ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » จริงดิ!?ภาพหลุดแฉเมสซี่ได้บัลลงดอร์

จริงดิ!?ภาพหลุดแฉเมสซี่ได้บัลลงดอร์

Posted 14/11/2017 by siamsport

แอคเคาท์ ด็อกเตอร์ปรากัช กูร์นานี่ ในทวิตเตอร์ เปิดเผยภาพที่บอกว่าเป็นหน้าปกของ ฟร้องซ์ ฟุตบอล โดยที่มันระบุว่าเจ้าของรางวัล บัลลง ดอร์ 2017 ได้แก่ ลิโอเนล เมสซี่ ซึ่งถ้าเป็นจริงก็ถือว่าหักปากกาเซียนหลายสำนัก

แอคเคาท์หนึ่งใน ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดังที่ชื่อ ด็อกเตอร์ปรากัช กูร์นานี่ เปิดเผยภาพปกที่เขาอ้างว่าเป็นของ ฟร้องซ์ ฟุตบอล นิตยสารชื่อดัง ฉบับเดือนธันวาคม โดยที่มันระบุว่า ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงคนดังของ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน จะได้รางวัล บัลลง ดอร์ ประจำปี 2017 ไปครอง

ดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์มีชื่อเข้าชิงรางวัล บัลลง ดอร์ ในปีนี้ ร่วมกับนักเตะอีก 29 คน ซึ่งในจำนวนนั้นมี คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ของ เรอัล มาดริด รวมอยู่ด้วย และหลายฝ่ายก็มองว่า โรนัลโด้ เป็นเต็งหนึ่งที่จะได้รางวัลนี้ไปครอง หลังจากซีซั่นก่อนเขาช่วยให้ต้นสังกัดได้ทั้งแชมป์ ลา ลีกา และ ยูเอฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก โดยที่ เมสซี่ ถูกยกให้เป็นเต็งสอง

สำหรับภาพที่ ด็อกเตอร์ปรากัช กูร์นานี่ เอามาโชว์นั้น เป็นภาพ เมสซี่ อยู่บนฉากหลังสีดำ ขณะเดียวกันก็มีภาพถ้วยรางวัล บัลลง ดอร์ แปะอยู่ด้านข้าง โดยมันถือเป็นธรรมเนียมตามปกติที่ ฟร้องซ์ ฟุตบอล จะเอาภาพคนที่ได้รางวัล บัลลง ดอร์ มาขึ้นปกฉบับวางขายหลังมีการประกาศรางวัล

ถ้าหาก เมสซี่ ได้รางวัลไปครองจริงๆ มันก็ถือเป็นเรื่องที่น่าเซอร์ไพรส์พอตัว เพราะถ้าเทียบเฉพาะในฤดูกาลก่อน โรนัลโด้ ประสบความสำเร็จมากกว่า ถึงกระนั้น แข้งทีมชาติอาร์เจนตินาก็มีผลงานที่ดีเหมือนกัน หลังจากเขาเป็นนักเตะที่ทำประตูได้มากที่สุดใน 5 ลีกชั้นนำของทวีปยุโรปในซีซั่น 2016-17 และยังมีส่วนสำคัญช่วยให้บ้านเกิดได้ไปเล่นฟุตบอลโลก 2018 รอบสุดท้ายด้วย

ทั้งนี้ การประกาศรางวัลจะมีขึ้นในวันที่ 7 ธันวาคมนี้ ส่วนนิตยสาร ฟร้องซ์ ฟุตบอล ฉบับเกี่ยวกับผู้ที่ได้รางวัลอันทรงเกียรตินั้น จะวางขายในวันที่ 8 ธันวาคมต่อทันที 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เมสซี่ฉุนตูรานทำตัวเป็นปลิงเกาะบาร์ซ่า
    ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าตัวเก่ง บาร์เซโลน่า ตกเป็นข่าวสุดฉุน อาร์ด้า ตูราน มิดฟิลด์เพื่อนร่วมทีม ไม่ยอมย้ายไปไหน ทั้งที่ไร้อนาคตกับสโมสรแน่นอนแล้ว เชื่อสาเหตุเนื่องจากแข้งตุรกีอยากรับเงินก้อนโตกับ "เจ้าบุญทุ่ม" ต่อไป ถึงแม้ในเวลานี้ กาลาตาซาราย สนใจคว้าตัวกลับรังก็ตาม
  • คนคุ้นเคย หงส์เล็งยื่นข้อเสนอให้มาสเค
    ดิอาริโอ โกล สื่อของสเปน ระบุ ลิเวอร์พูล ยื่นข้อเสนอทาบทาม ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ แข้งชาวอาร์เจนไตน์ของ บาร์เซโลน่า แต่ก็ต้องแข่งกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และ ยูเวนตุส ที่อยากได้เจ้าตัวเช่นกัน
  • เลี่ยงได้ก็เลี่ยง! เมสซี่ เผยรายชื่อทีมที่ไม่อยากเจอใน ฟุตบอลโลก
    ลิโอเนล เมสซี่ ดาวเตะชาวอาร์เจนติน่าเปิดใจว่าไม่อยากดวลแข้งกับ ทีมชาติสเปน ในศึก ฟุตบอลโลก รอบสุดท้ายที่รัสเซียในปีหน้าและยังยกให้ เยอรมัน,บราซิล,ฝรั่งเศส เป็นทีมเต็งแชมป์ในทัวร์นาเม้นต์นี้
  • กลับบ้านเรา!เมสซี่รับฝันเล่นให้นีเวลส์
    ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิง บาร์เซโลน่า ระบุ อยากกลับไปเล่นให้ นีเวลส์ โอลด์ บอยส์ เหมือนกัน แต่ยังตอบไม่ได้ว่าอนาคตของตัวเองจะเป็นยังไง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »