ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ส.บอลสเปนยันลาลีกาใช้วีเออาร์ซีซั่นหน้า

ส.บอลสเปนยันลาลีกาใช้วีเออาร์ซีซั่นหน้า

Posted 16/11/2017 by siamsport

สหพันธ์ฟุตบอลสเปน ระบุ ในซีซั่นหน้าศึกลา ลีกา สเปน จะมีการใช้ระบบเทคโนโลยีวิดีโอช่วยผู้ตัดสิน โดยในเร็วๆ นี้จะเริ่มทำการทดสอบระบบกันด้วย

สหพันธ์ฟุตบอลสเปน (อาร์เอฟอีเอฟ) ประกาศอย่างเป็นทางการเมื่อวันพุธที่ 15 พฤศจิกายน ที่ผ่านมาว่าจะมีการนำระบบเทคโนโลยีวิดีโอช่วยผู้ตัดสิน (วีเออาร์) มาใช้ในศึก ลา ลีกา สเปน ในฤดูกาลหน้า

"ประธานคณะกรรมการผู้ตัดสิน วิคตอริโน่ ซานเชซ อาร์มินิโอ ได้แจ้งให้ผู้ตัดสินและผู้ช่วยผู้ตัดสินทุกคนใน พรีเมร่า ดิวิชั่น รับทราบว่าในฤดูกาลหน้าจะมีการใช้ วีเออาร์ ในเกมลีกของประเทศ เขายังประกาศด้วยว่าการทดสอบใช้ระบบวีเออาร์ตามความต้องการของบอร์ดบริหารสมาคมฟุตบอลนานาชาติ (ไอเอฟเอบี) จะเริ่มขึ้นในเร็วๆ นี้" แถลงการณ์ของ อาร์เอฟอีเอฟ ระบุ

ปัจจุบันลีกชั้นนำของทวีปยุโรปที่ใช้ระบบ วีเออาร์ ประกอบด้วย บุนเดสลีกา เยอรมัน และ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี โดย วีเออาร์ คือการที่ผู้ช่วยผู้ตัดสินคนหนึ่งจะดูคลิปจังหวะปัญหาจากจอโทรทัศน์ที่ข้างสนาม ซึ่งจังหวะที่จะใช้ วีเออาร์ ประกอบด้วยจังหวะที่เกิดประตู, จังหวะตัดสินว่าควรให้จุดโทษหรือไม่, จังหวะที่มีการแจกใบแดงโดยตรง และจังหวะที่ว่ามีการลงโทษผิดคนหรือไม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คาเซมีโร่เผยราชันเปิดประตูรอเนย์มาร์ทุกเมื่อ
    คาเซมีโร่ ห้องเครื่องทีมชาติบราซิล เผย เรอัล มาดริด เปิดประตูพร้อมรอรับ เนย์มาร์ ให้ย้ายมาร่วมงานกันทุกเมื่อ อยากมาเมื่อไหร่ก็มาได้ตามสบาย ยอมรับ แม้ใจอยากให้ย้ายมาเล่นด้วยกัน แต่โอกาสเกิดขึ้นยาก เพราะนักเตะมีความสุขกับ เปแอสเช อยู่
  • บาร์ซ่าพร้อมทุ่ม100ล.ยูโรคว้ากรีซมันน์เสริมคม
    บาร์เซโลน่า เตรียมทุ่ม 100 ล้านยูโร คว้า อ็องตวน กรีซมันน์ กองหน้า แอตเลติโก มาดริด ในซัมเมอร์ปีหน้า หลังแข้งฝรั่งเศสเตรียมเก็บกระเป๋าอำลา "ตราหมี" ในช่วงจบซีซั่นนี้
  • เปเรยร่าลั่นไม่อยากกลับผีกลางซีซั่น
    อันเดรียส เปเรยร่า มิดฟิลด์ตัวยืม บาเลนเซีย ประกาศชัด ไม่คิดที่จะย้ายกลับไป แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลางฤดูกาล เชื่อหากกลับไปก็คงไม่ได้พัฒนาฝีเท้าเหมือนตอนนี้
  • เบนซ์เผยเลิกเคารพมูหลังโดนเปรียบเป็นแมว
    คาริม เบนเซม่า หัวหอก เรอัล มาดริด ระบุ ตนเลิกเคารพ โชเซ่ มูรินโญ่ หลังจากอีกฝ่ายเปรียบตนเป็นแมว แม้ว่าสาเหตุที่ มูรินโญ่ พูดแบบนั้นจะเป็นการทำเพื่อปกป้องตนก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »