ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » คาเซมีโร่เผยราชันเปิดประตูรอเนย์มาร์ทุกเมื่อ

คาเซมีโร่เผยราชันเปิดประตูรอเนย์มาร์ทุกเมื่อ

Posted 15/11/2017 by siamsport

คาเซมีโร่ ห้องเครื่องทีมชาติบราซิล เผย เรอัล มาดริด เปิดประตูพร้อมรอรับ เนย์มาร์ ให้ย้ายมาร่วมงานกันทุกเมื่อ อยากมาเมื่อไหร่ก็มาได้ตามสบาย ยอมรับ แม้ใจอยากให้ย้ายมาเล่นด้วยกัน แต่โอกาสเกิดขึ้นยาก เพราะนักเตะมีความสุขกับ เปแอสเช อยู่

กองหน้าวัย 25 ปี ย้ายจาก บาร์เซโลน่า ไปเล่นกับ เปแอสเช แบบจบไม่สวยนัก เพราะเหมือนจะมีปัญหากับผู้บริหารทีม แต่ย้ายไปไม่ทันไรก็มีข่าวแล้วว่าเขาไม่มีความสุขกับการเล่นในฝรั่งเศส จนไม่นานมานี้ก็เพิ่งแถลงข่าวทั้งน้ำตา ปัดข่าวลือเสียหายทีว่าเขาเกาเหลากับโค้ชอูไน เอเมรี่ และ เอดินสัน คาวานี่ กองหน้าชาวอุรุกวัย

แต่จากข่าวแบบนี้เองทำให้มีการกะเก็งเรื่อง เนย์มาร์ อาจย้ายทีม และ มาดริด เป็นหนึ่งในไม่กี่ทีมที่มีปัญญารับเขามาเล่น "เขาเป็นดารา เขารู้ว่าทำอะไรอยู่ เขาเป็นนักเตะยิ่งใหญ่ และเขาจะได้รับการต้อนรับที่เรอัล มาดริด เสมอ ผมอยากให้เขาย้ายมานะ แต่เขามีความสุขกับทีมของเขาดีอยู่ตอนนี้"

บราซิล เพิ่งบุกเสมอ อังกฤษ 0-0 ในเกมอุ่นเครื่องที่เวมบลีย์ โดย คาเซมีโร่ กล่าวถึงฟุตบอลโลก 2018 ว่า บราซิล ยังไงก็เป็นหนึ่งในทีมเต็งแชมป์ "เรารู้ว่าในศึกฟุตบอลโลกนั้น ใครๆ ก็อยากโค่นบราซิล แต่เรามีทีมที่ยิ่งใหญ่"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »