ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ชนาธิป รับหลงใหลเสน่ห์เจลีก

ชนาธิป รับหลงใหลเสน่ห์เจลีก

Posted 13/11/2017 by siamsport

หลังจากที่ชนาธิป สรงกระสินธ์ ดาวเตะทีมชาติไทย ได้มีโอกาสค้าแข้งกับสโมสรคอนซาโดเล่ ซัปโปโร ทีมระดับเจลีกวัน ของญี่ปุ่น โดยมีโอกาสลงสนามในเกมลีกให้ต้นสังกัด 13 นัด มีส่วนช่วยให้สโมสรรั้งอยู่อันดับที่ 13 ของตารางคะแนนจากการมี 34 แต้มอยู่ในขณะนี้

ผู้สื่อข่าวได้สอบถามเจ้าตัวถึงประสบการณ์การค้าแข้งที่ลีกสูงสุดของประเทศญี่ปุ่นมาสักระยะหนึ่งแล้ว ลีกนี้มีสิ่งที่ประทับใจ และ อะไรที่เป็นเสน่ห์ให้ประทับใจและชื่นชอบเป็นพิเศษหรือไม่

ชนาธิป สรงกระสินธ์ กล่าวว่า สิ่งที่ประทับใจเรื่องที่เกี่ยวกับฟุตบอลคือ สนามแข่งขัน ไม่ว่าเวลาตนจะออกไปเยือน สนามแห่งไหนก็ตาม รู้สึกว่าสนามมีความสวยงาม มีมาตรฐานที่ยอดเยี่ยม รวมถึงบรรยากาศแฟนฟุตบอลที่ทรงพลัง ส่วนเรื่องเสนห์นั้น เจลีกเป็นลีกที่มีมาตรฐานฟุตบอลที่สูงมาก ทุกทีมเล่นเป็นระบบ มาตรฐานฟุตบอลของแต่ละทีมเลยเท่า ๆ กัน หากทีมท้ายตารางมาเจอทีมหัวตาราง ไม่ได้หมายความว่า จะต้องแพ้ตลอด มองว่าผลการแข่งขันสามารถพลิกแพลงได้เสมอ

"ประทับใจในเรื่องสนามแข่งขันมาก ที่นี่ไม่ว่าจะไปแข่งที่ไหน สนามแข่งขันมีความสวยงาม และเป็นมาตรฐาน แฟนบอลก็เชียร์กันอย่างทรงพลัง ส่วนเสน่ห์ของลีกนี้นั้น ผมว่าเจลีกเป็นลีกที่มีมาตรฐานฟุตบอลสูงมาก ทุกทีมใกล้กันหมด ไม่ว่าจะเป็นทีมท้ายตารางเจอทีมใหญ่ ทีมใหญ่ไม่ได้จะชนะเสมอไป ทุกการแข่งขันมันสู้กันได้ มันพลิกได้ตลอดเวลา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชนาธิป ตอบสื่อญี่ปุ่น เป้าหมายดวลเอส-พัลส์และ3เกมสุดท้าย
    จากคลิปวิดีโอในยูทูป แชนแนลที่ชื่อว่า "CS12DREAM" เป็นช่องที่อัพวิดีโอทั้งหมดเกี่ยวกับสโมสรคอนซาโดเล่ ซัปโปโร ทีมอันดับที่ 13 ในระดับเจลีกวัน 2017 ได้เปิดเผยคำสัมภาษณ์ของชนาธิป สรงกระสินธ์ ที่ให้สัมภาษณ์ต่อ HTB TV หรือ สถานีโทรทัศน์ฮอกไกโด โดยระบุถึงเป้าหมายของสโมสรในเกมการแข่งขันนัดถัดไป ที่จะออกไปเยือน ชิมิสุ เอส-พัลส์ ทีมอันดับที่ 14 ของตารางคะแนน ในวันที่ 18 พ.ย. 60 ในเวลา 13.00 น. ตามเวลาประเทศไทย
  • โอโนะ หวัง ชนาธิป ได้ไปลุยลีกยุโรป
    ฟ็อกซ์ สปอร์ต เอเชีย ได้ตีบทสัมภาษณ์ ชินจิ โอโนะ กองกลางวัย 38 ปีของคอนซาโดเล่ ซัปโปโร ซึ่งเขียนโดย กาเบรียล ทัน ที่เคยไปเกาะติดสถานการณ์ของทัพ "คอนซะ" ลงซ้อมมาแล้ว โดยใช้หัวว่า "อัจฉริยะแห่ง ชินจิ โอโนะ" ซึ่งนำคำว่า "เทนไซ" 天才 (tensai) ในภาษาญี่ปุ่นที่แปลว่า "อัจฉริยะ" มาใช้นั่นเอง
  • ดังไกล! สื่อน้ำหอมเผยคลิปวิธีซ้อมกวินทร์ คนแห่ดูและเม้นท์กระจาย
    "เจ้าตอง" กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ นายทวารทีมชาติไทย ดังไกลไปถึงยุโรป หลังสื่อดังเมืองน้ำหอม นำคลิปวิธีฝึกซ้อมไปลงทางเฟซบุ๊ก ขณะที่แฟนบอลคอมเมนต์ชมร่างกายแข็งแกร่ง
  • คอนเฟิร์ม! ช้างศึกยู-19 ตีตั๋วรอบสุดท้ายชิงแชมป์เอเซีย
    แข้งไทยชุดยู 19 การันตีเข้ารอบสุดท้ายชิงแชมป์เอเซีย ที่ประเทศอินโดนีเซีย ในปีหน้าแล้ว หลังมีผลงานติด 1 ใน 5 ทีม ที่มีผลงานดีสุดในฐานะอันดับ 2 ของกลุ่ม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »