ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เปเรยร่าลั่นไม่อยากกลับผีกลางซีซั่น

เปเรยร่าลั่นไม่อยากกลับผีกลางซีซั่น

Posted 14/11/2017 by siamsport

อันเดรียส เปเรยร่า มิดฟิลด์ตัวยืม บาเลนเซีย ประกาศชัด ไม่คิดที่จะย้ายกลับไป แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลางฤดูกาล เชื่อหากกลับไปก็คงไม่ได้พัฒนาฝีเท้าเหมือนตอนนี้

อันเดรียส เปเรยร่า กองกลางสัญญาเช่าของ บาเลนเซีย สโมสรฟอร์มแรงแห่งเวที ลา ลีกา สเปน เผยว่า ตนไม่ต้องการที่จะย้ายกลับไปเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรต้นสังกัดในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ช่วงเดือนมกราคมนี้

ดาวเตะวัย 21 ปี ย้ายจาก "ปีศาจแดง" ไปร่วมก๊วน "ไอ้ค้างคาว" แบบสัญญายืมตัว 1 ซีซั่น เมื่อช่วงซัมเมอร์ และก็ทำผลงานได้น่าประทับใจ จนมีกระแสข่าวว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องการเรียกตัว เปเรยร่า กลับในช่วงเดือนมกราคมนี้ ทว่าล่าสุดเจ้าตัวประกาศชัดว่า ตั้งเป้าที่จะอยู่โชว์เพลงแข้งในถิ่น เมสตาย่า จนกระทั่งจบฤดูกาลนี้

"ในหัวของผมตอนนี้ ผมคิดว่า ผมต้องการอยู่ที่นี่ และต้องการอยู่ช่วย บาเลนเซีย จนถึงเดือนมิถุนายน มันเป็นเป้าหมายที่ผมคิดมาตั้งแต่ตอนผมย้ายมาที่นี่ใหม่ๆ ผมรู้ว่า ผมมีเงื่อนไข (แมนฯ ยูไนเต็ด ดึงกลับ) อยู่ในสัญญา และตอนนี้ก็ต้องรอดูกันต่อไป แต่โฟกัสของผมอยู่ที่ บาเลนเซีย และก็ต้องการอยู่ที่นี่ต่อไป"
       
"มันเป็นเรื่องสำคัญที่ผมได้ลงเล่นเพื่อพัฒนาฝีเท้า และช่วยเหลือ บาเลนเซีย การย้ายกลับไป ยูไนเต็ด กลางซีซั่น มันคงเป็นเรื่องที่ยากลำบากสำหรับผม และคงไม่ได้พัฒนาฝีเท้าเหมือนกับที่ผมเจอในตอนนี้" เปเรยร่า กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »