ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ยื่นมาเลย!เปแอสเชพร้อมโละปาสตอเร่18ล.ปอนด์

ยื่นมาเลย!เปแอสเชพร้อมโละปาสตอเร่18ล.ปอนด์

Posted 16/11/2017 by siamsport

สื่อดังระบุ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง พร้อมโละ ฮาเวียร์ ปาสตอเร่ มิดฟิลด์เลือด "ฟ้า-ขาว" พ้นทีมที่ราคา 18 ล้านปอนด์ หลังนักเตะไม่ค่อยถูกใช้งานในซีซั่นนี้

ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยอดสโมสรลูกหนังแห่งเวที ลีก เอิง ฝรั่งเศส พร้อมที่จะขาย ฮาเวียร์ ปาสตอเร่ กองกลางตัวรุกชาวอาร์เจนไตน์ ที่ราคา 18 ล้านปอนด์ (ประมาณ 810 ล้านบาท) ตามรายงานจาก เลกิ๊ป สื่อชั้นนำเมืองน้ำหอม เมื่อวันพุธที่ 15 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

ปาสตอเร่ ย้ายมาจาก ปาแลร์โม่ เมื่อช่วงซัมเมมอร์ปี 2011 โดยจนถึงตอนนี้เจ้าตัวลงเล่นให้ เปแอสเช ไปแล้วทั้งสิ้น 236 นัด ทำได้ 42 ประตู กับ 53 แอสซิสต์ อย่างไรก็ตาม ฤดูกาลนี้ ดาวเตะวัย 28 ปี สตาร์ทเป็นตัวจริงในเกมลีกแค่ 3 นัดเท่านั้น และเป็นที่เข้าใจกันว่า เจ้าตัวเตรียมที่จะอำลาถิ่น ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ ช่วงเดือนมกราคม

ก่อนหน้านี้ เชลซี กับ ลิเวอร์พูล ต่างมีข่าวให้ความสนใจที่จะคว้าตัว ปาสตอเร่ แต่เชื่อกันว่า เวลานี้ อินเตอร์ มิลาน คือทีมเต็งหนึ่งที่จะได้ตัว อดีตแข้ง อูรากัน ไปร่วมก๊วน โดย เลกิ๊ป ระบุว่า เปแอสเช พร้อมที่จะเปิดโต๊ะเจรจาขาย ปาสตอเร่ หากมีสโมสรใดยื่นข้อเสนอที่ไม่ต่ำกว่า 18 ล้านปอนด์ เข้ามา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนไวกิ้งวอน"อิบรา"หวนช่วยทีม/"แยน"ปฏิเสธทันที
    กองเชียร์บางส่วนต้องการให้ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงชื่อก้องกลับมาเล่นให้ สวีเดน ในศึกฟุตบอลโลก 2018 ขณะที่ มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์ของ อิบราฮิโมวิช ก็บอกเหมือนกันว่าถ้าเป็นตน ตนจะเรียกแข้งวัย 36 ปีติดทีม
  • มะกันคิดจัดรายการรวมทีมอดลุยบอลโลก
    สหพันธ์ฟุตบอลสหรัฐอเมริกา ระบุ กำลังคุยกับชาติต่างๆ ที่อดลุยฟุตบอลโลก 2018 รอบสุดท้ายเพื่อจัดทัวร์นาเมนต์พิเศษในปีหน้าตามที่มีข่าวลือออกมาจริง แต่ไม่รู้ว่า ฟีฟ่า จะยอมให้มีการจัดรายการแบบนั้นหรือไม่
  • อั๊ดโวคาทยันอำลากังหันแม้ทำสถิติชนะมากสุด
    ดิ๊ค อั๊ดโวคาท โค้ชทีมชาติฮอลแลนด์ ยืนยัน เขาก้าวลงจากตำแหน่งโค้ชทีมชาติแน่นอน หลังจบเกมล่าสุดที่ถล่ม โรมาเนีย 3-0 วันอังคารที่ผ่านมา ทำสถิติชนะ 6 จาก 7 นัดในการคุมคำรบที่สาม รวมคุมทีมชาติชนะ 37 นัด มากที่สุดเป็นสถิติ แซงของเดิมที่โค้ชชาวอังกฤษทำไว้ 36 นัดช่วงปี 1925-1940
  • แซมบ้าเจาะไม่เข้า! "สิงโต" เลือดใหม่เหนียวจัดยันเจ๊าไร้สกอร์
    "แซมบ้า" บราซิล แชมป์โลก 5 สมัย ถึงกับไปไม่เป็น เจอกับแข้งสิงโตวัยรุ่นยุคใหม่ของ แกเร็ธ เซาธ์เกต เล่นอย่างเหนียวแน่นจนเสมอกันไปแบบมิตรภาพ 0-0 ในเกมอุ่นเครื่องทีมชาติ ที่เวมบลีย์ สเตเดี้ยม, ลอนดอน, ประเทศอังกฤษ คืนวันอังคารที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »