ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มาร์กซิยาลรับทำให้เฮียมูพอใจสุดยาก

มาร์กซิยาลรับทำให้เฮียมูพอใจสุดยาก

Posted 16/11/2017 by siamsport

อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล หัวหอก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ระบุ เป็นเรื่องสุดหินเลยในการสร้างความประทับใจให้กับกุนซือ โชเซ่ มูรินโญ่ แต่ยันตนไม่มีปัญหาอะไรอยู่แล้ว กับการสไตล์การคุมทีมที่เข้มงวดของ "เฮียมู"

อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล กองหน้าดาวรุ่งชาวฝรั่งเศสของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่า การสร้างความประทับใจให้กับ โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมชาวโปรตุกีส ไม่ใช่เรื่องง่ายๆ เลย

ฤดูกาลนี้ มาร์กซิยาล ยังไม่สามารถยึดตำแหน่งตัวจริงในทีมได้แบบถาวร โดยถึงแม้จะได้ลงสนามรวมทุกรายการ 16 นัด แต่เขาก็ได้ลงเล่นเป็นตัวจริงเพียงแค่ 8 นัดเท่านั้น อย่างไรก็ตาม แข้งวัย 21 ปี ก็มีผลงานที่น่าประทับใจ เพราะทำไปแล้ว 6 ประตู กับ 6 แอสซิสต์

"เขาเข้มงวดกับพวกเราทุกคน และกับผม ไม่ต้องสงสัยถึงเรื่องนั้นเลย แต่ผมรู้ดีว่าเขาทำเพื่อตัวผม ผมยังรู้ด้วยว่าเขาชอบผมในฐานะคนๆ หนึ่ง ดังนั้นมันเลยไม่มีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องที่ระเบียบวินัยเข้มงวดจนเกินไป อย่างไรก็ตาม แน่นอนว่าเป้าหมายที่เขาทำอย่างนั้นเป็นเพราะเขาต้องการทำให้เราทุกคนมีสภาพร่างกายที่ดี และฟิตที่จะลงเล่นในทุกเกม ซึ่งผมก็หวังที่จะทำอย่างนั้นให้ได้"

"ในตอนแรกเราไม่ได้รู้จักกันดีพอ แต่พอผ่านไปเรื่อยๆ เราก็รู้จักกันมากขึ้น เขารู้จุดเด่นและจุดด้อยของผม แต่ผลลัพธ์ก็คือเรากำลังเรียนรู้กันเพื่อทำให้ทุกอย่างมันออกมาเหมาะสม" อดีตแข้ง อาแอส โมนาโก ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "กิ๊กส์"ลั่นไม่แลก"แรชฟอร์ด"กับแข้งไหนทั้งนั้น
    ไรอัน กิ๊กส์ อดีตปีกเลือดเวลส์ ประกาศก้องตนไม่มีทางแลก มาร์คัส แรชฟอร์ด หัวหอกดาวรุ่งกับนักเตะคนไหนทั้งสิ้น แม้แต่ กาเบรียล เชซุส ดาวยิงแมนฯ ซิตี้ พร้อมโวสนั่น แรชฟอร์ด เต็มไปด้วยพรสวรรค์และเป็นแข้งล้ำค่าสำหรับ "ผีแดง"
  • แชมป์ขายเสื้อ!ชุดแข่งผียอดจำหน่ายดีที่สุด
    สปอร์ตส์ ไดเรคต์ ผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์กีฬาชื่อดังของอังกฤษ ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นทีมจาก พรีเมียร์ลีก ที่ทำยอดขายชุดแข่งได้เยอะที่สุด ขณะที่ ลิเวอร์พูล กับ อาร์เซน่อล ตามมาเป็นที่ 2 กับ 3 ตามลำดับ
  • "เชลวีย์"โวนิวฯเจ๋งพอบุกโค่นปีศาจแดง
    จอนโจ เชลวีย์ มิดฟิลด์ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด โว "สาลิกาดง" เจ๋งพอบุกโค่น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเกมวันเสาร์นี้ พร้อมชูกุนซือ ราฟาเอล เบนิเตซ เก่งอยู่แล้วเรื่องวางแท็กติก
  • น้ามูส่อไม่เสี่ยงส่งป็อกบาลงช่วยผีฉะสาลิกา
    โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจไม่เสี่ยงส่ง ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศส ลงเล่นในนัดพบ นิวคาสเซิ่ล วันเสาร์นี้ เพราะมองว่าเร็วไปสำหรับแข้งแดนน้ำหอมที่จะกลับมาเล่นครั้งแรก ตั้งแต่เดือนกันยายนที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »