ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » อัซซูร์รี่ต้องเฮเท่านั้น!ส่งอินซินเย่ลงตะบัน,ไวกิ้งขอแค่เจ๊า

อัซซูร์รี่ต้องเฮเท่านั้น!ส่งอินซินเย่ลงตะบัน,ไวกิ้งขอแค่เจ๊า

Posted 13/11/2017 by siamsport

"อัซซูร์รี่" อิตาลี ไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากต้องชนะให้ได้สถานเดียวโดยยิง 2 ประตูขึ้นไปและไม่เสียประตู เตรียมส่ง ลอเรนโซ่ อินซินเย่ ลงล่าตาข่าย เกมรับ "ขุนพลไวกิ้ง" สวีเดน ที่ผลเสมอก็เพียงพอต่อการเข้ารอบ ในศึกฟุตบอลโลก 2018 (โซนยุโรป รอบเพล์ออฟ นัดสอง) คืนวันจันทร์ที่ 13 พ.ย. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : 3 HD (ช่อง 33), เวลา : 02.45 น.

ปรีวิวฟุตบอลโลก 2018
(โซนยุโรป รอบเพลย์ออฟ นัดสอง)
วันจันทร์ที่ 13 พฤศจิกายน 2560
อิตาลี  -  สวีเดน
(ผลนัดแรก สวีเดน ชนะ 1-0)
ถ่ายทอดสด : 3 HD (ช่อง 33), เวลา : 02.45 น.

สนาม : ซาน ซิโร่ (มิลาน, อิตาลี)

จาน ปิเอโร่ เวนตูร่า เทรนเนอร์ "อัซซูร์รี่" ทีมชาติอิตาลี ไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากต้องชนะให้ได้สถานเดียวโดยยิง 2 ประตูขึ้นไปและไม่เสียประตู หลังเกมแรกบุกไปแพ้มาก่อน 0-1

ข่าวร้ายคือ มาร์โก แวร์รัตติ ติดโทษแบน ส่วน เลโอนาร์โด้ สปินัซโซล่า และ ซิโมเน่ ซาซ่า ที่เจ็บจนชวดแมตช์ที่แล้ว ยังต้องรอทดสอบความฟิตเช่นกัน

เกมนี้ อิล ชิที. ยังสองจิตสองใจว่าจะใช้แผนการเล่นไหนระหว่าง 4-2-4 หรือ 3-4-3 หลังนัดแรกที่เล่น 3-5-2 ไม่เวิร์ก แต่แน่นอนคือจะให้ ลอเรนโซ่ อินซินเย่ กลับมาเป็นตัวจริง

การจัดทัพคาดว่าจะเป็นแบบแรก โดยผู้รักษาประตูเป็น จานลุยจิ บุฟฟ่อน แนวรับ เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ จับคู่เซนเตอร์ฮาล์ฟกับ จอร์โจ้ คิเอลลินี่ ถ่าง อันเดรีย บาร์ซายี่ ออกไปเป็นแบ็กขวา ฝั่งซ้ายเป็น มัตเตโอ ดาร์เมียน

มิดฟิลด์คู่กลางมีแววเปลี่ยนเลยเป็น โรแบร์โต้ กายาร์ดินี่ กับ จอร์จินโญ่ ส่วนสี่ตัวข้างหน้าไล่เรียงจากขวาไปซ้ายเป็น อันโตนิโอ คันเดรว่า, อันเดรีย เบล็อตติ, เอแดร์ และ ลอเรนโซ่ อินซินเย่ หรือยังมี ชิโร่ อิมโมบิเล่ เป็นตัวสอดแทรก

ด้าน ยานน์ อันเดอร์สสัน กุนซือทีมชาติสวีเดน กุมความได้เปรียบไว้เล็กน้อย แมตช์นี้ขอแค่ไม่แพ้ก็จะผ่านเข้าไปเล่นในรอบสุดท้ายได้สำเร็จ

สภาพทีมจะได้ มิคาเอล ลุสติก พ้นโทษพักแข้งกลับมา ทำให้ เอมิล คราฟธ์ คงหลุดเป็นสำรอง นอกนั้นไม่มีปัญหา อัลบิน เอ็คดาล ที่เดี้ยงเล็กน้อยจากเกมแรก น่าจะผ่านความฟิตลงเล่นได้

โรบิน โอลเซ่น รับหน้าที่เฝ้าเสาเหมือนเดิม อันเดรียส กรานควิสต์ ยืนปราการหลังตัวกลางกับ วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ ขนาบข้างด้วย มิคาเอล ลุสติก และ ลุดวิก ออกุสตินส์สัน

เซบาสเตียน ลาร์สสัน ประสานงานแดนกลางกับ อัลบิน เอ็คดาล ริมเส้นใช้ วิคตอร์ คลาเอสสัน และ เอมิล ฟอร์สเบิร์ก กองหน้า มาร์คุส เบิร์ก จับคู่ล่าตาข่ายกับ โอล่า ตอยโวเน่น

รายชื่อนักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

อิตาลี (4-2-4) : จานลุยจิ บุฟฟ่อน - อันเดรีย บาร์ซายี่, เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่, จอร์โจ้ คิเอลลินี่, มัตเตโอ ดาร์เมียน - โรแบร์โต้ กายาร์ดินี่, จอร์จินโญ่ - อันโตนิโอ คันเดรว่า, อันเดรีย เบล็อตติ, เอแดร์, ลอเรนโซ่ อินซินเย่

สวีเดน (4-4-2) : โรบิน โอลเซ่น - มิคาเอล ลุสติก, อันเดรียส กรานควิสต์, วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ, ลุดวิก ออกุสตินส์สัน - วิคตอร์ คลาเอสสัน, เซบาสเตียน ลาร์สสัน, อัลบิน เอ็คดาล, เอมิล ฟอร์สเบิร์ก - มาร์คุส เบิร์ก, โอล่า ตอยโวเน่น

ผู้ตัดสิน : อันโตนิโอ มาเตว ลาฮอซ (สเปน)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เพ็ตโควิชหน้าบานนำสวิสทะลุรอบสุดท้ายบอลโลก
    วลาดิเมียร์ เพ็ตโควิช เทรนเนอร์ทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ ยิ้มหน้าบานหลังนำทีมเสมอ ไอร์แลนด์เหนือ แบบไร้สกอร์ ในเกมเพลย์ออฟ นัด 2 ศึกฟุตบอลโลก 2018 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ส่งผลให้สกอร์รวมชนะ 1-0 ได้ตั๋วใบสำคัญไปลุยประเทศรัสเซีย ปีหน้า
  • เจ็บปวด!เวนตูร่าลั่นอิตาลีไม่สมควรแพ้
    จามปิเอโร่ เวนตูร่า กุนซือทีมชาติอิตาลี ลั่นทีมตนไม่น่าแพ้ หลังออกไปพ่าย สวีเดน 0-1 ในเกมฟุตบอลโลก 2018 รอบเพลย์ออฟ นัดแรก พร้อมเร้าลูกทีมต้องพลิกสถานการณ์ให้ได้ในเกมเลกสอง
  • สวีเดนวาง"เบิร์ก-ตอยโวเน่น",เลี่ยนปึ้ก"แวร์รัตติ"นำทัพ ชิงตั๋วบอลโลกยกแรก
    คู่ใหญ่ประจำรอบนี้ สวีเดนสภาพทีมพร้อมเต็มที่มี เอมิล ฟอร์สเบิร์ก ปั้นเกมหลังคู่หน้าอย่าง มาร์คุส เบิร์ก และ โอล่า ตอยโวเน่น ฝั่งอิตาลี ขนสตาร์ดังอย่าง เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่,มาร์โก แวร์รัตติ และ ชิโร่ อิมโมบิเล่ นำทัพ ในศึกชิงตั๋วฟุตบอลโลก 2018 เพลย์ออฟ
  • ความกดดัน!เราไม่กลัวเลย
    จามปิเอโร่ เวนตูร่า กล่าวว่าเราอยากเข้าร่วมศึกฟุดบอลโลก รอบสุดท้ายให้ได้ และเราก็พร้อมแล้ว ผู้รักษาประตู จานลุยจี บุฟฟ่อน แสดงว่า สวีเดน เผชิญกับความกดดันน้อยกว่าเรา นี่คือสิ่งธรรมาดาอยู่แล้ว แต่เราไม่กลัวเลย บางทีมจะโชว์ฟอร์มเยี่ยมกว่าตอนอยู่ในความกดดัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »