ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » มะกันคิดจัดรายการรวมทีมอดลุยบอลโลก

มะกันคิดจัดรายการรวมทีมอดลุยบอลโลก

Posted 16/11/2017 by siamsport

สหพันธ์ฟุตบอลสหรัฐอเมริกา ระบุ กำลังคุยกับชาติต่างๆ ที่อดลุยฟุตบอลโลก 2018 รอบสุดท้ายเพื่อจัดทัวร์นาเมนต์พิเศษในปีหน้าตามที่มีข่าวลือออกมาจริง แต่ไม่รู้ว่า ฟีฟ่า จะยอมให้มีการจัดรายการแบบนั้นหรือไม่

สหพันธ์ฟุตบอลสหรัฐอเมริกา (ยูเอสเอสเอฟ) เปิดเผยว่าพวกเขากำลังเจรจากับหลายชาติที่ไม่ได้เล่นศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบสุดท้าย ที่ประเทศรัสเซีย ให้มาแข่งทัวร์นาเมนต์พิเศษในปี 2018 ตามที่มีข่าวลือออกมาก่อนหน้านี้จริง

ปัจจุบันได้ทั้งหมด 31 ชาติจากทั้งหมด 32 ทีมที่จะได้เล่นฟุตบอลโลก 2018 รอบสุดท้าย โดยมีชาติดังๆ หลายชาติที่ตกรอบคัดเลือกแบบสุดช็อก อย่างเช่น สหรัฐอเมริกา, อิตาลี, ฮอลแลนด์, ชิลี และ กานา เป็นต้น ซึ่งก่อนหน้านี้ ฟ็อกซ์ สื่อระดับโลกรายงานว่า สหรัฐฯ ได้หารือเรื่องจัดทัวร์นาเมนต์พิเศษกับบรรดาชาติที่อกหักเหมือนกัน เพราะการไม่ได้เล่นศึกฟุตบอลโลก รอบสุดท้าย ในช่วงซัมเมอร์ ปีหน้า ทำให้ชาติเหล่านั้นจะมีเวลาว่างเยอะ

กระทั่งล่าสุด ยูเอสเอสเอฟ ก็ยืนยันว่าพวกเขามีความคิดที่จะทำแบบนั้นจริงๆ โดยเชื่อว่าทีมใหญ่อย่างเช่น อิตาลี จะอยากลงเล่นให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ เพื่อที่จะพยายามปรับปรุงทีมให้ได้ อย่างไรก็ตาม มันไม่เป็นที่แน่ชัดว่าสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) จะอนุญาตให้จัดรายการพิเศษในช่วงที่มีการแข่ง ฟุตบอลโลก รอบสุดท้าย หรือไม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อั๊ดโวคาทยันอำลากังหันแม้ทำสถิติชนะมากสุด
    ดิ๊ค อั๊ดโวคาท โค้ชทีมชาติฮอลแลนด์ ยืนยัน เขาก้าวลงจากตำแหน่งโค้ชทีมชาติแน่นอน หลังจบเกมล่าสุดที่ถล่ม โรมาเนีย 3-0 วันอังคารที่ผ่านมา ทำสถิติชนะ 6 จาก 7 นัดในการคุมคำรบที่สาม รวมคุมทีมชาติชนะ 37 นัด มากที่สุดเป็นสถิติ แซงของเดิมที่โค้ชชาวอังกฤษทำไว้ 36 นัดช่วงปี 1925-1940
  • แซมบ้าเจาะไม่เข้า! "สิงโต" เลือดใหม่เหนียวจัดยันเจ๊าไร้สกอร์
    "แซมบ้า" บราซิล แชมป์โลก 5 สมัย ถึงกับไปไม่เป็น เจอกับแข้งสิงโตวัยรุ่นยุคใหม่ของ แกเร็ธ เซาธ์เกต เล่นอย่างเหนียวแน่นจนเสมอกันไปแบบมิตรภาพ 0-0 ในเกมอุ่นเครื่องทีมชาติ ที่เวมบลีย์ สเตเดี้ยม, ลอนดอน, ประเทศอังกฤษ คืนวันอังคารที่ผ่านมา
  • "ลากาแซตต์"เบิ้ล!ไก่ชวดชัย"อินทรีเหล็ก"ตีเจ๊าทดเจ็บสุดมันส์ 2-2
    "อินทรีเหล็ก" เยอรมนี รอดพ้นจากความพ่ายแพ้คาบ้านเมื่อมาได้ประตูตีเสมอในช่วงทดเวลาบาดเจ็บจากตัวสำรอง ลาร์ส สตินเดิ้ล ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ในเกมกระชับมิตรทีมชาติ วันอังคารที่ 14 พฤศจิกายน 2560
  • เอริคเซ่นแฮตทริก! โคนมโหดบุกถล่มยักษ์เขียวเละ 5-1 ซิวตั๋วไปเวิลด์คัพ
    คริสเตียน เอริคเซ่น งัดฟอร์มพระเอกเป็นฮีโร่ให้ทัพ "โคนม" เดนมาร์ก หลังตะบันแฮตทริกคนเดียวพาทีมบุกไปถล่ม "ยักษ์เขียว" ไอร์แลนด์ ยับเยิน 5-1 ซิวตั๋วไปเล่นฟุตบอลโลก รอบสุดท้าย ที่ประเทศรัสเซีย กลางปีหน้าสำเร็จ ในเกมคัดบอลโลก รอบเพลย์ออฟ โซนยุโรป นัดสอง เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »