ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » "ลากาแซตต์"เบิ้ล!ไก่ชวดชัย"อินทรีเหล็ก"ตีเจ๊าทดเจ็บสุดมันส์ 2-2

"ลากาแซตต์"เบิ้ล!ไก่ชวดชัย"อินทรีเหล็ก"ตีเจ๊าทดเจ็บสุดมันส์ 2-2

Posted 15/11/2017 by siamsport

"อินทรีเหล็ก" เยอรมนี รอดพ้นจากความพ่ายแพ้คาบ้านเมื่อมาได้ประตูตีเสมอในช่วงทดเวลาบาดเจ็บจากตัวสำรอง ลาร์ส สตินเดิ้ล ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ในเกมกระชับมิตรทีมชาติ วันอังคารที่ 14 พฤศจิกายน 2560



ฟุตบอลกระชับมิตรทีมชาติ
วันอังคารที่ 14 พฤศจิกายน 2560
เยอรมนี 2 - 2 ฝรั่งเศส

สนาม : ไรน์เอเนอร์กี้ ชตาดิโอน (โคโลญจน์, เยอรมัน)

    ทั้งสองทีมส่งผู้เล่นตัวหลักรายหลายลงสนามทั้งโดยฝั่งเจ้าถิ่นมี ซามี่ เคดิร่า,โทนี่ โครส และเมซุต โอซิล ด้านทีมเยือน มี แบลส มาตุยดี้, อ็องโตนี่ มาร์กซิยาลและ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้

    เริ่มเกมนาทีที่ 7 ฝรั่งเศสมีลุ้นขึ้นนำไปก่อนจากจังหวะที่ แบลส มาตุยดี้ ได้โอกาสยิงที่เสาสองจากลูกเปิดทางกราบขวา แต่หลุดกรอบออกไป

    ทีมเยือนมีโอกาสได้ลุ้นอีกครั้งในนาทีที่ 19 จาก คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ยิงไกลจากระยะประมาณ 20 หลา แต่ ถูก เควิน แทร็ปป์ ปัดออกหลังไปได้

    รูปเกมยังคงเป็นของทีมตราไก่ นาทีที่ 31 เอ็มบั๊ปเป้ มีโอกาสได้ยิงในกรอบเขตโทษแต่ยังไม่ผ่านมือของ แทร็ปป์ ที่ปัดออกหลังไปได้

    นาทีที่ 34 ความพยายามของทีมเยือนมาประสบความสำเร็จ เมื่อ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล เลี้ยงหลบกองหลังเจ้าถิ่นและดวลกับผู้รักษาประตูตัวต่อตัว ก่อนจะจ่ายให้กับ อเล็กซองด์ ลากาแซตต์ ยิงโล่งๆเข้าประตูไป ทีมเยือนออกนำ 1-0

    นาทีที่ 40 อินทรีเหล็ก พลาดโอกาสตีเสมอเมื่อ ติโม แวร์เนอร์ มีโอกาสยิงในกรอบเขตโทษแต่บอลไปตรงตัวของ สตีฟ ม็องด็องด้า

    จบครึ่งแรก ฝรั่งเศสบุกมานำเยอรมนี 1-0

    นาทีที่ 56 จากจังหวะสวนกลับ โอซิล จ่ายคิลเลอร์พาสบริเวณกลางสนามให้ แวร์เนอร์ หลุดเข้าไปยิงผ่านมือ ม็องด็องด้า เป็นประตูให้เจ้าถิ่นตามตีเสมอ 1-1

    นาทีที่ 70 ทีมเยือนได้ประตูขึ้นนำอีกครั้ง จากจังหวะที่ เอ็มบั๊ปเป้ จ่ายให้ ลากาแซ็ตต์ หลุดเดี่ยวเข้าไปยิง ให้ตราไก่ขึ้นนำหนที่สองของเกม

    นาทีที่ 89 ฝรั่งเศส พลาดโอกาสหนีห่างเป็น 3-1 เมื่อ เอ็มบั๊ปเป้ คนเดิม ผ่านบอลให้ มาร์กซิยาล ได้โอกาสยิงในกรอบเขตโทษแต่บอลไปตรงตัวของ เควิน แทร็ปป์

    เกมทำท่าจะจบลงด้วยชัยชนะของทีมเยือน ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ นาทีที่2 สองตัวสำรองอย่าง มาริโอ เกิธเซ่ จ่ายบอลให้ ลาร์ส สตินเดิ้ล หลุดเข้าไปยิงด้วยขวา ทำให้ ทัพอินทรีเหล็ก รอดพ้นจากความพ่ายแพ้ จบเกมเสมอกันไป 2-2

    รายชื่อผู้เล่นตัวจริงทั้งสองทีม

    เยอรมนี : เควิน แทร็ปป์ - เอ็มเร่ ชาน, มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์, นิคลาส ซือเล่, มาร์วิน พลัทเท่นฮาร์ดท์ - ซามี่ เคดิร่า (กัปตันทีม), โทนี่ โครส,  - เมซุต โอซิล, อิลคาย กุนโดกัน, ยูเลี่ยน ดรักซ์เลอร์ - ติโม แวร์เนอร์

    ฝรั่งเศส : สตีฟ ม็องด็องด้า - คริสตอฟ ฌัลเล่ต์, ราฟาแอล วาราน, ซามูแอล อุมติตี้, ลูก้าส์ ดีญ - โกร็องแต็ง โตลิสโซ่, อาเดรียง ราบิโอต์, แบลส มาตุยดี้ (กัปตันทีม) - อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล, อเล็กซองด์ ลากาแซตต์, อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »