ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ทั้งฝนทั้งหนาว ! ชนาธิป ฟิตสมบูรณ์ลงซ้อมพร้อมบู๊ เอส-พัลส์

ทั้งฝนทั้งหนาว ! ชนาธิป ฟิตสมบูรณ์ลงซ้อมพร้อมบู๊ เอส-พัลส์

Posted 14/11/2017 by siamsport

ความเคลื่อนไหวของสโมสร คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ทีมอันดับที่ 13 ของตารางคะแนนเจลีกวัน 2017 จากการมี 34 แต้ม โดยมีคิวบุกไปเยือน ชิมิสุ เอส-พัลส์ ทีมอันดับที่ 14 ของตารางคะแนน ที่สนามนิฮงไดระ สเตเดี้ยม ในวันที่ 18 พ.ย. นี้ เวลา 13.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสด

ล่าสุดเมื่อเวลา 10.00 น. ตามเวลาท้องถิ่นที่เร็วกว่าเมืองไทย 2 ชั่วโมง คอนซาโดเล่ ซัปโปโร กลับมาฝึกซ้อมตามโปรแกรมปกติ หลังจากที่เมื่อวานนี้ (13 พ.ย. 60) เป็นโปรแกรมหยุดพักซ้อมของสโมสร

ชูเฮ โยโมดะ ในฐานะกุนซือใหญ่ ทำการฝึกซ้อมลูกทีมใช้เวลาประมาณ 2 ชั่วโมง ท่ามกลางอากาศที่หนาวเย็น อุณภูมิเฉลี่ยอยู่ที่ 13 องศาเซลเซียส พร้อมกับมีฝนตกลงมาระหว่างการฝึกซ้อมตลอดเวลา

ด้านชนาธิป สรงกระสินธ์ มิดฟิลด์ทีมชาติไทยของคอนซาโดเล่ ซัปโปโร ช่วงโปรแกรมการซ้อมเมื่อวันที่ 12 พ.ย. 60 ที่ผ่านมา ไม่ได้ลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีม เนื่องจากทีมงานสต๊าฟโค้ชประเมินสภาพร่างกายของฟิตของเจ้าตัว ว่ายังไม่สมบูรณ์ซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้ แต่ล่าสุดเจ้าตัวกลับมามีความฟิตสมบูรณ์ ลงซ้อมได้อย่างเต็มพิกัด ได้ทุกโปรแกรมที่สโมสรวางเอาไว้ พร้อมเป็นตัวเลือกในเกมรุกในเกมพบกับ ชิมิสุ เอส-พัลส์ ในวันที่ 18 พ.ย. 60 นี้

สำหรับ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ในช่วงก่อนหน้านี้มีอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อน่องขาอักเสบ หลังเกมที่ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร เปิดบ้านแพ้ให้กับ คาชิม่า แอนท์เลอร์ส เมื่อวันที่ 29 ต.ค. 60 ที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จับต้องได้! “เนวิน” แนะทีมไทยลีกทุ่มเงินกับอะคาเดมี่ ดีกว่าบิ๊กเนมไร้คุณภาพ
    เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสร บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แนะนำสโมสรในไทยลีกให้ทุ่มเงินสร้างอะคาเดมี่ ดีกว่าทุ่มเงินซื้อนักเตะระดับบิ๊กเนมแต่ว่าไร้คุณภาพ
  • ชนาธิป รับหลงใหลเสน่ห์เจลีก
    หลังจากที่ชนาธิป สรงกระสินธ์ ดาวเตะทีมชาติไทย ได้มีโอกาสค้าแข้งกับสโมสรคอนซาโดเล่ ซัปโปโร ทีมระดับเจลีกวัน ของญี่ปุ่น โดยมีโอกาสลงสนามในเกมลีกให้ต้นสังกัด 13 นัด มีส่วนช่วยให้สโมสรรั้งอยู่อันดับที่ 13 ของตารางคะแนนจากการมี 34 แต้มอยู่ในขณะนี้
  • ชนาธิป ตอบสื่อญี่ปุ่น เป้าหมายดวลเอส-พัลส์และ3เกมสุดท้าย
    จากคลิปวิดีโอในยูทูป แชนแนลที่ชื่อว่า "CS12DREAM" เป็นช่องที่อัพวิดีโอทั้งหมดเกี่ยวกับสโมสรคอนซาโดเล่ ซัปโปโร ทีมอันดับที่ 13 ในระดับเจลีกวัน 2017 ได้เปิดเผยคำสัมภาษณ์ของชนาธิป สรงกระสินธ์ ที่ให้สัมภาษณ์ต่อ HTB TV หรือ สถานีโทรทัศน์ฮอกไกโด โดยระบุถึงเป้าหมายของสโมสรในเกมการแข่งขันนัดถัดไป ที่จะออกไปเยือน ชิมิสุ เอส-พัลส์ ทีมอันดับที่ 14 ของตารางคะแนน ในวันที่ 18 พ.ย. 60 ในเวลา 13.00 น. ตามเวลาประเทศไทย
  • "บิ๊กโจ" ยันเร่งมือเรื่องสัญญาใหม่ "ราเยวัช"
    "บิ๊กโจ"พาทิศ ศุภะพงษ์ กระบอกเสียง ส.บอล ยันเวลานี้กำลังเร่งมือเรื่องสัญญาใหม่ของ มิโลวาน ราเยวัช กุนซือทีมชาติไทย ชุดใหญ่ แต่ยังไม่สามารถบอกรายละเอียดได้ จนกว่าจะมีการจรดปากกาพร้อมกันทั้งสองฝ่ายเพียงเท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »