ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » "เชลวีย์"โวนิวฯเจ๋งพอบุกโค่นปีศาจแดง

"เชลวีย์"โวนิวฯเจ๋งพอบุกโค่นปีศาจแดง

Posted 15/11/2017 by siamsport

จอนโจ เชลวีย์ มิดฟิลด์ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด โว "สาลิกาดง" เจ๋งพอบุกโค่น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเกมวันเสาร์นี้ พร้อมชูกุนซือ ราฟาเอล เบนิเตซ เก่งอยู่แล้วเรื่องวางแท็กติก

จอนโจ เชลวีย์ กองกลางเลือดผู้ดีของ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เชื่อว่า ต้นสังกัดของตนมีดีพอที่จะบุกไปเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถึงสังเวียนแข้ง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 18 พฤศจิกายนนี้

"ปีศาจแดง" ไม่แพ้ใครในบ้านตัวเองมาตั้งแต่วันที่ 10 กันยายน ปีก่อน ซึ่งวันนั้นพวกเขาพ่าย แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-2 และหลังจากนั้น 38 เกมที่ไร้พ่ายนั้น ทีมของกุนซือ โชเซ่ มูรินโญ่ เก็บชัยชนะได้ถึง 27 เกม และเก็บคลีนชีตได้ถึง 22 ครั้ง กระนั้น เชลวีย์ มั่นใจว่า เกมวันเสาร์นี้ "สาลิกาดง" สามารถช็อกแฟนบอลเจ้าถิ่นได้

"เราสามารถทำบางสิ่งบางอย่างได้ในเกมกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นั่นแหละที่ใครๆ ก็รู้ว่า ลีกแห่งนี้มันแปลกประหลาดมากแค่ไหน ราฟา (ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีม นิวคาสเซิ่ล) รู้จักลีกนี้ดี เขารู้ว่าจะจัดทีมอย่างไร และรู้วิธีเก็บผลการแข่งขันที่ต้องการ ซึ่งผมมั่นใจเหลือเกินว่า เราจะทำผลงานได้ดีที่นั่น และเก็บแต้มกลับออกมาได้" อดีตแข้ง ลิเวอร์พูล วัย 25 ปี กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »