกว่านี้อีก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »