ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » หวานใจโด้โชว์ภาพเลี้ยงหนูอลาน่าในไอจี

หวานใจโด้โชว์ภาพเลี้ยงหนูอลาน่าในไอจี

Posted 15/11/2017 by siamsport

จอร์จิน่า โรดริเกซ แฟนสาวคนสวย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ โชว์ภาพแรกขณะกำลังอุ้มทายาทคนล่าสุดของ สตาร์ลูกหนัง เรอัล มาดริด โพสต์ในอินสตาแกรม พร้อมระบุการเป็นคุณแม่คือประสบการณ์ที่ดีที่สุด และขอบคุณทีมแพทย์ รวมทั้งทุกๆ คนที่ให้กำลังใจมาตลอด

จอร์จิน่า โรดริเกซ แฟนสาวนางแบบของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ลูกหนัง เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน สุดมีความสุขที่ได้ให้กำเนิดทายาท พร้อมรับการเป็นแม่ถือเป็นประสบการณ์ที่สุดแสนมีความสุขที่สุดในชีวิตของผู้หญิงคนหนึ่ง

กัปตันทีมชาติโปรตุเกส ซึ่งมีลูกแล้ว 3 คน ได้แก่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จูเนียร์, อีวา มาเรีย และ มาเตโอ มาเรีย เพิ่งจะออกมาประกาศข่าวดีว่า โรดริเกซ ได้เบ่งทายาทคนที่ 4 ซึ่งเป็นลูกคนแรกของพวกเขา ออกมาลืมตาดูโลกแล้วเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

นางแบบชาวสแปนิช วัย 22 ปี ซึ่งสวมบทคุณแม่ครั้งแรก ได้โพสต์ภาพขณะเลี้ยงทายาทตัวน้อยชื่อ อลาน่า มาร์ติน่า อยู่บนโซฟาที่ล้อมรอบไปด้วยดอกไม้นานาพันธุ์ ลงในอินสตาแกรม เว็บไซต์สังคมออนไลน์ยอดฮิต "อลาน่า มาร์ติน่า เกิดวันที่ 12-11-17 การเป็นแม่ และการเลี้ยงลูกน้องที่บ้านทำให้ฉันได้มีประสบการณ์ที่แสนมีความสุขที่สุด"

"ตอนนี้การเกิดของ อลาน่า มาร์ติน่า เติมเต็มความสุขของเรา ฉันอยากขอบคุณเจ้าหน้าที่ด้านสุขภาพสำหรับการดูแลอย่างไม่มีข้อบกพร่องที่พวกเขาทำให้เราก่อน, ระหว่าง และหลังจากคลอดลูก รวมทั้งญาติพี่น้องของเรา, เพื่อนๆ และคนรู้จักทุกๆ คนที่โทรมาหา, ส่งข้อความ และแวะมาเยี่ยมซึ่งพวกเขาอยู่กับเราหลังจากที่คอยติดตามอาการตั้งแต่ตอนท้อง และเด็กเกิด"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จริงดิ!?ภาพหลุดแฉเมสซี่ได้บัลลงดอร์
    แอคเคาท์ ด็อกเตอร์ปรากัช กูร์นานี่ ในทวิตเตอร์ เปิดเผยภาพที่บอกว่าเป็นหน้าปกของ ฟร้องซ์ ฟุตบอล โดยที่มันระบุว่าเจ้าของรางวัล บัลลง ดอร์ 2017 ได้แก่ ลิโอเนล เมสซี่ ซึ่งถ้าเป็นจริงก็ถือว่าหักปากกาเซียนหลายสำนัก
  • เมสซี่ฉุนตูรานทำตัวเป็นปลิงเกาะบาร์ซ่า
    ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าตัวเก่ง บาร์เซโลน่า ตกเป็นข่าวสุดฉุน อาร์ด้า ตูราน มิดฟิลด์เพื่อนร่วมทีม ไม่ยอมย้ายไปไหน ทั้งที่ไร้อนาคตกับสโมสรแน่นอนแล้ว เชื่อสาเหตุเนื่องจากแข้งตุรกีอยากรับเงินก้อนโตกับ "เจ้าบุญทุ่ม" ต่อไป ถึงแม้ในเวลานี้ กาลาตาซาราย สนใจคว้าตัวกลับรังก็ตาม
  • คนคุ้นเคย หงส์เล็งยื่นข้อเสนอให้มาสเค
    ดิอาริโอ โกล สื่อของสเปน ระบุ ลิเวอร์พูล ยื่นข้อเสนอทาบทาม ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ แข้งชาวอาร์เจนไตน์ของ บาร์เซโลน่า แต่ก็ต้องแข่งกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และ ยูเวนตุส ที่อยากได้เจ้าตัวเช่นกัน
  • เลี่ยงได้ก็เลี่ยง! เมสซี่ เผยรายชื่อทีมที่ไม่อยากเจอใน ฟุตบอลโลก
    ลิโอเนล เมสซี่ ดาวเตะชาวอาร์เจนติน่าเปิดใจว่าไม่อยากดวลแข้งกับ ทีมชาติสเปน ในศึก ฟุตบอลโลก รอบสุดท้ายที่รัสเซียในปีหน้าและยังยกให้ เยอรมัน,บราซิล,ฝรั่งเศส เป็นทีมเต็งแชมป์ในทัวร์นาเม้นต์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »