ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ที่นี่คือความฝัน ! ชนาธิป ขอพิสูจน์ตัวเอง หวังสัญญาระยะยาวกับ คอนซาโดเล่

ที่นี่คือความฝัน ! ชนาธิป ขอพิสูจน์ตัวเอง หวังสัญญาระยะยาวกับ คอนซาโดเล่

Posted 15/11/2017 by siamsport

สืบเนื่องจากการที่ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ดาวเตะทีมชาติไทย ได้มาค้าแข้งกับคอนซาโดเล่ ซัปโปโร ทีมระดับเจลีกวัน 2017 ด้วยสัญญายืมตัว จากสโมสรเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เป็นระยะเวลา 1 ปี 6 เดือน มีโอกาสลงเล่นในลีกสูงสุดของประเทศญี่ปุ่นไปแล้ว 13 นัด ด้วยกัน

ล่าสุดชนาธิป สรงกระสินธ์ มิดฟิลด์ทีมชาติไทยของคอนซาโดเล่ ซัปโปโร ได้กล่าวถึงความต้องการของตนเอง หลังจากที่ค้าแข้งกับสโมสรในระดับเจลีกวัน ว่า การลงเล่นที่ญี่ปุ่นคือความฝันของตนเอง ก่อนจะมาที่นี่ตนไม่รู้ว่าจะรับโอกาสมากน้อยแค่ไหน แค่รู้อย่างเดียวว่าต้องมาค้าแข้งที่นี่ให้ได้ แต่ตอนนี้ได้รับการสนับสนุนที่ดีจากผู้คนในสโมสร ถือว่าสำเร็จอีกขั้นหนึ่งแล้ว

"ผมมาที่นี่มันคือความฝันของผม ตอนที่มาตอนแรกผมไม่รู้หรอกว่าจะได้ลงเล่นไหม หรือว่าทำตามความฝันครั้งดีได้ดีขนาดไหน ตอนนั้นผมไม่รู้เลย รู้อย่างเดียวว่าผมอยากมาเล่นที่ญี่ปุ่น พอมาถึงตอนนี้ผมได้ลงเล่น ได้รับการสนับสนุนที่ดีจากคนที่นี่ ตอนนี้ถือว่าฝันของผมสำเร็จอีกขั้นหนึ่งแล้ว"

ชนาธิป ยังได้กล่าวถึงความต้องการของตนเองหลังจากนี้ โดยระบุว่า ในตอนนี้ไม่มีความคิดที่จะกลับไปเล่นที่ประเทศไทยแม้แต่น้อย ตนเองอยากค้าแข้งกับคอนซาโดเล่ ซัปโปโร ด้วยสัญญาระยะยาว อยู่ที่นี่ให้นานที่สุด หากโชว์ผลงานได้ดี ก็หวังว่าจะได้รับสัญญายาวที่นี่เลย หากกลับไปเล่นที่ประเทศไทยหลังหมดสัญญายืมตัวนั้น โอกาสที่จะมาค้าแข้งเจลีกอีกครั้ง นับว่าเป็นเรื่องยากแน่นอน

"ไม่ได้อยากกลับไทย ผมอยากอยู่ที่นี่นาน ๆ ผมบอกสโมสรเลยว่า ถ้าผมเล่นดี โชว์ผลงานดี ซื้อผมเลย คือถ้ากลับไปเล่นที่ไทยอีก โอกาสกลับมาเล่นที่นี่ยากแล้ว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทั้งฝนทั้งหนาว ! ชนาธิป ฟิตสมบูรณ์ลงซ้อมพร้อมบู๊ เอส-พัลส์
    ความเคลื่อนไหวของสโมสร คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ทีมอันดับที่ 13 ของตารางคะแนนเจลีกวัน 2017 จากการมี 34 แต้ม โดยมีคิวบุกไปเยือน ชิมิสุ เอส-พัลส์ ทีมอันดับที่ 14 ของตารางคะแนน ที่สนามนิฮงไดระ สเตเดี้ยม ในวันที่ 18 พ.ย. นี้ เวลา 13.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสด
  • จับต้องได้! “เนวิน” แนะทีมไทยลีกทุ่มเงินกับอะคาเดมี่ ดีกว่าบิ๊กเนมไร้คุณภาพ
    เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสร บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แนะนำสโมสรในไทยลีกให้ทุ่มเงินสร้างอะคาเดมี่ ดีกว่าทุ่มเงินซื้อนักเตะระดับบิ๊กเนมแต่ว่าไร้คุณภาพ
  • ชนาธิป รับหลงใหลเสน่ห์เจลีก
    หลังจากที่ชนาธิป สรงกระสินธ์ ดาวเตะทีมชาติไทย ได้มีโอกาสค้าแข้งกับสโมสรคอนซาโดเล่ ซัปโปโร ทีมระดับเจลีกวัน ของญี่ปุ่น โดยมีโอกาสลงสนามในเกมลีกให้ต้นสังกัด 13 นัด มีส่วนช่วยให้สโมสรรั้งอยู่อันดับที่ 13 ของตารางคะแนนจากการมี 34 แต้มอยู่ในขณะนี้
  • ชนาธิป ตอบสื่อญี่ปุ่น เป้าหมายดวลเอส-พัลส์และ3เกมสุดท้าย
    จากคลิปวิดีโอในยูทูป แชนแนลที่ชื่อว่า "CS12DREAM" เป็นช่องที่อัพวิดีโอทั้งหมดเกี่ยวกับสโมสรคอนซาโดเล่ ซัปโปโร ทีมอันดับที่ 13 ในระดับเจลีกวัน 2017 ได้เปิดเผยคำสัมภาษณ์ของชนาธิป สรงกระสินธ์ ที่ให้สัมภาษณ์ต่อ HTB TV หรือ สถานีโทรทัศน์ฮอกไกโด โดยระบุถึงเป้าหมายของสโมสรในเกมการแข่งขันนัดถัดไป ที่จะออกไปเยือน ชิมิสุ เอส-พัลส์ ทีมอันดับที่ 14 ของตารางคะแนน ในวันที่ 18 พ.ย. 60 ในเวลา 13.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »