ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » มาร็อตต้ายกขายป็อกบาคืนผีความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่

มาร็อตต้ายกขายป็อกบาคืนผีความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่

Posted 14/11/2017 by siamsport

จูเซ็ปเป้ มาร็อตต้า ซีอีโอ ยูเวนตุส ไม่มีวันลืมการขาย ปอล ป็อกบา กองกลางจอมเปลี่ยนทรงผม ให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุเป็นความสำเร็จส่วนตัวที่ยิ่งใหญ่ที่สุด ที่ปล่อย แข้งเลือดเฟร้นช์ คืนสู่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด รังเก่าแสนอบอุ่นของนักเตะ

จูเซ็ปเป้ มาร็อตต้า ประธานบริหารยูเวนตุส ยอดทีมแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เผยการขาย ปอล ป็อกบา กองกลางชาวฝรั่งเศสให้กับ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ถือเป็นความสำเร็จส่วนตัวที่ยิ่งใหญ่ที่สุด

ดาวเตะเลือดน้ำหอม ซึ่งย้ายจาก "ปีศาจแดง" มาเล่นใหกับ "ม้าลาย" แบบไม่มีค่าตัวเมื่อปี 2012  ทำผลงานได้อย่างสุดยอดตลอด 4 ปีที่ค้าแข้งกับ ยูเว่ ก่อนที่จะกลับไปค้าแข้งในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ด้วยค่าตัวมหาศาลประมาณ 89 ล้านปอนด์ (ราว 4,005 ล้านบาท)

มาร็อตต้า เผยกับอิล จิออร์เนล สื่อดังเมืองมะกะโรนี ว่า "คุณไม่มีทางเจรจาแบบนี้ได้ทุกปี (กอนซาโล่) อิกวาอิน มีโอกาสที่จะย้ายจากเมืองเนเปิ้ลส์ นี่เป็นโอกาสสำคัญที่เราต้องตัดสินใจในการลงทุนตอนนั้น แต่คุณไม่มีทางคิดที่จะทำแบบนี้ได้ทุกปี"

"การย้ายทีมใกล้เสร็จสิ้นก่อนที่ ปอล จะย้ายไป แมนฯ ยูไนเต็ดซึ่งเป็นไปตามที่คาดการณ์ และแน่นอนว่าทำให้การเจรจากับ เอล ปิปิต้า (ฉายาอิกวาอิน) ยิ่งง่ายขึ้น การเจรจากกรณีของ ป็อกบา ไป แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นความสำเร็จส่วนตัวที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของผมจริงๆ" มาร็อตต้า ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ใจฝ่อ!ยูเว่ไม่สนทุ่มกระชากคูตี้เสริมทัพแล้ว
    สื่อเมืองมะกะโรนีตีข่าว ยูเวนตุส ตัดสินใจไม่ทุ่มเงินกระชาก ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ จอมทัพลิเวอร์พูล มาร่วมทีมช่วงตลาดพ่อค้าแข้งหน้าหนาวแล้ว หลังมองหลายมุมคงไม่มีทางแข่งกับ บาร์เซโลน่า และ "เปแอสเช" ได้แน่นอน
  • แจมด้วย!ยูเว่พร้อมทุ่มหนักคว้าคูตี้ร่วมทัพ
    ยูเวนตุส ตกเป็นข่าวพร้อมร่วมวงล่า ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ สตาร์ ลิเวอร์พูล โดยยินดีจ่ายถึง 155 ล้านปอนด์ เพื่อคว้าดาวเตะบราซิล แต่ก็จะต้องแย่งกับ บาร์เซโลน่า และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ที่จ้องซิวตาเป็นมันเช่นกัน
  • ม้ามืดตัวจริง!! ยูเว่ จัดหนักพร้อมประเคน 175 ล้านย. เช็คบิล คูตี้ เสริมแกร่งเกมรุก
    Don Balon สื่อดังของ สเปน รายงานว่า ยูเวนตุส พร้อมทุ่มงบปิดบัญชี ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เพลย์เมคเกอร์ตัวเก่งของ ลิเวอร์พูล เข้ามาเสริมทัพ หลังจากที่มีข่าวออกมาว่า “หงส์แดง” ปักป้ายค่าตัวเอาไว้ที่ 175 ล้านยูโร (ประมาณ 155 ล้านปอนด์)
  • เห็นด้วยไหม!บุฟฟ่อนยกย่องเชสนี่เหนียวกว่าตน
    จานลุยจิ บุฟฟ่อน โกล์เก๋าเหนียวจริง ชื่นชม วอยเชียค เชสนี่ นายด่านทีมชาติโปแลนด์ เก่งกว่าตนจริงๆ หลัง ยูเวนตุส ดึงตัวมาร่วมทีม เพื่อเตรียมนำมาแทนตนซึ่งจะแขวนถุงมือหลังจบซีซั่นนี้ พร้อมยันเลิกเล่นแน่นอนเพื่อไม่ให้ต้นสังกัดต้องลำบากใจในการเลือกผู้รักษาประตูลงสนาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »