ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » จะเอาผมลงทำไม? ดูช็อตเดรอสซี่ว้ากโค้ชเลี่ยน ต้องชนะควรส่งตัวรุกไม่ใช่ตัวรับโว้ย!

จะเอาผมลงทำไม? ดูช็อตเดรอสซี่ว้ากโค้ชเลี่ยน ต้องชนะควรส่งตัวรุกไม่ใช่ตัวรับโว้ย!

Posted 14/11/2017 by siamsport

ดานิเอเล่ เด รอสซี่ กองกลางเชิงรับตัวเก๋าของอัซซูรี่ ออกอาการไม่พอใจที่สตาฟฟ์โค้ชสั่งให้เขาลุกขึ้นไปวอร์มแทนที่จะเป็น ลอเรนโซ่ อินซิเญ่ แนวรุกฟอร์มแรงจากนาโปลี ศึกเพลย์ออฟ คัดบอลโลก โซนยุโรป ที่ ซาน ซิโร่ เมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา

เหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นขณะที่  อิตาลี ยังหาทางเจาะแนวรับสวีเดนไม่ได้ในเกมที่ต้องชนะสถานเดียว เมื่อโค้ชเดินมาบอกให้ เด รอสซี่ วอร์มเผื่อได้เปลี่ยนลงสนาม อย่างไรก็ตาม เจ้าตัวมองว่า ทีมควรต้องเล่นเกมบุกมากกว่าเดิม และส่งตัวรุกลงไป ไม่ใช่กองกลางตัวรับอย่างตน ซึ่งมีรายงานระบุว่าเขาพูดว่า "จะให้ผมลงไปทำไม? เราไม่ได้ต้องการเสมอ เราต้องการชนะ"

ต่อมาจอมเก๋าวัย 34 ที่ผ่านการรับใช้ชาติมากกว่า 100 นัด เผยถึงเหตุการณ์ดังกล่าวที่มีคลิปหลุดออกมาว่า"ผมบอกไปว่า เกมมันใกล้จะจบแล้ว และเราต้องชนะ ส่งพวกกองหน้าไปวอร์มอัพสิ แล้วชี้ไปทาง อินซิเญ่ มันไม่ได้ขึ้นอยู่กับผมเรื่องของแท็กติก ผมต้องขอโทษด้วยถ้าผมไปล่วงเกินใคร แต่ในตอนนั้น ผมแค่คิดว่ามันคงจะดีกว่าถ้าให้ อินซิเญ่ ได้ลงสนามแทนที่จะเป็นผม"

ทั้งนี้ ท้ายที่สุดแล้ว ทั้ง เด รอสซี่ และ อินซิเญ่ ต่างไม่ได้ถูกเปลี่ยนลงสนาม โดยสำรองที่กุนซือเฒ่าวัย 69 อย่าง จานปิเอโร่ เวนตูร่า เลือกใช้ได้แก่ อันเดรีย เบล็อตติ, สเตฟาน เอล ชาราวี และ เฟเดริโก้ แบร์นาร์เดสคี่ และ อัซซูรี่ ไม่สามารถยิงประตูได้ เสมอ 0-0 ชวดไปเล่นฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายเป็นครั้งแรกตั้งแต่ปี 1958 หลังถูกสวีเดนเฉือนในนัดแรก 1-0

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "แรชฟอร์ด"ดวล"เนย์มาร์"!สิงโตพิการรับแซมบ้าชุดใหญ่
    ทีมชาติอังกฤษ จะขาดตัวหลักหลายรายเช่นเดิม แดนหน้าจะใช้ มาร์คัส แรชฟอร์ด จับคู่กับ เจมี่ วาร์ดี้ ด้าน บราซิล ขนผู้เล่นชื่อดังรายหลายอย่าง เนย์มาร์,คูตินโญ่ และ กาเบรียล เชซุส โดยทั้งหมดพร้อมลงสนาม ในเกมกระชับมิตรทีมชาติ วันอังคารที่ 14 พฤศจิกายน 2560
  • อินทรีเหล็กจัด "ว้ากเนอร์" วัดคม "เอ็มบั๊ปเป้" หอกตราไก่
    เป็นอีกคู่ที่น่าชมอย่างยิ่ง แม้จะเป็นแค่แมตช์กระชับมิตร "อินทรีเหล็ก" เยอรมัน แชมป์โลกหนล่าสุด และแชมป์ 4 สมัย ลงลับแข้งส่งท้ายปี รับอดีตแชมป์โลกปี 1998 "ตราไก่" ฝรั่งเศส โยอาคิม เลิฟ ปรับทัพจากเกมเจ๊าสิงโตคำรามบ้างส่ง ซานโดร ว้ากเนอร์ เป็นทีเด็ดแดนหน้า ขณะที่ทัพตราไก่ยังคงใช้ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ หอกจี๊ดจ๊าดลงป่วนเกมรุก ในปรีวิวกระชับมิตรทีมชาติ วันอังคารที่ 14 พ.ย. 2560 เวลา 02.45 น. ช่อง 7 สี ถ่ายทอดสด
  • ยักษ์เขียวสู้สุดใจเปิดศึกโคนมแย่งตั๋วไปบอลโลก
    "ยักษ์เขียว" สาธารณรัฐไอร์แลนด์ บุกเก็บผลเสมอมาเลกแรกเพลย์ออฟ มาเกมนี้ต้องการชนะ ส่ง "เชน ลอง" หมายกระซวกทีมเยือน "โคนม" เดนมาร์ก ที่ขอเพียงกำชัยชนะกลับออกมาให้ได้ ในการแข่งขันฟุตบอลโลก 2018 รอบเพลย์ออฟ โซนยุโรป นัดสอง คืนวันอังคารที่ 14 พฤศจิกายน 2560
  • อัซซูร์รี่ต้องเฮเท่านั้น!ส่งอินซินเย่ลงตะบัน,ไวกิ้งขอแค่เจ๊า
    "อัซซูร์รี่" อิตาลี ไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากต้องชนะให้ได้สถานเดียวโดยยิง 2 ประตูขึ้นไปและไม่เสียประตู เตรียมส่ง ลอเรนโซ่ อินซินเย่ ลงล่าตาข่าย เกมรับ "ขุนพลไวกิ้ง" สวีเดน ที่ผลเสมอก็เพียงพอต่อการเข้ารอบ ในศึกฟุตบอลโลก 2018 (โซนยุโรป รอบเพล์ออฟ นัดสอง) คืนวันจันทร์ที่ 13 พ.ย. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : 3 HD (ช่อง 33), เวลา : 02.45 น.

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »