ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฟีร์มีโน่เชื่อสไตล์ตัวเองเหมาะกับหงส์

ฟีร์มีโน่เชื่อสไตล์ตัวเองเหมาะกับหงส์

Posted 14/11/2017 by siamsport

โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ กองหน้า ลิเวอร์พูล เชื่อตัวเองเหมาะกับต้นสังกัดและการเล่นในพรีเมียร์ลีก เนื่องจากมีความเร็วและรู้วิธีใช้จุดแข็งของตัวเอง พร้อมยกย่อง ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มิดฟิลด์เพื่อนร่วมทีม มีส่วนสำคัญอย่างยิ่งทั้งในและนอกสนาม

ฟีร์มีโน่ ย้ายจาก ฮอฟเฟ่นไฮม์ สโมสรในศึกบุนเดสลีกา มาร่วมถิ่นแอนฟิลด์ เมื่อช่วงซัมเมอร์ 2015 และเริ่มต้นอย่างช้าๆ ในอังกฤษ ทว่านับตั้งแต่ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมัน เข้ามาคุมทีม แข้งบราซิลก็กลายเป็นผู้เล่นสำคัญของ ลิเวอร์พูล ในตำแหน่งกองหน้าตัวหลอก

นอกจากนี้ ฟีร์มีโน่ ยังได้รับประโยชน์อย่างยิ่งจากการที่มี ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เพลย์เมคเกอร์เพื่อนร่วมชาติ คอยช่วยเหลือทั้งในและนอกสนาม ซึ่งทำให้การปรับตัวในอังกฤษเป็นเรื่องที่ง่ายขึ้นด้วย

เมื่อถูกถามถึงการปรับตัวเข้ากับ ลิเวอร์พูล เจ้าของเบอร์ 9 เผยว่า "มันแตกต่าง เกมที่นี่เร็วกว่า แต่ก็เต็มไปด้วยการปะทะเช่นกัน ผมคิดว่าการเล่นของผมเข้ากับมันได้เป็นอย่างดี เพราะผมเร็วและผมรู้ว่าจะใช้จุดแข็งของตัวเองอย่างไร การเล่นของเพื่อนร่วมทีมก็มีส่วนสำคัญเช่นกัน เพราะเรามองถึงการเติมเต็มให้แก่กัน"

"มันช่วยได้มากสำหรับการมี คูตินโญ่ เขาคือนักเตะที่สต้างความแตกต่างซึ่งช่วยเปลี่ยนเกม การที่เราอยู่ด้วยกันทุกวันที่ ลิเวอร์พูล หมายถึงเราเข้าใจกันเป็นอย่างดี ซึ่งเราสามารถใช้ในเกมทีมชาติบราซิลได้ด้วย คูตินโญ่ คือเพื่อนและนักเตะชั้นยอด เขามีการผ่านบอลที่น่าทึ่ง เขารู้วิธีใส่พานให้กองหน้าพังประตู" ฟีร์มีโน่ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ค็อปเฮ!หงส์แดงส่อได้โกเรทซ์ก้าร่วมก๊วน
    สื่อสเปนปูด "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เข้าวินในศึกชิงตัว ลีออน โกเรทซ์ก้า มิดฟิลด์ฟอร์มร้อน ชาลเก้ 04 เผยเจ้าตัวเมินซบ บาร์เซโลน่า ด้วย
  • หงส์ระส่ำไคลน์ผ่าหลังพัก3เดือน?
    สกายสปอร์ตส์ นิวส์ สื่อกีฬาของเกาะอังกฤษ ตีข่าว เนธาเนียล ไคลน์ ฟูลแบ็ก ลิเวอร์พูล ต้องพักนาน 3 เดือนจากการไปผ่าตัดหลัง ทำให้เขาต้องพักจนกว่าจะถึงเดือนกุมภาพันธ์นี้ ทั้งที่ตอนแรกคาดกันว่าเจ้าตัวจะคืนสนามได้ในช่วงปีใหม่
  • หน้าหนาวฝุ่นตลบ!! หงส์แดง ใจร้อนพร้อมกระชาก โกเร็ตซ์ก้า เสียบแทน คูตี้ ครึ่งซีซั่นหลัง
    Don Balón สื่อดังของ สเปน ตีข่าว “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ผุดไอเดียพร้อมยื่นข้อเสนอคว้าตัว เลออน โกเร็ตซ์ก้า กองกลางอนาคตไกลที่กำลังจ่อหมดสัญญา(หลังจบฤดูกาล)กับ ชาลเก้ 04 เข้ามาเสริมทัพในเดือน มกราคม นี้ เพื่อทดแทนตำแหน่งของ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ที่ยังคงตกเป็นเป้าหมายหลักของ “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลน่า อยู่ในเวลานี้
  • เผย!เอ็ดเคยทาบคล็อปป์โยกคุมผีแทนมอยส์
    "บริง เดอะ นอยส์" หนังสือประวัติส่วนตัวของ เจอร์เก้น คล็อปป์ เผยเนื้อหาส่วนหนึ่งอ้างว่า เอ็ด วู้ดเวิร์ด รองซีอีโอแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่อม กุนซือลิเวอร์พูลคนปัจจุบัน ให้ทิ้ง ดอร์ทมุนด์ มาคุมทีม "ปีศาจแดง" ด้วยการเปรียบเปรย โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ว่าเป็นเหมือนสวนสนุกดิสนี่ย์แลนด์ เวอร์ชั่นของผู้ใหญ่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »