ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์ระส่ำไคลน์ผ่าหลังพัก3เดือน?

หงส์ระส่ำไคลน์ผ่าหลังพัก3เดือน?

Posted 14/11/2017 by siamsport

สกายสปอร์ตส์ นิวส์ สื่อกีฬาของเกาะอังกฤษ ตีข่าว เนธาเนียล ไคลน์ ฟูลแบ็ก ลิเวอร์พูล ต้องพักนาน 3 เดือนจากการไปผ่าตัดหลัง ทำให้เขาต้องพักจนกว่าจะถึงเดือนกุมภาพันธ์นี้ ทั้งที่ตอนแรกคาดกันว่าเจ้าตัวจะคืนสนามได้ในช่วงปีใหม่

เนธาเนียล ไคลน์ แบ็กขวา ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะต้องพักเป็นเวลา 3 เดือน หลังจากรับการผ่าตัดบริเวณแผ่นหลังไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ตามรายงานของ สกายสปอร์ตส์ นิวส์ สื่อกีฬาชื่อดังของเมืองผู้ดี

ฤดูกาลนี้ ไคลน์ ยังไม่ได้ลงเล่นให้ทีมเลยแม้แต่นัดเดียวหลังจากที่โดนอาการบาดเจ็บเล่นงาน โดยตอนแรกคาดกันว่าเขาจะกลับมาลงเล่นได้ภายในช่วงปีใหม่

อย่างไรก็ตาม สกายสปอร์ตส์ นิวส์ ระบุว่า ไคลน์ จำเป็นต้องรับการผ่าตัดที่บริเวณหลัง ส่งผลให้เขาต้องพักเพิ่มจนกระทั่งถึงช่วงเดือนกุมภาพันธ์นี้  โดยมันเป็นการผ่าตัดแบบเล็กๆ แต่มันก็จะทำให้เขาเจองานยากในการพยายามสร้างผลงานที่ยอดเยี่ยมเพื่อที่จะได้ติดทีมชาติอังกฤษ ชุดสู้ศึกฟุตบอลโลก 2018

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หน้าหนาวฝุ่นตลบ!! หงส์แดง ใจร้อนพร้อมกระชาก โกเร็ตซ์ก้า เสียบแทน คูตี้ ครึ่งซีซั่นหลัง
    Don Balón สื่อดังของ สเปน ตีข่าว “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ผุดไอเดียพร้อมยื่นข้อเสนอคว้าตัว เลออน โกเร็ตซ์ก้า กองกลางอนาคตไกลที่กำลังจ่อหมดสัญญา(หลังจบฤดูกาล)กับ ชาลเก้ 04 เข้ามาเสริมทัพในเดือน มกราคม นี้ เพื่อทดแทนตำแหน่งของ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ที่ยังคงตกเป็นเป้าหมายหลักของ “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลน่า อยู่ในเวลานี้
  • เผย!เอ็ดเคยทาบคล็อปป์โยกคุมผีแทนมอยส์
    "บริง เดอะ นอยส์" หนังสือประวัติส่วนตัวของ เจอร์เก้น คล็อปป์ เผยเนื้อหาส่วนหนึ่งอ้างว่า เอ็ด วู้ดเวิร์ด รองซีอีโอแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่อม กุนซือลิเวอร์พูลคนปัจจุบัน ให้ทิ้ง ดอร์ทมุนด์ มาคุมทีม "ปีศาจแดง" ด้วยการเปรียบเปรย โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ว่าเป็นเหมือนสวนสนุกดิสนี่ย์แลนด์ เวอร์ชั่นของผู้ใหญ่
  • คูตี้ยันสุดแฮปปี้กับชีวิตในตอนนี้
    ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มิดฟิลด์ตัวเก่ง ลิเวอร์พูล ยันแฮปปี้ดีกับชีวิตในตอนนี้ แม้มีข่าวลือว่ายังคงหวังซบ บาร์เซโลน่า อยู่ก็ตาม บอกตอนนี้ตัวเองได้เล่นในลีกระดับสุดยอดของโลก และอยากมีสมาธิกับการช่วยทีมชาติบราซิล ทำศึกอุ่นแข้ง อังกฤษ คืนวันอังคารนี้
  • แฉ!เรือใบเต็งซิวชานเสริมแกร่งหลังจบซีซั่นนี้
    สื่อแฉสนั่น "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กลายเป็นตัวเก็งเต็งหนึ่งที่จะได้ตัว เอ็มเร่ ชาน ห้องเครื่อง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ไปเสริมแกร่งในช่วงซัมเมอร์หน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »