ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เบนซ์เผยเลิกเคารพมูหลังโดนเปรียบเป็นแมว

เบนซ์เผยเลิกเคารพมูหลังโดนเปรียบเป็นแมว

Posted 14/11/2017 by siamsport

คาริม เบนเซม่า หัวหอก เรอัล มาดริด ระบุ ตนเลิกเคารพ โชเซ่ มูรินโญ่ หลังจากอีกฝ่ายเปรียบตนเป็นแมว แม้ว่าสาเหตุที่ มูรินโญ่ พูดแบบนั้นจะเป็นการทำเพื่อปกป้องตนก็ตาม

คาริม เบนเซม่า กองหน้าจอมถล่มประตูของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน เปิดเผยว่าตนหมดความเคารพในตัว โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจากที่อีกฝ่ายเปรียบเปรยให้ตนเป็นเหมือนแมว

ในปี 2011 เบนเซม่า เคยมีช่วงฟอร์มตกจนทำประตูให้ทีมไม่ได้หลายนัดติดต่อกัน ซึ่ง มูรินโญ่ ที่ตอนนั้นกุมบังเหียน "ราชันชุดขาว" อยู่ ก็ปกป้องเขาด้วยการพูดว่า "ถ้าคุณจะไปล่าสัตว์แต่ไม่มีสุนัขและมีแค่แมวแล้วล่ะก็ คุณก็ต้องพาแมวไปล่าสัตว์แทน แน่นอนว่ามันจะทำให้คุณล่าสัตว์ได้น้อยกว่า แต่ท้ายที่สุดแล้วคุณก็จะล่าบางอย่างได้อยู่ดี"

เบนเซม่า ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวว่า "ก่อนหน้านั้นเรามีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกันอยู่เสมอ แต่หลังจากนั้นมันก็มีการแสดงความคิดและการพูดที่ตั้งใจจะช่วย แต่กลับส่งผลร้าย ทั้งที่จริงๆ แล้วมันไม่จำเป็นต้องพูดแบบนั้นเลย คำพูดของผมมันทำให้เขาถึงขั้นหัวเราะ"

"ผมบอกเขาถึงสิ่งที่ผมจำเป็นต้องพูด มันกินเวลาไป 1 ชั่วโมงได้ ผมบอกว่า -ผมเป็นนักเตะ คุณเป็นโค้ชของผม ผมเคารพคุณ และคุณก็ควรจะเคารพผมในฐานะนักเตะ- หลังจากนั้นเป็นต้นมามันก็ไม่มีเรื่องแมวหรือหมาอีก ผมเป็นคนไม่ค่อยพูดก็จริง แต่ถ้าคุณล้อเลียนผมแล้วล่ะก็ ผมก็จะเปิดใจแบบตรงไปตรงมาทันที" หัวหอกเลือดน้ำหอม ระบุ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »